73

4 1 0
                                    

Tuyên án

Tác giả:

Kakashi sai khai kia châm chọc tầm mắt, hắn biết Konoha cùng Uchiha quan hệ không xong, bọn họ trường kỳ sinh hoạt ở giám thị dưới.

Ở Konoha cùng Uchiha chi gian, hắn đương nhiên vâng theo thôn mệnh lệnh. Nhưng cuối cùng liền còn sót lại Sasuke, cũng không có bảo vệ tốt.

"Ta minh bạch. Nhưng đây là đồng bạn lâm chung phó thác, ta không nghĩ từ bỏ."

"Obito đ·ã ch·ết?" Lưu vân chớp chớp mắt, mấy ngày hôm trước mới thấy qua người không có?

"Nghĩ đến cũng không phải cùng cá nhân. Hắn không quen biết chúng ta, chính là chứng minh." Izuna nhẹ giọng khuyên bảo, loát một phen đuôi cáo. "Kia tiểu tử ngây ngốc, đích xác như là đưa đôi mắt không suy xét hậu quả hiền nhị."

"Cố chấp nhi?" Lưu vân trong đầu toát ra một cái từ nhi.

Cộng lại bọn họ xuất hiện, Izuna minh bạch Obito Sharingan lực lượng. Nhưng một con Sharingan không đủ hoàn chỉnh, có thể làm được loại sự tình này sao?

Đúng rồi, nii-san trong kế hoạch, cái kia người đại lý giống như liền tính toán tuyển Obito. Kia tiểu tử khẳng định còn sống, một đôi Sharingan sinh ra cộng minh, mới làm này bọn họ bị đưa lại đây.

"Đã có thú."

"Các ngươi nhận thức Obito?" Kakashi rốt cuộc phản ứng lại đây, này không thích hợp nhi.

"Hắn chuyện xưa ta đã biết, Uchiha ý chí, từ Uchiha tộc nhân quyết định." Izuna lười đến trả lời, xoa xoa muội muội đầu. "Chuyện này ngươi không hảo nhúng tay, cùng hồ ly chơi?"

"Hảo đát." Lưu vân không có ý kiến, nhìn ca ca đi ra ngoài.

"Cái kia... Hashirama đại nhân, hắn là có ý tứ gì?" Maito Gai có điểm ngoài ý muốn, trừ ra đối Naruto sử dụng trói buộc, đối bọn họ đều không có thô bạo đối đãi.

"Là tộc nhân biểu quyết đi." Hashirama khẽ than thở, đây là Uchiha lớn nhất nhượng bộ. "Còn hảo không có nháo đại, bằng không... Kakashi không thể không ch·ết."

"Như thế nào sẽ... Cũng không phải Kakashi lão sư......" Mỗi ngày cảm thấy lại không thượng đoạt, này có thể oán lão sư sao?

"Mỗi ngày, đừng nói nữa. Đây là huyết kế gia tộc quy định, tồn tại lý do chính là bảo hộ tộc nhân. Hôm nay liền có người trang Uchiha đôi mắt tồn tại, sẽ có càng nhiều người có lá gan đi nếm thử. Địch nhân huyết, mới có thể bảo hộ tộc đàn." Neji có thể minh bạch, Uchiha dựa gi·ết chóc, Hyuga phương pháp là cá chậu chim lồng.

"Thực xin lỗi, đều là ta sai." Kakashi hạ xuống rũ đầu, là hắn đem đại gia mang nhập nguy hiểm giữa. Konoha Uchiha biến mất lâu lắm, hắn đều thiếu chút nữa quên mất huyết kế quan trọng.

"Cũng không phải......"

"Ô ô ô......" Ăn mặc màu cam quần áo kim mao, bị bó đến kín mít, lại cùng sâu giống nhau mấp máy. Hắn rốt cuộc bò ra nhà ở, miệng lại bị lấp kín.

"Đều cùng ngươi nói ngoan ngoãn đợi!" Mỗi ngày cùng tiểu Lý bất đắc dĩ qua đi dìu hắn, bị phong ấn bó đến không thể liền không cần cậy mạnh.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ