3

27 1 0
                                    

3. Thần cốc lưu vân

Tác giả:

Liền ở ngày thứ bảy sáng sớm, Izuna bỗng nhiên cảm giác thứ gì đứt gãy. Phong giống nhau từ thần huấn trung rời đi, đuổi tới trong nhà thấy được cảnh giới trạng thái mụ mụ. Nàng chính mở ra Sharingan, khắp nơi xem xét.

"Mẫu thân?" Đốm đuổi kịp đệ đệ, không rõ mụ mụ đang làm gì?

"Vừa rồi... Vân tương ở trước mặt ta biến mất." Uchiha tĩnh hương xác nhận trong phòng đều không có, buông khổ vô cùng bọn nhỏ nói.

"Biến mất?" Đốm ngơ ngẩn cùng đệ đệ liếc nhau, mãn nhãn đều là nghi vấn. "Izuna, ngươi vừa rồi......"

"Ta cảm giác được cái gì chặt đứt." Izuna cũng nói không rõ, chính là cái loại cảm giác này.

Bọn họ đều có một cái nghi vấn, lưu vân rốt cuộc về nhà sao?

Nàng bình sữa còn ở, tiểu y phục còn ở, dây thun còn ở.

Izuna đáy lòng có điểm phức tạp, có lẽ... Đời này rốt cuộc không có biện pháp gặp mặt.

【 vân tương ~】

— Yokohama —

Cảng thành thị Yokohama thực phồn hoa, ngoại lai dân cư cũng tương đối so nhiều, an kiểm phương diện áp lực rất lớn. Hiện giờ đường phố bởi vì m·afia đấu tranh thực hoảng loạn, hài tử m·ất t·ích loại sự tình này cũng không tính đại sự.

Lưu vân m·ất t·ích, tìm kiếm nàng chỉ có song thân. Bọn họ thân phận đặc thù, cũng không có phương tiện làm cảnh sát tham gia.

Thần cốc thiệp 31 tuổi, là chính vụ tình báo viên, trường qu·ân đ·ội tốt nghiệp am hiểu dùng thương. Trước mắt đang ở điều tra m·afia bước tiếp theo hành động, loại sự tình này vô luận như thế nào đều sẽ nghĩ đến, nữ nhi bị phát hiện bắt đi.

Thê tử thần cốc minh mỹ 27 tuổi, dị năng đặc vụ trong khoa bình thường viên chức, dị năng lực vì [ phục chế ]. Có thể phục chế phi sinh vật ( thực vật cũng không thể ) đồ vật, yêu cầu dùng tay đụng vào, hơn nữa không thể vượt qua nàng thân thể chất lượng.

"Kia hài tử dị năng lực khẳng định bị phát hiện!" Thần cốc minh mỹ mấy ngày này muốn hỏng mất, nữ nhi một tuổi khi liền thức tỉnh rồi dị năng lực. Sau lại trải qua nửa năm thời gian, bọn họ minh bạch nữ nhi lực lượng, so nàng muốn nguy hiểm đến nhiều.

"Nơi nào đều không có." Thần cốc thiệp gỡ xuống mắt kính, ngửa đầu dựa vào sô pha thở dài.

Ba ba ~

Ma ma ~

Vợ chồng hai cái mộng bức ngẩng đầu, chạy như điên đến trẻ con trong phòng, nhìn đến nữ nhi hảo hảo ở đàng kia. Nhưng là trên người quần áo đổi đi, một cái bím tóc nhỏ biến thành hai cái. Nhìn đến bọn họ thực vui vẻ, phác lại đây muốn ôm một cái.

"Vân tương ~ không có việc gì đi?"

"Vân tương không có việc gì."

"Nơi nào đau đau sao?"

"Ma ma ~ muốn sữa bò."

Thần cốc thiệp nhảy dựng lên đi phao sữa bột, nhìn nữ nhi ăn rất thơm, trên người sạch sẽ cũng không bị ng·ược đ·ãi, cứ như vậy ngã ngồi trên mặt đất cuồng loạn hô hấp. Đã trở lại liền hảo, thật sự là quá tốt!

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ