Đốm gia gia
Tác giả:
Cọc cây đốm lâm vào trầm tư, từ vân tương xưng hô tới nói, nàng đều không phải là bào muội. Mẫu thân có cái tỷ muội, lưu lại nữ nhi kêu hồng, so với chính mình còn lớn tuổi. Dì cùng mẫu thân một trước một sau qu·a đ·ời, hồng tỷ cũng không có sống đến gả chồng.
Nếu các nàng đều tồn tại, dì sinh hạ ấu nữ kêu ' vân '?
Đốm rất rõ ràng minh bạch, cái này Izuna cùng đệ đệ trải qua có khác biệt. Này đó rất nhỏ nhánh cuối không giống nhau, đại thể 18 tuổi trở thành tộc trưởng xu thế không có biến. Nếu lúc này phụ thân có thể tồn tại, hắn cùng Izuna không đến mức như vậy gian nan.
Nếu có thể một lần nữa tới một lần!
Đốm căn bản áp không được nội tâm rung động, khống chế Shiro-Zetsu trở lại huyệt động, ngồi ở trên ghế thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh. Lời này thật sự quá có mị lực, hắn đối thế gian này tuyệt vọng, ký thác với Tsukuyomi Vô Hạn. Nhưng là... Nếu thật sự có thể lại đến một lần, hắn sẽ nghĩa vô phản cố đi nếm thử.
Lại thất bại một lần lại như thế nào?
Chỉ cần có thể tái kiến Izuna, phụ thân, mẫu thân liền hảo.
Mangekyou Sharingan huyết kế bệnh, dương thuộc tính có thể giảm bớt trị liệu. Đem dương thuộc tính thực nghiệm thể cấp Izuna, phụ thân liền có cơ hội có thể sống sót. Nếu hắn cấp ' chính mình ' mang tin, ' chính mình ' liền sẽ không cùng Hashirama kiến thôn đi?
Đốm đỉnh đầu Ngoại Đạo Ma Tượng, mọc ra một cái Hashirama cơ thể sống, nhìn âm trầm trầm có điểm quỷ dị. Hắn mở đơn chỉ Sharingan, huyết sắc tròng mắt nhìn phía trước, tựa hồ nhìn cùng xa xôi địa phương.
Izuna năm nay 14 tuổi, nghĩ đến các phương diện đều trưởng thành, khi đó đã có thể làm nhị đương gia phụ trợ hắn. Luận tâm cơ, thủ đoạn cùng tính cách, hắn xa không bằng đệ đệ. Izuna sau khi ch·ết, Uchiha liền không hề là hắn quen thuộc Uchiha.
Izuna lưu tại Nagato bên người, là phát hiện luân hồi mắt đồng lực quen thuộc sao?
Đốm biết đệ đệ cảnh giác thực trọng, nhưng làm hắn tin tưởng chính mình là Uchiha Madara không khó khăn ( đệ đệ khẳng định nhận được ). Hắn có thể tìm Konoha tam nhẫn, nghĩ đến đã đối Konoha bối cảnh điều tra quá.
【 về ta, Izuna khẳng định nghe nói. 】
【 sợ là đã khí tạc ( -_-|| ). 】
Đốm đà điểu, hắn sợ cùng đệ đệ tương nhận. Xem hắn là cái cỡ nào không xong ca ca, không có bảo vệ tốt đệ đệ, không có bảo vệ tốt đệ đệ phó thác Uchiha.
【 Izuna... Ta... Như thế nào có thể làm ngươi biết đâu? 】
【 ta không phải ngươi trong mắt không gì làm không được hảo ca ca a. 】
【 vân tương nhìn qua rất đơn thuần, không bằng từ nàng vào tay. 】
Vân tương: (-^〇^-) đúng đúng đúng, ta đơn thuần nhất đáng yêu.
>>>>>
Izuna ảnh phân thân, mỗi ngày mang theo Yahiko, Nagato đi ra ngoài thực địa khảo sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...