Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Nhẫn thuật thất bại
Đương nữ nhi nguyện ý kết hôn khi, cha mẹ bởi vì tuyền nại thân phận thật sự biến vặn một thời gian, liền đương nhiên đáp ứng rồi. Akemi cùng thiệp ba ba cảm thấy chính mình thua thiệt nữ nhi quá nhiều, bọn họ ở nữ nhi tuổi nhỏ tinh thần trạng thái rất kém cỏi, làm nàng cảm nhận được mãnh liệt cô độc cảm, thậm chí hiểu chuyện từ nhỏ liền biết hống mụ mụ. Như vậy đáng yêu hiểu chuyện nữ nhi, bọn họ luyến tiếc vi phạm nàng ý nguyện.
Hôn lễ đang ở chuẩn bị, ước định chờ nghỉ hè khi làm, địa điểm là liêm thương quê quán. Lưu vân biết mụ mụ trong lòng vẫn là có một đạo khảm, nàng không muốn lại bước vào Yokohama một bước, thậm chí còn ở sợ hãi thành thị này.
Lưu vân ở tuyền nại yểm hộ hạ, lặng lẽ tiềm nhập người nào đó dinh thự. Đó là cái đầu trọc trung niên đại thúc, thanh âm hiển nhiên là trường kỳ hút thuốc mang đến khàn khàn, nhìn liền rất dầu mỡ cái loại này.
"Không thỉnh tự đến, thực xin lỗi." Lưu vân đứng ở đại thúc 10 mét xa địa phương, nhìn hắn đầu trọc chào hỏi.
"Gần nhất chính là ngươi ở tra xét dị năng đặc vụ khoa tình báo." Đại thúc là dị năng đặc vụ khoa trưởng quan, tựa hồ sớm biết rằng nàng sẽ đến.
"Mụ mụ rốt cuộc vì bệnh gì?"
"Đây là cơ mật."
"Ta tưởng chữa khỏi nàng, tổng phải biết rằng nguyên nhân." Lưu vân ở điều tra một phen, phát hiện cũng không dị năng đặc vụ khoa sai. Ba ba mụ mụ mãi cho đến hiện tại còn ở lấy ' tiền hưu ', nếu thật là bọn họ sai, chính phủ sẽ không lựa chọn như vậy bồi thường.
"Tiểu hài tử vẫn là không cần biết những việc này, trở về ngủ đi." Làm ruộng trưởng quan thở dài một tiếng, hà tất truy nguyên đâu.
"Ta cũng không tính toán trả thù, ta nếu là phát sinh chuyện gì, bọn họ liền không ai chiếu cố. Nhưng nhiều ít có thể đoán được điểm, đơn giản các bộ môn cọ xát, ba ba mụ mụ cuốn vào trong đó, thậm chí vì đặc vụ khoa làm ra cống hiến, ngài mới có thể vẫn luôn trợ cấp nhà của chúng ta."
"Chó săn ngươi biết không?" Làm ruộng trưởng quan thở dài một tiếng, đem chính phủ thành lập siêu cấp dị năng giả nghiên cứu phòng thí nghiệm lược đề một chút. "Mụ mụ ngươi năng lực ngươi cũng biết, thực nghiệm hoặc thiếu dược tề. Akemi quân... Quá mềm lòng, chịu không nổi hỏng mất."
Lưu vân trầm mặc nhìn thảm, mặt ngoài thờ ơ. "......"
Làm ruộng trưởng quan nhìn nàng biến mất, nửa che mặt thở dài nói. "Bị bày một đạo đâu."
Này không phải lưu vân, chỉ là tuyền nại hơi nước | thân. Bình thường dưới tình huống sẽ không bị vạch trần, nhưng thực không khéo làm ruộng trưởng quan sử dụng dị năng lực, trao đổi tình báo cũng không có thành công.
"Cái kia kêu Uchiha Izuna dị năng lực, rốt cuộc là người nào?"
>>>
Lưu vân dự đoán được đến chứng thực, ở không hiểu biết đối phương dị năng lực dưới tình huống, nàng cũng không nghĩ bại lộ chính mình quá nhiều. Làm ruộng trưởng quan biết nàng tra xét sự, hoàn toàn không có ra tay ngăn trở, thậm chí trả lại cho nhắc nhở, chính là cố ý vì này. Này mục đích rất có thể là tuyền nại, nàng đương nhiên cẩn thận chút, miễn cho bị lừa đi làm công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...