Orochimaru
Tác giả:
Đốm gia gia ai lớn lao quá tâm ch·ết, nằm liệt trên ghế sử không ra nửa điểm sức lực. "Izuna đem ta chôn đi, chôn ở hắn bên người."
Hắn lý tưởng là hư vọng.
Hắn kiên trì là chê cười.
Izuna mê mang nhìn hắn, vừa rồi không phải còn hùng tâm tráng chí nói, muốn làm Tsukuyomi Vô Hạn sao? "Hoà bình đâu?"
"Đó là gạt người, Kuro-Zetsu lừa ta. Tsukuyomi Vô Hạn bất hòa bình con đường, chỉ là... Cứu Otsutsuki Kaguya ra tới giải phong." Đốm gia gia cười nhạo một tiếng, hắn tin nhiều năm như vậy, không có đi hoài nghi. Không... Là không nghĩ đi hoài nghi. "Nếu hắn thật là ta ý chí, cũng sẽ không ở như vậy nhiều năm trước, liền muốn gi·ết vân tương kích thích chúng ta mở mắt. Thực xin lỗi, ta là như thế này vô dụng ca ca."
"Đốm ni siêu lợi hại, là anh hùng." Lưu vân nắm hắn tay, tha thiết ngóng nhìn. Ca ca như vậy hảo, ở như vậy niên đại làm người ăn no, xuyên ấm, có phòng ở trụ, không cần giao nộp như vậy trầm trọng thuế vụ, làm đại gia rời xa ch·iến tr·anh.
Ca ca hy vọng hoà bình nguyện vọng, chúng ta tổng một ngày sẽ thực hiện!
Đốm gia gia nhìn lòng tràn đầy sùng bái muội muội, cười khổ một tiếng sờ sờ nàng tóc. "Vân tương, ta... Không có hắn như vậy lợi hại, không phải chúa cứu thế. Ta không có bảo hộ Izuna, không có bảo hộ tỷ tỷ ngươi, hoàn toàn không phải cái xứng chức tộc trưởng."
Lưu vân: Ta là con gái một???
Izuna rũ xuống mí mắt, ngữ khí trở nên bình thường nhiều. "Nii-san... Kỳ thật ta có việc làm ơn ngươi."
"Cái gì?"
"Về Nagato bọn họ......" Izuna nói lên đối vũ quốc gia tương lai tính toán, hắn khôi phục đồng lực liền phải về nhà. Mà Nagato bọn họ chỉ là thiên chân gia hỏa, lấy bọn họ không phải tam đại quốc đối thủ, thậm chí khả năng chơi bất quá Hanzou.
Đốm gia gia nhìn đệ đệ ánh mắt, thần thái, không tự chủ được xuất hiện ảo giác. Đệ đệ đôi mắt bọc vải bố trắng, dùng khô gầy ngón tay nắm hắn bàn tay, khóe miệng nhiễm nhợt nhạt ý cười. [ nii-san... Dùng ta đôi mắt bảo hộ Uchiha nhất tộc. ]
Nguyên lai......
Izuna là muốn cho ta sống sót lý do sao?
Đốm gia gia trong đầu tất cả đều là đệ đệ miệng cười, các loại thần thái cười, các loại tuổi tác cười. Khóe mắt không khỏi lưu lại nhiệt lệ, ôm đệ đệ phát ra nức nở thanh. "Izuna, Izuna ——"
Ta cho rằng đã sớm quên nên như thế nào khóc.
Ta cho rằng thế giới này chưa từng có hy vọng.
Nguyên lai này hết thảy......
Tất cả đều là ngươi cho ta hy vọng cùng mong đợi.
Thực xin lỗi Izuna......
Ta thậm chí đem ngươi ái đều quên mất.
Izuna cũng ôm ca ca, hắn sẽ không làm ca ca như vậy tiếc nuối ly thế. "Nii-san, ta có cái kế hoạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
Fiksi PenggemarTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...