⚜️⚜️⚜️⚜️Trevor’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Nakahiga pa kami ni Sam at katatapos palang naming magtalik, kaya naman ay napangiti ako dahil simula ngayon ay sa akin na siya.
“Maganda ba si Goddess Silver?”—tanong ko naman kay Sam, actually alam ko namang maganda si Silver dahil nung kaluluwa palang ako ay palagi ko siyang nakikita at kapag ngumingiti siya ay mas lalo siyang gumaganda kaya nga ako nainlove sa kanya ehhh.
“Oo kung ano ang ikinaganda ni Jade ay ganon din si Goddess Silver bakit mo natanong may balak kabang agawin si Goddess Silver kay God Dave?”—tanong naman ni Sam.
“Bakit hindi ehhh maganda siya gwapo naman ako tsaka mas gwapo naman ako kesa kay Dave noh!”—saad ko naman.
“So pano ako? Gagawin mo nalang akong parausan?”—tanong naman ni Sama sa akin.
“Syempre hindi, pwede ko naman kayong pagsabayin ni Goddess Silver!”—saad ko naman.
“Hmmm, ayoko ng ganon!”—saad naman ni Sam.
“Wala ka naman pagpipilian dahil kapag di ka pumayag malalaman ng lahat ang mga ginagawa natin!”—saad ko naman.
“Hmmm, yan lang palagi ang mong ipinantatakot mo sa akin!”—saad naman ni Sam at tumalikod ito sa akin.
“Pumayag kana pantay lang naman ang pagmamahal ko sainyo ni Silver kaya wag kana magselos!”—saad ko naman.
“May mga anak na yun tsaka may mga apo na din!”—saad naman ni Sam.
“Ano naman kung meron na, maganda pa rin naman si Silver at ang hugis ng kanyang katawan ay di nagbabago at nakakaakit siyang tingnan, bagay lang sa kanya ang maging Celestial Goddess dahil ang ganda niya ay walang katulad!”—saad ko naman.
“Hmmm, ehhh di dun kana kay Silver!”—saad naman ni Sam, bumangon naman ito at nagbihis na tsaka naglaho na ito, kaya naman ay natawa ako napakaseloso pala ni Sam.
Kaya naman ay nagbihis na ako at pagkatapos ko ay lumabas na ako ng Kwarto ko at nakita ko si Sam na mayroong dalang pagkain kaya naman ay natawa ako.
“Ohhh, magalmusal ka muna!”—saad naman ni Sam at ibinigay sa akin ang dala niyang pagkain.
“Baka naman may lason yan?”—tanong ko naman.
“Huyyy, wala ahhh bakit ko naman yun lalagyan ng lason ehhh di mamamatay ka!”—saad naman ni Sam.
“Malay mo lang naman diba galit ka sa akin!”—saad ko naman.
“Oo na, di na ako galit sayo kasi naman may asawa na si Silver bakit nagustuhan mo pa yun!”—saad naman ni Sam at tumalikod na ito sa akin.
“Sam halika dito!”—saad ko naman.
“Bakit?”—tanong naman ni Sam.
“Halika saluhan mo ako!”—saad ko naman at pumasok ulit ako sa loob ng kwarto ko at sumunod naman ito sa akin.
“Wag kana magselos kay Silver dahil pantay lang naman kayo sa puso ko kaya wag kana magtampo sa akin!”—saad ko naman kay Sam ng makapasok na kami sa loob ng kwarto ko.
“Oo na, alam mo ba di ako pumapatol sa lalake noon pero ngayon ko lang napagtanto na okay naman palang makipagrelasyon sa kapwa lalake!”—saad naman ni Sam.
“Sabi ko naman sayo ehhh na okay lang na magkaroon ng kasintahan na lalake!”—saad ko naman habang kumakain.
“Ohhh, kumain ka rin para malusog ang katawan mo!”—saad ko pa at sinubuan ko si Sam.
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4)
FantasyMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang buong Rivaryn, samantala sina Silver at Dave naman ay sa palasyo ng Ancestral God namamalagi at sabay nilang pinamumunuan ang buong Rivaryn. Sa loob ng mahabang panahon na yun ay marami ang na...