9. Yokohama u ám
Tác giả:
Thần cốc thiệp thu thập hảo ba lô, ở ** kho bổ sung **, chuẩn bị tốt nhiệm vụ. Cùng hắn gặp thoáng qua chính là cái tóc bạc thanh niên, hai người đều dừng lại gật đầu thăm hỏi.
Fukuzawa Yukichi 29 tuổi, là ** dưới trướng thường dùng ám s·át kiếm sĩ. Rõ ràng là thực bí ẩn '**', hiện giờ lại có cô kiếm khách ngân lang danh hiệu.
Hắn hiện giờ quá nổi danh, con đường này sợ là đi không lâu.
Thần cốc thiệp tế tư thời gian, đã đi vào trưởng quan ngoài cửa. Hắn hiện giờ trưởng quan là đặc vụ khoa làm ruộng, từ trước không lệ thuộc với nơi này, cùng thê tử liên thủ chấp hành nhiệm vụ nhiều, hiện giờ bị điều nhiệm lại đây.
Cốc cốc cốc ——
"Tiến vào."
"Thần cốc thiệp tiến đến báo danh." Thần cốc thiệp tiến vào là được quân lễ, thẳng tắp đứng quân tư, ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn phía trước, lại không có nhìn chằm chằm làm ruộng trưởng quan mặt xem.
"Thần cốc quân tuy không phải dị năng giả, cũng là đặc chiến đội tinh anh. Có thể tới chúng ta nơi này, thật sự là quá tốt."
"Ngài quá khen."
"Yokohama càng ngày càng loạn. Loại này thời điểm... Hải ngoại dị năng giả nếu lẻn vào liền phiền toái."
"Thỉnh trưởng quan phân phó."
Thần cốc thiệp mặt vô b·iểu t·ình, đối mặt hắn minh bạch làm ruộng trưởng quan là người nào. Vì Yokohama hoà bình, hắn có thể tính kế bất luận kẻ nào đi chịu ch·ết loại hình. Hắn là quân nhân, phục tùng mệnh lệnh là thiên chức.
Chỉ hy vọng... Thê tử dị năng lực có điểm phân lượng, không cần dễ dàng trở thành vật hi sinh.
"Thần cốc quân, có một cái bất mãn 4 tuổi nữ nhi đi?"
"Đúng vậy."
"Nghe nói hài tử mau đi học khi, minh mỹ quân tưởng từ chức về nhà?"
"Chúng ta tưởng tiểu nữ có thể bình bình đạm đạm tồn tại."
Làm ruộng trưởng quan tán đồng gật gật đầu, đây là bọn họ kỳ vọng cùng động lực. "Chúng ta nỗ lực, chính là vì làm bọn nhỏ sống hạnh phúc. Tiếp tục nỗ lực."
"Đúng vậy." thần cốc thiệp mang theo mật lệnh đi rồi.
Hắn sở yêu cầu chính là phối hợp Fukuzawa Yukichi, hắn phụ trách tra xét tin tức, Fukuzawa Yukichi phụ trách **. Tới phạm nước ngoài gián điệp nhiều là dị năng lực, hắn không có cái kia thực lực.
Bọn họ chỉ có hai người, phụ trách chỉ là một khối khu vực. Đang ở nỗ lực chiến đấu khi, một tiếng thật lớn ** kh·iếp sợ Yokohama. Biết tình thế phát sinh biến hóa, bọn họ nhanh chóng kết thúc chiến trường, đi tra xét bên kia tin tức.
Ngạn khẩu quân khu bị gián điệp lẻn vào, quân bộ phương tiện cất giấu bí mật bị phát hiện, lôi bát phố phát sinh khó có thể tin **, chỗ đó tạc ra một cái không người hố sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...