Uchiha trốn chạy
Tác giả:
Obito mở to mắt, nhìn trắng tinh rèm vải, trong lòng theo bản năng biết nơi này là bệnh viện. Hắn trong lòng một mảnh mờ mịt, trong lòng chỉ còn lại có một chữ ' lâm '.
"Đau quá ——" Obito kêu rên một tiếng, hắn phát hiện bên phải mất đi tri giác.
Bên phải không tri giác, ta đây là nào đau?
Đầu có điểm đau, thân thể hoàn toàn nhúc nhích.
"Obito, ngươi đã tỉnh a." Yahiko đem hắn lãnh khi trở về, cho rằng đều cứu bất quá tới.
"Mang... Thổ? Là tên của ta?" Obito càng mờ mịt, hắn kêu tên này sao?
Yahiko chớp chớp mắt, phát ra một tiếng thét dài. "Konan, không được rồi! Hắn quả nhiên bị đập hư đầu óc!"
Không có vài giây, môn bị đẩy ra. Konan mặt vô b·iểu t·ình, đối hắn lạnh nhạt cảnh cáo. "Không cần ở bệnh viện ồn ào!"
"...... Là." Bị bạn gái răn dạy Yahiko, đáng thương vô cùng gục xuống lỗ tai.
Obito: Phốc ~
Obito bị cho biết hắn sinh ra Uchiha, là Konoha nhẫn thôn một người ninja. Bởi vì gần nhất ch·iến tr·anh, một nửa thân mình bị đè ở đại thạch đầu hạ, biến thành hiện tại cái dạng này. Cứu người của hắn kêu Uchiha Madara, khẩn cấp xử lý lúc sau liền đưa đến nơi này bệnh viện.
"Konoha? Uchiha?" Obito mơ hồ có điểm ấn tượng, đầu vẫn là rất đau.
"Không nhớ rõ trước dưỡng thương." Konan làm hắn ngoan ngoãn nằm, khác chuyện này về sau lại nói.
Yahiko nhìn cái này trong phòng bệnh, mặt khác an tĩnh như gà Uchiha người bệnh. Bọn họ đều sôi nổi ấn ' bán mình khế ' dấu tay, chi trả gãy chi tái sinh cùng ân cứu mạng kếch xù bồi thường.
╮(╯▽╰)╭ nhất tiện nghi một cái đều có năm ngàn vạn.
Căn cứ đốm đại nhân theo như lời, bởi vì chakra thuộc tính cùng thể chất đặc thù, chỉ có Uchiha đối Shiro-Zetsu bài xích nhỏ nhất. Những người khác nếu trang bị như vậy bộ phận ' chi giả ', rất có thể sẽ gia tốc t·ử v·ong.
"Obito giấy tờ muốn thế nào?"
"Cho hắn lộng cái giữ gốc đi." Konan không cảm thấy thu tiền thuốc men có vấn đề, những người này khang phục làm công trả nợ theo lý thường hẳn là.
"Năm ngàn vạn a." Yahiko gật gật đầu đi viết hiệp nghị, đại khái muốn kiếm nửa đời người tiền đi.
Tuy không đành lòng đơn thuần đáng yêu Obito thiêm ' bán mình khế ', nhưng Yahiko nhìn gào khóc đòi ăn ch·iến tr·anh cô nhi, bọn họ ăn, mặc, ở, đi lại, đi học chịu giáo dục, nào giống nhau không cần tiền đâu?
Obito nằm mấy ngày, bắt đầu làm khôi phục huấn luyện. Cũng nhận thức cùng hắn giống nhau, bị phùng lên tộc nhân. Bọn họ có đứt tay, có thiếu nội tạng, luận thương thế tới nói chính mình là diện tích lớn nhất, thống khổ luyện tập đi đường.
Obito tinh tế tính quá, muốn kiếm được năm ngàn vạn tiền thuốc men, yêu cầu ra đại khái 20 cái S cấp nhiệm vụ. Lấy thực lực của hắn, chỉ có thể tiếp B cấp nhiệm vụ, yêu cầu làm đại khái 200 cái nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
Fiksi PenggemarTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...