216

3 1 0
                                    

Tuyền nại vũ khí kho

Tác giả:Hồng trần bất diệt

[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]

Trao đổi

Uchiha Madara nghênh đón cái thứ hai hài tử, nam hài đặt tên kêu triều tuổi, thủ thê tiểu ghé vào mép giường ngủ rồi. Nhưng mở to mắt liền trở nên không giống nhau, sờ sờ chính mình đôi mắt. Rõ ràng thay tuyền nại đôi mắt, lại là xa xăm đồng lực.

Phụ thân đồng lực?

Vĩnh hằng kính vạn hoa?

"Nữ nhân? Hài tử?" Đốm tầm mắt dừng ở ngủ say tóc đỏ nữ nhân trên người, nhìn kỹ xem chung quanh, xác nhận thân thể của mình trạng huống. Quay đầu nhìn đến trên tường kết hôn chiếu, là ' chính mình ' cùng nữ nhân này bức họa?

Mộc chất giường lớn trên tủ đầu giường, cũng có rất rất nhiều bức họa. Có song thân, tuyền nại, còn có ba cái tiểu hài tử, cùng với cùng tuyền nại rõ ràng thân mật nữ nhân. Từ bộ dáng đi lên nói, là trong đó hai đứa nhỏ mẫu thân. Mà cái kia cùng chính mình rất giống hài tử, rất có thể là ' chính mình ' cùng người hài tử (...... ).

Đốm nội tâm sinh ra một cái không thể tưởng tượng ý tưởng, đứng dậy đi bên ngoài nhìn xem. Hiện giờ thiên còn không có lượng, ngoài cửa ngủ hai cái tóc đỏ tiểu cô nương, từ trang phục đi lên nói hẳn là thị nữ.

Lốc xoáy nhất tộc?

Nhớ rõ trụ gian thê tử chính là oa quốc gia công chúa.

Tuyền nại đâu?

Hắn có hay không ngoan ngoãn uống thuốc?

Đốm đi ra phòng ngủ phạm vi, kéo ra hàng rào môn chính là một gian thư phòng. Hắn bước vào nơi này nháy mắt, chung quanh liền sáng lên tới. Cảnh giới lượng ra Sharingan, không có phát hiện chakra dao động.

Chỉ thấy nóc nhà bốn cái tròn tròn hình cầu ở tỏa sáng, đem chung quanh bày biện nhìn không sót gì. Bên trong có rất nhiều đồ vật, hắn đều không có gặp qua. Xác nhận không có cơ quan lúc sau, tùy tay cầm lấy một quyển quyển sách, liền nhìn đến khảo hạch danh sách.

Nại lương lộc thế, nại lương anh, khuyển trủng xuân, ngày hướng cúc lý, du nữ hạo nhị, Uchiha quang thứ, Uchiha dụ chí, Uchiha quỳ, trong núi kiến một, Senju Tobirama (? ), Orochimaru, dược sư đâu......

Đốm nhận được chính mình chữ viết, mặt trên có khảo hạch đánh giá. Nhất chói mắt Senju Tobirama, cái gì kêu ở nghiên cứu khoa học thượng, làm ra kiệt xuất cống hiến, tác phong nghiêm cẩn không tham không hủ, đề nghị ngợi khen?

Đốm nội tâm phẫn nộ sắp bùng nổ, nhưng nhìn đến bên kia đánh dấu đánh số, minh bạch đây là Senju Tobirama cụ thể tư liệu. Hắn cũng không biết đi đâu tìm, tiếp tục điều tra hữu dụng tư liệu.

【 sách giáo khoa? 】 đốm cầm lấy bên kia sách giáo khoa, có biết chữ, giáo nhẫn thuật, giáo các khóa sách giáo khoa. Bên trong từng cái thẻ kẹp sách, có hảo hai mươi mấy người người chữ viết.

Như vậy dạy học tư liệu phi thường hoàn thiện, cũng không phải dùng để bồi dưỡng ninja. Nhìn kỹ xem là có thể phát hiện, lịch sử quyển sách này kỹ càng tỉ mỉ ký lục an quốc gia phát triển sử. Kia trang lót phía dưới viết, một đoạn làm hắn kinh ngạc nói.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ