Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Tú tương đi mộc diệp 13
Lưu vân cùng Indra đối vật tư, lung tuyết phát hiện nơi này bất đồng, cũng ở dò hỏi cụ thể tình huống. Nguyên lai nơi này là phát triển bất đồng đời sau, cái này kêu mộc diệp địa phương, thê thê thảm thảm phải đối đại danh khom lưng uốn gối.
"Cái gì ngoạn ý nhi! Dám để cho ta cùng Indra hài tử quỳ xuống, bọn họ cũng xứng?" Lung tuyết một cái tát chụp thượng cái bàn, bàn lùn cạc cạc kết băng, sau đó liền như vậy dập nát.
Uchiha nhóm: = = cái này tổ tiên mẫu thật bênh vực người mình.
"Dì... Bổng bổng đát!" Trong lòng ngực huỳnh tương cũng không có bị dọa đến, bạch bạch bạch vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Lung tuyết nháy mắt biến sắc mặt, nhoẻn miệng cười xoa xoa hai cái béo oa oa. "Các ngươi muốn hay không chơi gương biến dạng?"
"Muốn!"
"Gương biến dạng là cái gì?"
"Đi chơi liền biết." Lung tuyết kết ấn, ở trong sân làm ra băng kính thế giới. Bọn nhỏ mặc vào giày chạy tới, nhìn đến trong gương chính mình trở nên cùng cây gậy trúc giống nhau thon thả; bên kia liền trở nên cùng cầu giống nhau tròn vo.
"Ca ca đầu to!"
"Muội muội bẹp đầu."
"Ha ha ha ha......"
"Oa, thật nhiều ca ca."
Minh tú cũng chưa thấy qua loại này, lôi kéo đệ đệ muội muội đi vào chơi đùa. Xem bọn họ cười đến vui vẻ, cũng không khỏi đối với những cái đó gương, làm ra đủ loại kiểu dáng mặt quỷ, đậu đến đệ đệ muội muội cười nằm liệt.
"Ha ha ha ha... Ca ca thật xấu..."
"Ca ca, ca ca lại đến......"
Lung tuyết cũng biết bọn họ yêu cầu kinh tế thực lực, ở tìm băng độn nhẫn tộc. Hơn nữa xem chính mình ánh mắt thực vi diệu, đặc biệt là Uchiha bên này người. "Ta gien đánh không lại Indra, hậu đại thức tỉnh băng độn tỷ lệ ít ỏi. Hẳn là ca ca hậu đại? Indra, chúng ta đi tìm đi."
"Nếu là ca hậu đại, Uchiha nên che chở." Indra không có dị nghị, hắn cũng không nghĩ hậu đại hỗn thảm như vậy.
Chiến quốc tuyền nại nháy mắt nghĩ kỹ rất nhiều sự, cái thứ nhất mở miệng tỏ thái độ, không hề dấu hiệu nhận thân. "Đây là tự nhiên. Thỉnh thuỷ tổ đại nhân yên tâm, chỉ cần bọn họ không phản bội, Uchiha liền tuyệt không vứt bỏ."
Thủy hộ cơ muốn băng độn nhất tộc, nhưng bọn hắn cùng Uchiha quan hệ gần, tự nhiên liền sẽ không thể tránh khỏi tiếp xúc nii-san!
【(*^▽^*) hắc hắc ~ ta thật là cái đứa bé lanh lợi! 】
"Ân, ta bảo đảm." Tộc trưởng đốm kinh ngạc xem một cái đệ đệ, sẽ không nói lời phản đối. Minh hữu là Uchiha yêu cầu, nghĩ đến đệ đệ là xuất phát từ như vậy suy xét đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...