23

6 1 0
                                    

Dương mưu

Tác giả:

"Tajima, ngươi nhìn qua không được." Butsuma thấy hắn đầy người chật vật, rõ ràng vẫn luôn đều ở chiến đấu hăng hái.

"Ngươi cũng hảo không đến chỗ nào đi." Tajima cười nhạo một tiếng, ai áo giáp thượng nhiễm huyết ô, một bộ phong trần mệt mỏi bộ dáng.

Tân điền thành quân coi giữ: -_-|| các ngươi ba tuổi sao?

Mọi người đều đối Senju cùng Uchiha tiêu tan ảo ảnh.

Nói thượng trăm năm tử địch đâu?

Như thế nào gặp mặt liền biến ba tuổi năm tuổi?

Butsuma cười tủm tỉm trào phúng. "Hồi lâu không đoàn chiến, quả nhiên biến yếu."

Tajima lạnh như băng đánh trả. "A ~ ngươi có thể thử xem!"

Vèo, vèo ——

Hai tộc trưởng đã biến mất, trực tiếp sát nhập đối phương trận doanh.

Đốm cùng Hashirama thấy thế, cũng theo đi lên. "Sát! Ai gi·ết nhiều liền tính thắng!"

"Úc úc úc!" Uchiha cùng Senju cũng nhanh chóng phản ứng theo sau.

Ăn dưa quần chúng sợ ngây người, đây là có ý tứ gì?

Các ngươi hai tộc hợp tác rồi?

Vừa rồi thương lượng cái gì?

Không phải phóng hai câu tàn nhẫn lời nói sao?

# không phải thực hiểu các ngươi túc địch #

# hai tộc ăn ý độ quả thực #

Lộc thế nhìn không trung không hiểu ra sao: Đây là cái gọi là nhất hiểu biết ngươi, là ngươi địch nhân sao?

—1 ngày trước —

Tĩnh hương ăn mặc hoa phục đứng ở xuyên điền thành thành lâu phía trên, nhìn 300 nhiều người canh quốc gia nhẫn tộc quân đoàn. Bọn họ đang ở công kích kết giới, bên trong thành người run bần bật, nghĩ đợi chút như thế nào tự bảo vệ mình.

"Thỉnh phu nhân sau đó." Uzumaki Mito non nớt mặt bưng, bình tĩnh hành lễ.

【 này không phải phu nhân, cái này chakra... Là cái Uchiha thế thân. 】

【 quả nhiên, thế tử tuyền cùng vân cơ đều bị an toàn dời đi. 】

"Hảo." Tĩnh hương nhợt nhạt cười: Giờ khắc này muốn dương oai!

Thịch thịch thịch!

Uzumaki Mito gõ vang lên chiến đấu tiếng chuông, xuyên điền thành cửa thành mở rộng ra, màu xanh lục áo giáp Senju lao ra cửa thành.

"Sát a!"

"Phiến giáp không lưu."

Vây thành bốn ngày các ninja, cho rằng không có ninja đóng giữ, trong lúc nhất thời b·ị đ·ánh mông. Senju ninja thừa thắng xông lên gi·ết qua đi, đem bồ ngọc thành công phá, thuận tiện cũng ngăn trở lăng đường nhỏ đại danh, đem nên gi·ết gi·ết được sạch sẽ.

Nara anh lãnh người qua đi tiếp thu thành trì, đến nỗi bảo khố cùng kho lương chuyện này, phu nhân đã sớm làm Hyuga gia đào cái không. Có một lần kinh nghiệm, đại gia thao tác lên cũng không có vấn đề gì.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ