⚜️⚜️⚜️⚜️Third Persons POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Nang tumilapon ang apat ay agad agad naman silang nakabangon pero lahat sila ay may sugat na dulot ng pagsabog na yun.
“Ang lakas talaga ng Demon Whip nagawa niyang higupin ang kalahati ng lakas ng aking Fire Ball!”—saad naman ni Cyrus.
“Sabi ko naman sayo magkapantay lang naman tayo ng lakas at antas ng posisyon kaya di ako magpapatalo sayo!”—saad naman ni Kendrick.
“Celestial Magic Power:Release!”—sigaw pa ni Kendrick at lumabas na ang tunay na lakas nito.
“Hmmm, ilang araw kapa lang naging Celestial Mother pero nagawa mo na agad kontrolin ang Kapangyarihan ng Dating Celestial Mother!”—saad naman ni Cyrus.
“Elemental Energy Beam!”—sigaw ni Cyrus.
“Celestial Energy Beam!”—sigaw din ni Kendrick.
Sabay namang naglabas ng Energy Beam ang dalawa at nang magsalubong ang mga Energy Beam nila ay naglalabas yun ng malalakas na pwersa at nagtagisan sila ng Kapangyarihan.
Samantala sina Brent at Kristof naman ay naglalaban din at magkapantay din ang kanilang lakas at Kapangyarihan, Water vs Air ang nagiging labanan ng dalawa.
“Card of the Celestial Spirit: Zoe!”—sigaw ni Brent at lumabas ang isa sa dalawang Celestial Spirit nito at isa itong Peacock na mayroong pambihirang lakas.
“Hmmm, bakit ka nagsummon ng spirit mo? Natatakot kaba sa akin?”—tanong naman ni Kristof kay Brent.
“Hmmm, ako ang Celestial God ng Elemental World bakit ako matatakot sayo!”—saad naman ni Brent.
“Zoe Attack!”—sigaw ni Brent at umatake naman si Zoe kay Kristof gamit ang Spear nito na mayroong Peacock na desinyo ang hawakan nito.
Pero tumagos lang ito sa katawan ni Kristof dahil naging naging tubig lang ang katawan nito.
“Celestial Energy Beam!”—sigaw ni Kristof at tumilapon pabalik kay Brent si Zoe.
“Di ako makakapayag na matalo mo lang ako, sisiguraduhin kong magiging patas ang laban natin ngayon!”—sigaw naman ni Bren at nagmerge silang dalawa ni Zoe at hawak na ni Brent ang kanyang Soul Blade Sword nito.
“Celestial Mermaid Sword!”—sigaw naman ni Kristof at at sabay silang umatake na dalawa at bawat na magtama ang kanilang mga espada ay naglalabas yun ng majica.
Naglaban na ang ang dalawa gamit ang espada at nagpapalitan sila ng mga atake, samantala sina Cyrus at Kendrick naman ay nagpapalakasan sa kanilang mga majica at ang paligid na pinaglalabanan nijna Cyrus at Kendrick ay sira sira na.
“Hmmm, bagay nga sayo ibigay ang lakas ni Celestina, napakalakas mo at ang talino mo rin Kendrick, ginamit mo agad ang Celestial Sealing Magic para di magamit ni Cyrus ang Purification ability nito nang sa ganon ay makapaglaban kayong dalawa ng maayos!”—saad ni Celeste habang nanununood sa laban ng apat.
“Ikaw naman Kristof malakas din ang majica mo at Kuhang kuha mo ang mga galawan ni Kendrick sa paggamit ng espada at nagagawa mong sabayan ang bilis nina Brent at Zoe!”—saad pa ni Celeste.
“Natutuwa akong makita na handang handa na kayong Humarap sa bagong kalaban niyo na pinakawalan pa ng Celestial Demon mula sa mga kulungan!”—saad pa ni Celeste.
Naglabas naman ng espada sina Kendrick at Cyrus at sabay nilang pinaatake sa isa’t isa pero nagsalubong lang ito kaya naman ay itinulak ni Kendrick ang kanyang espada gamit ang isa nitong kamay papunta kay Cyrus at itinulak naman ni Cyrus ang espada nito gamit din ang isa nitong kamay at nagtigasan sila ng lakas ng espada nila, palihim namang pinalabas ni Cyrus ang kanyang Enchanted Fan at ganon din si Kendrick ipinalabas naman ni ang kanyang Demonic Staff.
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4)
FantasyMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang buong Rivaryn, samantala sina Silver at Dave naman ay sa palasyo ng Ancestral God namamalagi at sabay nilang pinamumunuan ang buong Rivaryn. Sa loob ng mahabang panahon na yun ay marami ang na...