Đi đưa hòa phục
Tác giả:
Chính phùng cuối tuần, Izuna sáng sớm đại liền tới rồi, hắn là tới mua sắm vải dệt, dùng không ra phong bố làm áo lông vũ. Cũng thuận tiện mang theo mấy thân quý nữ lễ phục, trang sức lại đây gán nợ.
Bên này đá quý đều yêu cầu chuyên nghiệp giám định, mới có giấy chứng nhận có thể bình thường tiêu thụ. Về châu báu nơi phát ra, sản xuất, là tương đối khó nói rõ ràng chuyện này. Minh mỹ a di nói lấy hai thành tiền boa, thí làm đệ nhất đơn, nhưng nhà bọn họ cũng không muốn nhận tiền.
Việc nào ra việc đó, quần áo trang sức, nguyên bản chính là đưa nàng đồ vật.
"Vốn chính là ngài lệ phân."
"Chính là......"
"Phía trước chúng ta quá nghèo, mua sắm vật tư tiền boa cấp đến quá ít. Ngài lại cho chúng ta mua thư, mua loại tốt, bất quá quần áo trang sức, ngài đừng để ở trong lòng. Thường lui tới, không cũng cho ta mua rất nhiều sao?" Izuna nói như vậy đương nhiên, thanh âm tràn ngập mê hoặc hương vị.
Minh mỹ bị hắn ngữ khí mê hoặc, bất an dần dần biến mất. Nhưng trong lòng vẫn là đối Izuna xuất hiện mà lo lắng, nàng không nghĩ làm hài tử đi qua, nàng sợ hãi nữ nhi rời đi chính mình.
Izuna tâm tư mẫn cảm, phát hiện lần này tới mua sắm thái độ biến hóa. Minh mỹ a di hiện tại cảm giác an toàn kỳ thiếu, không bằng từ trước lý trí, sẽ biểu hiện ra ngoài đối dị giới bài xích.
Izuna thẳng khởi eo nhấc tay thề, hắn sẽ che chở vân tương. "Ta lấy Uchiha dòng họ thề, tuyệt không sẽ cưỡng bách vân tương làm không muốn sự, vô luận phát sinh bất luận cái gì sự, ta đều sẽ bảo hộ nàng. Đây là ta Uchiha Izuna lời thề, cũng là Uchiha lời thề. Ta đã thân nhiễm máu tươi, vân tương vẫn như cũ sẽ là không trung cao cao phiêu khởi mây trắng."
Hắn có thể tiếp thu muội muội quỷ linh tinh quái, nhưng tuyệt không sẽ sinh hoạt trong bóng đêm.
Gi·ết chóc, ch·ết lặng, không thích hợp nàng.
Minh mỹ môi run rẩy, nàng khom lưng đem Izuna ôm vào trong ngực. Nàng chỉ có một hài tử, gặp gỡ Izuna khi nội tâm thực mâu thuẫn. Nàng áp xuống toàn bộ căm ghét đối xử tử tế Izuna, vì quan sát vân tương dị năng, cũng vì lấy tâm đổi tâm.
Bọn họ thương lượng quá quá nhiều: Tương lai làm sao bây giờ?
Nếu vân tương dị năng lực tổng hội có cái 【 trói định giả 】, như trượng phu theo như lời Izuna còn hành. Uchiha có việc cầu người, sẽ phủng che chở nàng. Nếu hắn dám thương tổn vân tương, hợp tác quan hệ liền sẽ hỏng mất.
Nếu có bọn họ có vạn nhất, vân tương cũng có thể có cái địa phương trốn.
"Nếu có một ngày có thể phong ấn vân tương dị năng, ta tuyệt không hai lời. Khi đó Uchiha đã sớm trưởng thành đi lên. Chính là không thấy được muội muội, sẽ tịch mịch." Izuna biết ' chó săn ' tồn tại lúc sau, liền minh bạch minh mỹ a di lớn nhất tâm bệnh. "Ta ở kia chi gian sẽ không ch·ết."
"Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn......" Minh mỹ nước mắt không ngừng lăn xuống, nàng sợ hãi cực kỳ.
Izuna chống đỡ nàng trọng lượng, phân tích quá minh mỹ a di tâm bệnh, nếm thử cởi bỏ nàng trong lòng áy náy. "Ngài phục chế những cái đó dược tề là cứu những cái đó hài tử. Bọn họ trải qua đã hơn một năm cải tạo, thực nghiệm cơ bản thành công. Nhưng như vậy thân thể yêu cầu giữ gìn, dược tề sang quý làm cho bọn họ bí quá hoá liều. Ngài phục chế bộ phận, cũng đủ duy trì bọn họ khỏe mạnh đại thể một năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...