Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Hắn sinh khí lạp
Buổi sáng lên, tuyền nại xác nhận tủ lạnh đồ vật. Rửa mặt chải đầu làm cơm trưa cùng tiện lợi, giữa trưa giống nhau ăn món ăn lạnh, buổi tối bọn họ mới ăn nhiệt. Không trong chốc lát lưu vân cũng lên, nàng ở bắt đầu làm bánh mì.
"Buổi sáng tốt lành... A Vân." Tuyền nại nhịn không được kêu nàng, dùng chính mình chuyên chúc xưng hô.
"(*/ω\*) sớm, Nại Nại." Lưu vân chuẩn bị thịt xông khói, gương mặt đỏ bừng. Như vậy xưng hô như là ám hiệu, niệm ở trong miệng trong lòng đều thực ngọt.
"Miêu ta uy, ngươi đổi thủy."
"Hảo."
"Buổi tối vài giờ trở về?"
"Hôm nay có bài chuyên ngành, 6 giờ rưỡi đi."
"Ăn nồi sao?" Tuyền nại tưởng chúc mừng hạ, đầu tuyển là nồi.
"Ăn!" Lưu vân đã lâu không ăn nồi, nước miếng nhanh chóng phân bố.
"Đậu đỏ cơm?" Tuyền nại kéo trường thanh âm, rõ ràng ý có điều chỉ.
"Ta đi mua ( đậu đỏ )." Lưu vân đem bánh mì để vào lò nướng, sủy tiền bao chạy, còn nghe được tuyền nại tiếng cười.
o(*////▽////*)q đại ngu ngốc!
Lại như vậy! Không cần như vậy sẽ liêu nhân sao!
Ăn xong cơm sáng, lưu vân ở ôn nhu tươi cười hạ, mang theo còn có thừa ôn tiện lợi hộp đi trường học. Nàng thực thích hiện tại sinh hoạt, phải hảo hảo học tập, về sau vuốt phẳng ba ba mụ mụ, còn có nhiều hơn người bi thương. Tốt nghiệp sau nỗ lực kiếm tiền, muốn đem tuyền nại dưỡng trắng trẻo mập mạp, về sau nghĩ cách chữa khỏi hắn đôi mắt.
"Đúng rồi, còn muốn giới thiệu hắn cấp ba ba mụ mụ nhận thức." Lưu vân bỗng nhiên khó khăn, sợ cha mẹ không tiếp thu tuyền nại. Nàng cảm thấy tuyền nại thực hảo thực hảo, ba ba mụ mụ hoàn toàn không hiểu biết. Có thể hay không bởi vì hắn mù, mà chán ghét tuyền nại đâu?
Còn có sư phụ kia một quan, lần trước là dùng ' khống chế dị năng lực trói định giả ' lừa gạt đi qua, nếu là biết chúng ta ở kết giao. Sư phụ sẽ cảm thấy nàng nói dối, sau đó càng chán ghét tuyền nại đi?
【 ta... Đều làm cho thực không xong. 】
【 vãn chút cùng hắn thương lượng một chút? 】
Lưu vân thình lình nhớ tới, buổi tối còn cùng sư phụ có ước, muốn huấn luyện dị năng lực. Muốn thông tri tuyền nại lại không dư thừa di động, sờ sờ tiền bao thở dài một tiếng, nàng đã không có lương tâm.
Làm sư phụ chờ đợi loại sự tình này, nàng từ nhỏ đến lớn cũng không dám. Đến trễ một giây đồng hồ đều sẽ bị phạt huấn, ở vẫn là thịt cầu cầu thời đại, sư phụ chính là ma quỷ giống nhau tồn tại.
"Ta không béo thành cầu, là sư phụ công lao sao?"
>>>>>
Tuyền nại làm tốt cơm chiều không có chờ đến lưu vân, rất xa cảm giác đến chakra ấn ký, cái kia phương hướng là ngày hôm qua huấn luyện địa phương. Hắn đem nồi cơm điện giữ ấm, vớt được chai lọ vại bình tiếp tục làm binh lương hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...