Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Hôn sau nhị
Lưu vân thân mình biến trọng khi, trình luận văn. Nàng tính toán tiếp tục đọc nghiên, nghiên cứu dược tề không có chừng mực. Tuyền nại mỗi ngày phụ trách đón đưa nàng, ôm đồm một ngày tam cơm, sợ nàng không được đến tốt nhất bảo hộ.
Nghê hồng mùa hè quá nhiệt, lưu vân đĩnh bụng to, ở nghỉ phép khi đi xuyên điền thành tránh nóng. Lục mộc dãy núi đều như vậy thoải mái, lưu vân dựa vào tuyền nại xem ánh trăng. Một cúi đầu liền nhìn đến trong viện lưu động nước chảy sông nhỏ, loáng thoáng có đom đóm ở nhẹ nhàng khởi vũ.
"Đom đóm ~~~"
"Thích sao?" Tuyền nại ôn nhu thuận thuận tóc dài, nàng dự tính ngày sinh cũng nhanh.
"Nữ hài tử kêu huỳnh, thế nào?" Làm ta nhớ tới như vậy tốt đẹp ánh trăng.
"Huỳnh? Rất dễ nghe, nếu không đại khí điểm nhi?" Tuyền nại cảm thấy tên nàng là lưu vân, đích xác người cũng như tên giống như không trung kiêu ngạo đám mây. Tâm tình hảo liền ánh mặt trời xán lạn, tâm tình hư khi đủ rồi thiên lạnh phá!
"Tỷ như?"
"Nước chảy, lưu quang, lưu phong thế nào?"
Lưu vân khóe miệng trừu trừu, đây là cái gì đặt tên phương thức, lại không phải một cái bối phận. "Ta không nghĩ học tập thiên thủ gia, nguyệt oánh?"
Tuyền nại tưởng tượng không tật xấu, nếu nữ hài là đêm tối, kia nam hài tử liền buổi sáng đi. "Nam hài tử liền kêu thần, thiên thần."
"Ân ân ân!" Lưu vân rất thích, nhưng bảo bảo tựa hồ biết ba ba mụ mụ lấy hảo tên, lập tức bắt đầu nháo lên.
"Vân tương?" Tuyền nại thấy nàng đột nhiên rên rỉ, nháy mắt cảnh giác lên.
"Ta giống như mau... Mau..."
"Đừng sợ." Tuyền nại làm lại lữ đi tìm người tới, ôm lưu vân trở lại phòng.
......
......
Gà bay chó sủa mấy cái giờ, bảo bảo ra tới. Là một đôi đáng yêu long phượng thai, đỡ đẻ hài tử ba lệ nóng doanh tròng. Hắn thực may mắn nỗ lực học 【 vô đau đỡ đẻ 】, loại này thời điểm so với nôn nóng ở bên ngoài chờ đợi, có thể chia sẻ nàng đau xót là cỡ nào làm hắn sung sướng sự.
"Vân tương, ngươi hảo bổng." Tuyền nại dán nàng cọ cọ, rốt cuộc sinh ra tới.
"(*^▽^*) ngươi tránh ra lạp, ta muốn xem bảo bảo." Lưu vân cười hì hì, ánh mắt nhìn bên kia.
Sản kiểm liền hạnh phúc bạo!
Một lần hai cái, không có lần sau.
Bị chiếu cố thực tốt tân mụ mụ, nhìn xem nhà mình hai cái tiểu oa nhi. Tóc máu là thuần hắc hẳn là giống tuyền nại, còn không có mở to mắt, nhìn không ra màu mắt tùy ai. Mới sinh ra còn nhìn không ra cái gì, chỉ cảm thấy hai đứa nhỏ ngũ quan không rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...