Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Liêu nhân Uchiha
Lưu vân đi ở phía trước, còn lâm vào dài dòng trầm tư.
Tuyền nại nắm miêu, trong lòng nghẹn lời nói khó chịu cực kỳ.
"Ninja dùng nhẫn thuật sao?" Lưu vân che giấu trung nhị chi hồn, vào giờ phút này thức tỉnh rồi.
"Đúng vậy, nhẫn thuật phân rất nhiều loại." Tuyền nại nhẹ giọng giải thích nhẫn thuật chủng loại: Nhẫn huyễn thể.
Nhẫn thuật chia làm năm loại cơ sở thuộc tính, thủy phong thổ hỏa lôi, còn có càng vì đặc thù âm dương. Bình thường ninja nắm giữ ước chừng một hai loại, Uchiha nhất tộc nhất am hiểu hỏa độn.
"Nii-san hỏa độn là mạnh nhất, một mảnh rừng rậm có thể nháy mắt thiêu không."
Nhìn tuyền nại hưng phấn sùng bái biểu tình, lưu vân chảy xuống mồ hôi lạnh. 【 hiện tại...... Phóng hỏa thiêu sơn muốn ngồi tù. 】
Nại Nại tử tương ~ thực thích ca ca đâu.
Tuyền nại thấy nàng đối nhẫn thuật có hứng thú, cong cong mi ra tiếng dụ hoặc. "Hôm nay ăn thịt nướng sao? Ta dùng bàn tay cho ngươi thịt nướng."
"\\(^o^)/~ hảo nha."
"Trừ bỏ dương độn, ta cơ bản đều sẽ sử dụng, nhất am hiểu chính là hỏa độn."
"Rất lợi hại a." Lưu vân chớp chớp mắt, muốn tìm cái thích hợp cơ hội nhìn xem.
Thể thuật chính là vật lộn, nhưng hơn phân nửa sẽ cùng ném mạnh thuật, cùng kiếm thuật linh tinh cùng nhau tu luyện. Ninja từ nhỏ đi học tập những cái đó, giống như bọn họ đi học như vậy, chỉ có học tập hảo, vận khí tốt nhân tài có thể tốt nghiệp ( sống đến thành niên ).
Ảo thuật, chính là làm người nhìn đến ảo giác. Uchiha am hiểu lấy đôi mắt vì môi giới ảo thuật, từ trước hắn thực am hiểu ảo thuật. Hiện tại chỉ có thể dùng một ít sơ cấp, đến không có gì để xem.
Lưu vân giật mình, nhìn chăm chú hắn cấm đoán đôi mắt. "Di?"
Tuyền nại nghiêm túc giải thích Uchiha Sharingan. "Sharingan sử dụng khi, đồng tử đỏ đậm, có câu ngọc. Người khác động tác, ở trong mắt sẽ biến chậm. Làm chúng ta có thể phục chế bọn họ động tác, là phi thường tiện lợi huyết kế."
"Chính là động thái thị lực?" Huyết kế là cái gì? Vẫn luôn hỏi có vẻ đặc biệt vô tri đâu. Lần trước, hắn nói người chính là Sharingan? Kia miêu tả chính là hắn ca ca sao?
"Bên này cũng có loại năng lực này?" A Vân như thế nào không hỏi huyết kế? Về sau hài... Khụ... Tính, hiện tại không nói cái này.
Tuyền nại ý thức được, liền tính bị nàng chán ghét, cũng hoàn toàn không nghĩ tới buông tay.
Hai người một đường đi, một đường nói, lưu vân đến ra kết luận. Cái gọi là ninja chia làm, nhẫn thuật hệ, ảo thuật hệ, vật lý hệ, khí cụ hệ ( hàm đao ) từ từ chủng loại, giống như nào đó võng du chức nghiệp chi nhánh. Hơn nữa, ninja hơn phân nửa đều sẽ vài loại, toàn diện hình phát triển tương đối thiếu, nhiều là sở trường một loại, dựa khác thuật cùng nhau phối hợp chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...