⚜️⚜️⚜️⚜️Third Persons POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Makalipas ang ilang linggo ay ngayon na magaganap na ang digmaan na hinihintay ng lahat at nandito na naman sila para ipaglaban ang katahimikan at kapayapaan na kanilang nararanasan.
“Mommy, Daddy diko po kayo matutulungan ngayon dahil kailangan ko pong protektahan ang Celestial Kingdom!”—saad naman ni Kendrick.
“Ayos lang kami anak, naiintindihan namin!”—saad naman ni Jharren at Arsen.
“Mga Kuya kayo na po ang bahala kina Mommy at Daddy ahhh!”—saad naman ni Kendrick sa mga kuya nito.
“Oo naman Bunso kami na ang bahala dito!”—saad naman ni Argus.
“Iiwan ko po dito ang dalawa kong Spirit at ikaw na ang bahalang magutos sa kanila Kuya Argus!”—saad naman ni Kendrick at ipinalabas nito ang kanyang spirit.
“Maraming Salamat Bunso!”—saad naman ni Argus.
“Aalis na po ako!”—saad naman ni Kendrick at isa isa niyang niyakap ang kanyang mga magulang pati ang mga kapatid at kaibigan nito bago ito naglaho at paglitaw nito ay nasa Celestial Kingdom na siya.
“Okay lang ba ang kapatid ko? Sina Mommy at Daddy?”—tanong naman ni Kristof kay Kendrick.
“Ayos lang sila!”—saad naman ni Kendrick.
“Ohhh bakit ka naman malungkot?”—tanong naman ni Kristof.
“Di ko kasi matutulungan sina Mommy at Daddy ngayon ehhh!”—saad naman ni Kendrick.
“Naiintindihan naman nila na di ka makakatulong sa kanila dahil tungkulin nating dalawa na protektahan ang Celestial Kingdom!”—saad naman ni Kristof.
Samantala sa Palasyo naman nina Hikaru ay naghahanda na rin sila dahil sila ang sasalakay sa panig ni Silver.
“Noel(Imperial Demon) kayo ang sumalakay sa Celestial Kingdom isama mo sina Jacob at Scarlet!”—saad naman ni Hikaru.
“Glen, Joyce, Roylen, Josh at Calvin samahan niyo sina Isghar at salakayin niyo ang buong Rivaryn lalong lalo na ang Summoner Kingdom!”—saad pa ni Hikaru.
“Masusunod po!”—saad naman ng mga alagad ni Hikaru.
“Cge na pumunta na kayo dun!”—saad naman ni Hikaru kaya naman ay nagsilaho na silang lahat kasama ang kanilang napakaraming mga kawal.
“Serpentina, dun naman tayo sa Celestial Queendom!”—saad naman ni Hikaru at naglaho na silang dalawa.
Sa Rivaryn naman ay nakita na nila ang mga kawal ni Hikaru na paparating sa bawat kontinente at ang pinakaraming kalaban ay ang Sarichia Continent dahil ang layunin nila ay makuha ang Summoner Kingdom para pagharian ang buong Rivaryn.
Samantala nakarating naman sina Hikaru sa Celestial Queendom at nang makita yun nina Silver ay naghanda na sila dahil dumating na ang kalaban nila.
“Ohhh nandito na pala ang hinihintay natin!”—saad naman ni Silver.
“Hindi kaba nagaalala na baka matalo ng mga alagad ko ang mga nasa Summoner Kingdom?”—tanong naman ni Hikaru.
“Hala, oo nga pala!”—saad naman ni Silver na parang nagaalala.
“Hahahah, Ohhh ano pa ang hinihintay mo? Di mo ba sila tutulungan?”—tanong naman ni Hikaru.
“Hahahah, di ako tanga para di ko tulungan ang mga nasa Rivaryn!”—saad naman ni Silver.
“Ipinakalat ko ang mga spirit ko sa buong Rivaryn kaya di ko ako maiisahan dahil bago kapa dumating dito ay nakahanda na ang lahat ng mga spirit ko!”—saad naman ni Silver kaya naman ay inis na inis si Hikaru.
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4)
काल्पनिकMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang buong Rivaryn, samantala sina Silver at Dave naman ay sa palasyo ng Ancestral God namamalagi at sabay nilang pinamumunuan ang buong Rivaryn. Sa loob ng mahabang panahon na yun ay marami ang na...