Ozaki Kouyou
Tác giả:
Ước định thời gian tới, bên kia tới hai chiếc xe khách, 6 tuổi trở lên hài tử thu thập quần áo, đồ dùng đi theo quỹ hội người phụ trách đi tân giáo. Thần cốc thiệp sợ bọn họ không cảm giác an toàn, tùy xe đi theo cùng đi.
Lưu lại Chuuya khổ đại cừu thâm nhìn chằm chằm sách vở, muốn trong một đêm thi đậu đông đại, mới không cô phụ ôn nhu minh mỹ a di. Tiểu hắc bản trước a di giáo đến như vậy nghiêm túc, này phân ái là bọn họ vô cùng khát vọng.
Thấy hắn đang ngẩn người, minh tốt đẹp kỳ điểm danh. "Chuuya, đều sẽ có thể chính mình đọc sách."
"Ta suy nghĩ đông đại." Chuuya hai mắt vô thần, hắn như thế nào mới có thể thi đậu?
"Tương lai tưởng khảo đông đại sao? Rất có chí hướng a!" Minh mỹ nháy mắt cảnh xuân xán lạn, phủng đỏ bừng gương mặt. "A di chỉ là thượng Yokohama quốc lập đại học, sau lại đi đông đại ngắm hoa, đều là đi xem bằng hữu thực hiện."
Chuuya: "......"
Ta không phải, ta không có.
"Ma ma, ma ma... Ta muốn cùng ma ma thượng giống nhau trường học." Lưu vân tinh thần, thuần thục làm nũng.
"Ta cũng muốn cùng a di thượng giống nhau trường học." Chuuya nháy mắt get tới rồi, ngữ khí phá lệ chân thành.
Quốc lập học viện tổng so đông đại dễ dàng khảo!
Cơ trí như ta ( đầu chó )!
"Ta cũng muốn." Phía dưới củ cải nhỏ đi theo ồn ào, rõ ràng mới ba bốn năm tuổi bộ dáng, căn bản không biết đại học là cái gì đông đông, cũng giơ lên tay nói muốn thượng giống nhau trường học.
"Ha hả ~ đều ngoan, a di chờ úc." Minh mỹ bị đậu đến xinh đẹp xảo tiếu, ôn nhu cổ vũ đại gia.
( *^▽^*) hắc hắc!
A di cười đến thật là đẹp mắt!
A di nói cái gì đều đối.
Izuna cảm thán minh mỹ a di thật đúng là chiêu hài tử thích. Trách không được mới gặp khi, như vậy ôn nhu dễ thân. Rõ ràng thiệp thúc tưởng một cái tát chụp ch·ết hắn tới, lại một lần cũng chưa xuống tay, là bởi vì sợ a di nhìn đến hắn cuồng bạo một mặt đi.
"Vân tương."
"Nani (cái gì)?"
Izuna cười cười không nói gì, thuận thuận nàng bím tóc nhỏ. 【 cùng ngươi khế ước khởi, ta một ngày so với một ngày hạnh phúc. 】
Lưu vân cảm thấy như vậy tuyền ni thật là đẹp mắt, lại đặc biệt ôn nhu ấm áp. Đứng lên bẹp hôn hắn một ngụm, hậu tri hậu giác che lại môi nhíu nhíu mi. "Đốm ni nói năm tuổi nữ hài tử, không thể thân nam nhân."
Minh mỹ: Phốc 233333!
Chuuya: (⊙o⊙)... Nam nhân?
Nhìn lưu vân dùng bụ bẫm tay che miệng, hai người đều nhịn không được cười rộ lên: Quá đáng yêu!
"Không có việc gì, ta là ca ca." Izuna cũng dở khóc dở cười, vỗ vỗ nàng đầu nói.
Lời này ở lưu vân trong đầu bị thay đổi: Tuyền ni có thể thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...