106-115

9 1 0
                                    

Tuyền nại vũ khí kho

Tác giả:Hồng trần bất diệt

[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]

Đốm ni kết hôn

"Tuyền ni, tuyền ni ——" lưu vân làm trọng minh qua đi tiếp người, ngồi ở đại trùng tử bối thượng phất tay.

Tuyền nại trạng thái thật không tốt, hắn chưa từng khai Susanoo dài đến một giờ. Hai mắt đều lưu trữ huyết, rơi xuống dựa vào lưu vân trên vai, sắc mặt tái nhợt hoàn toàn không nghĩ động.

Lưu vân từ cổ tay áo ' đào ' ra cái châm ống, cho hắn tiêm vào sinh mệnh tinh hoa. Sau đó dùng thuốc nhỏ mắt cho hắn tẩy đôi mắt, đem bên trong dơ huyết đều tẩy ra tới. "Không có việc gì đi?"

"Ân." Tuyền nại hô hấp hoãn lại đây, bị lưu vân ôn nhu lau khô mặt, còn tròng lên cái bịt mắt.

"Cao tới rất soái khí úc."

"Phải không?" Tuyền nại sờ sờ nàng đầu, như thế nào mang theo khóc nức nở? "Lần sau mang ngươi phi ~"

Lưu vân cọ cọ hắn lòng bàn tay, bái hắn vạt áo, chôn nhập trong lòng ngực lại giật giật. "Tuyền ni ~ ta không đứng lên nổi, sóng thần thật sự thật đáng sợ. Cao ốc building đều có thể bao phủ, một chút là có thể đem người hướng không có."

Tuyền nại: "......"

Nhưng ngươi vừa rồi còn dũng cảm đi phía trước hướng?

"Ta là công chúa sao, ta nếu là chạy thoát, bọn họ liền sẽ loạn. Tiền tuyến còn không có phá, dẫm đạp sự kiện liền sẽ chết rất nhiều người." Lưu vân ủy khuất ba ba, nàng nhưng lần đầu tiên nhìn thấy loại này trận trượng: Chân mềm a! "Nếu là đại gia ngăn không được, còn có 【 phiêu phù 】."

Nàng đều thiết tưởng quá, ninja cũng có thể bình an.

"Ngươi a." Tuyền nại dở khóc dở cười, đem đầu nhỏ ấn ở ngực. "Không có việc gì, vân tương làm giỏi quá! Công chúa chức vị, lại xứng chức bất quá."

Mỗ ' trong núi radio ': QAQ cơ quân, quá tuyệt vời!

"Tuyền ni ~"

"Ân?"

"Ngươi về sau... Có thể cấp cao tới lưu cái bím tóc sao?" Lưu vân gương mặt hơi hơi phiếm hồng, nàng nhìn đến tuyền nại bím tóc, chính là cùng quái vật nhốt ở cùng nhau cũng không sợ.

Bím tóc?

Bím tóc?

Vân tương... Thật là.

"...... Ta thử xem." Tuyền nại trầm mặc mấy giây, giống như có thể thử xem đi (? ).

【 ấn chakra quyết định hình dạng đi? 】

【 hẳn là, hẳn là... Có thể làm đến. 】

Mỗ ' trong núi radio ': Uông ~ uông ~ uông!

Bồ ngọc cảng lần này không có đã chịu nhiều ít thương tổn, cột điện cũng chưa đảo, chính là xả chặt đứt mấy cây cáp điện. Mà minh đổ mấy cái lều, bỏ neo thuyền đánh cá tổn thất thảm trọng, thuyền lớn đều lên không tránh được một kiếp. Có trụ gian ở chỗ này, chờ ngày mai khôi phục, một ngày tạo một trăm điều thuyền đánh cá đều không phải vấn đề.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ