Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Hôn sau tam
Thần bảo bảo muốn đi xem bốn cái gia gia nãi nãi, cùng muội muội cùng nhau thu thập đồ vật. Mang theo đông đông có bình sữa, món đồ chơi, tiểu gối đầu. Bọn họ nhận thức năm tuổi minh tú ca ca, có cái đại hài tử cùng nhau chơi, huynh muội hai cái đều thập phần vui vẻ.
"Nồi nồi ~~~~" cục bột béo nhìn ca ca ở phía trước, liền vui sướng bước chân ngắn nhỏ nhi truy.
"Muội muội." Minh tú nhìn đến béo muội muội, gương mặt hơi hơi phiếm hồng. Muội muội đặc biệt nhiệt tình, đặc biệt đáng yêu, mềm mụp lại có mùi sữa, vẫn là quan hệ huyết thống muội muội. Trên thế giới có so này càng đáng yêu sinh vật sao?
"Quả quả ~~~~" một cái khác cục bột béo cũng lại đây, ôm lấy hắn một nửa kia thân mình.
"Đệ đệ ngoan." Minh tú hưng phấn muốn ngất đi rồi, đệ muội song toàn quá hạnh phúc.
Nãi nãi tĩnh hương xoay đầu, phát hiện đại tôn tử đôi mắt đỏ, một con đơn câu ngọc, một con song câu ngọc. Hắn bản nhân còn không có phản ứng lại đây, vớt được hai cái cục bột béo, ngây ngốc cọ cọ.
( ̄ω ̄;) a ~ xác nhận.
Này đệ khống muội khống thuộc tính cùng hắn ba ba giống nhau.
Tĩnh hương nghĩ nghĩ, cơm trưa sau làm người đem đốm cùng thủy hộ gọi tới, nói cho bọn họ minh tú mở mắt sự. Làm cho bọn họ tìm Senju Hashirama nhìn xem, Uchiha sớm như vậy mở mắt người không nhiều lắm, tuyền nại đều là 6 tuổi mới mở mắt.
Tuyền nại ghen ghét ca ca tìm dưa hấu đầu đương bằng hữu cái gì, cũng là không thể nói rõ lý do.
"Minh tú hắn như thế nào mở mắt?" Đốm có chút ngây người, nhi tử chịu cái gì kích thích?
"Bị hai cái cục bột béo dính gọi ca ca, một bên ngây ngô cười một bên khai." Tĩnh hương liếc liếc mắt một cái nhi tử, thành công nhìn đến hắn mộng ảo 囧 囧 biểu tình, khóe miệng nhịn không được gợi lên tới.
"Phốc ~ ha hả ~ thật giống hắn ba ba." Thủy hộ trực tiếp cười phun, đốm thông cảm nàng công tác, hai người vẫn luôn tránh thai. Không nghĩ tới cái này làm cho nhi tử đương ca ca nghiện càng lớn, hai cái có thể nói béo đệ béo muội tới, liền trực tiếp vui vẻ đến bay lên tới.
"......" Đốm mặt vô biểu tình ngồi, giấu ở tóc nhĩ tiêm đỏ bừng. Trong đầu toát ra tuyền nại cùng vân tương miệng cười, vạn phần lý giải nhi tử tâm tình, đệ đệ muội muội là trên thế giới đáng yêu nhất sinh vật.
Tĩnh hương quá quen thuộc nhi tử bộ dáng này, phân phó bọn họ rút ra thời gian, tìm cái thiên thủ hảo hảo xem xem. "Làm trụ gian cho hắn nhìn xem, xác nhận hạ âm thuộc tính phân lượng, mở mắt Uchiha muốn bắt đầu học được bảo dưỡng."
"Ngài yên tâm, ta mang tú tương đi tỷ tỷ gia xuyến môn liền hảo." Thủy hộ ôm hạ việc này, nàng cũng có mấy ngày không đi tỷ tỷ gia. So với nàng công việc bận rộn, tỷ tỷ đãi ở trong nhà giúp chồng dạy con, còn xử lý danh nghĩa sản nghiệp. Tuy nói tỷ phu hư thói quen có điểm thiêu tiền, khá vậy không tốn nàng của hồi môn, càng không ở bên ngoài sát hoa hoa. Tỷ tỷ đối hiện giờ sinh hoạt, vẫn là thực thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
Hayran KurguTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...