⚜️⚜️⚜️⚜️Silver’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Ngayon ko na ipapasa kay Jade ang mga spirit ko at ang pagiging Dyosa ng kadiliman, pagiging God of Summoner, at ang aking Witch Magic dahil ako na ang bagong Celestial Goddess at magagawa ko na ang lahat ng gusto kong gawin at magagamit ko na ang mga majica sa iba’t ibang panig ng mundo ng Majica.
“Jade, ibibigay ko na sayo tong mga Cards ahhh at magmula ngayon ay ikaw na ang kanilang bagong Master!”—saad ko naman at ibinigay ko kay Jade ang mga baraha ng mga Spirit ko ay nang maibigay ko na ito ay pumasok ito sa katawan ni Jade.
“Opo Mommy!”—saad naman ni Jade.
Ikinumpas ko naman ang kamay ko at lumabas ang tatlong brilyante na iba iba ang kulay ang isa ay kulay itim, kulay Violet at ang isa naman ay kulay puti na mayroong mga kidlat na lumalabas.
“Gem of the Darkness!”—saad ko at pumasok ang itim na Brilyante sa katawan ni Jade.
“Gem of the Summoner!”—saad ko pa at pumasok ulit sa ang Violet na Brilyante sa katawan ni Jade.
“Gem of the Weather Manipulator Witch!”—saad ko pa at pumasok na din sa katawan niya ang panghuling Brilyante.
“Maraming Salamat po Mommy!”—saad naman ni Jade at yumakap ito sa akin.
“Gamitin mo yun sa kabutihan ahhh, wag na masama!”—saad ko naman.
“Opo, Mommy!”—saad naman ni Jade.
Ikinumpas ko naman ang kamay ko at lumaki na si Jade dahil kailangan niya ng malusog at malakas na pangangatawan para magamit ng buo ang kanyang majica.
“Kamukha natin siya!”—saad naman ni Dave.
“Malamang tayo ang mga magulang niyan!”—saad ko naman.
“Hehehe, oo nga pala!”—saad naman ni Dave.
“Salamat po Mommy!”—saad naman ni Jade at niyakap ako.
“Syempre kasama ako!”—saad naman ni Dave at yumakap ito sa amin ni Jade.
“Mas lalo kang kuminis Jade!”—saad ni Kendrick.
“Pareho lang po tayong makinis kuya Kendrick!”—saad naman ni Jade.
“Ohhh, pano ba yan malaki kana kaya di na kita ipagluluto!”—saad naman ni Kristof.
“Ayyy, Mommy ibalik niyo nalang po ako sa maliit para ipagluto po ako ulit ni Kuya Kristof!”—saad naman ni Jade at natatawa ito.
“Hahahah, syempre biro lang, ipagluluto pa rin kita kahit malaki kana tsaka ipagluluto ko din si Kendrick at isasabay nalang kita!”—saad naman ni Kristof.
“Yesss, salamat po Kuya Kristof!”—saad naman ni Jade at yumakap ito kay Kristof.
“Mommy dito na po ba ako mamamalagi?”—tanong naman ni Jade.
“Oo naman dahil di ka pa pwede dun sa palasyo namin g Daddy mo kaya dito kana muna tsaka bibisitahin ka nalang namin dito!”—saad ko naman.
“Cge po Mommy!”—saad naman ni Jade.
“Huyyy, Jade bawal ka munang maghanap ng mamahalin mo ahh makikita namin mula sa palasyo namin kung ano ang ginagawa mo dito!”—saad naman ni Dave.
“Opo, tsaka di mo naman po makikita dahil hihiling ako kay Mommy na harangan ang majica mo po para di mo po ako makita kapag kasama ko na yung kasintahan ko!”—saad naman ni Jade.
“Di yun gagawin ng Mommy mo dahil malalagot siya sa akin!”—saad naman ni Dave.
“Hahahaha, diba Mommy magkakampi tayong dalawa!”—saad naman ni Jade at tumawa ito.
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4)
FantasyMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang buong Rivaryn, samantala sina Silver at Dave naman ay sa palasyo ng Ancestral God namamalagi at sabay nilang pinamumunuan ang buong Rivaryn. Sa loob ng mahabang panahon na yun ay marami ang na...