Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Hôn lễ nhị
Indra ở quan sát bên trong xe, lại nhìn tuyền nại thao túng tay lái, không biết suy nghĩ cái gì. Bên người lung tuyết túm túm hắn, xem hắn tan mất ngụy trang lộ ra Sharingan, không khỏi đầy đầu hắc tuyến.
"Ngươi muốn học lái xe?"
"Huynh trưởng... Có thể tạo sao?" Indra nghĩ tới đi ra ngoài vấn đề, xuyên điền thành có chakra động xe, nhưng là đối hiện giờ nguyệt diễm thành mà nói rõ ràng không hiện thực. Nguyệt diễm thành không có như vậy nhiều người có chakra, vận chuyển dùng cái này không tồi.
"= = tuyệt đối không được! Ô tô là nhiều loại công nghiệp kỹ thuật kết hợp. Ít nhất có động cơ động cơ, cơ học thiết kế, cân bằng thiết kế, còn có các loại giảm áp, từ từ công trình học." Lung tuyết kiên định lắc đầu, nàng ca ca tuy rằng là vật lý học cao tài sinh, nhưng không đại biểu đã có thể ở xã hội nguyên thuỷ thu phục công nghiệp hoá ô tô sinh sản.
Buông tha ca ca đi!
Hắn phía trước vẫn là học sinh, tổng đãi ở phòng thí nghiệm.
"Kia mở rộng dưỡng mã, dưỡng ngưu, dưỡng lừa?" Indra tưởng tượng cũng là, huynh trưởng cũng không phải toàn năng, hơn nữa thủ công phương diện không tốt.
"Trước như vậy, lại đem lộ tu một tu, xe đẩy tay thiết kế hảo điểm, tốc độ cùng yên ổn cũng sẽ mau chút. Còn có xe đạp, xe ba bánh đều có thể." Lung tuyết nghĩ tu lộ có thể gia tăng cương vị, đối xe đạp chế tạo yêu cầu cũng không tính cao, luyện kim có thể thích hợp phát triển. "Chúng ta thuê Senju Hashirama đi tạo hình, nhanh hơn tu lộ tu kiều tốc độ."
"A lung?" Indra có điểm kinh ngạc, thường lui tới a lung đều sẽ nghĩ cách tìm A Tu La hỗ trợ.
"Bởi vì cá nhân nguyên nhân, ta tạm thời không nghĩ thấy ngươi ngốc bức đệ đệ." Lung tuyết âm trầm trầm quay đầu, đừng tưởng rằng nhẫn tông giải tán, nàng liền sẽ đương hảo hảo người đi tiếp tế bọn họ. "Ngươi kia mấy cái không biết tốt xấu cháu trai, còn nói chúng ta lấy thế áp người đâu."
"...... Ngươi quyết định liền hảo." Indra ngồi thẳng chút, sắc mặt thập phần đứng đắn toàn quyền giao cho nàng.
"Ta quyết định đuổi đi bọn họ xuất cảnh, xem bên ngoài ai quán bọn họ." Lung tuyết nguyện ý xem ở Indra trên mặt chiếu cố, đó là một phần khoan dung, không nghĩ tới kia ba cái hài tử quả thực đem Indra đương kẻ thù.
Làm mẫu thân, nàng nhưng không dạy qua chính mình hài tử, đi cừu thị A Tu La cùng hắn hài tử.
Indra vội vàng đáp ứng, hoàn toàn không ý kiến. Dù sao có cường đại chakra, bọn họ cũng sẽ không chết. Xuẩn đệ đệ oa đều ba cái, vẫn là yêu cầu dạy dỗ, thật là làm phiền a lung lo lắng.
"Ngươi chỉ lo đi làm, ta cũng không có vấn đề gì. Bọn họ không đi, ta tự mình đuổi."
Tuyền nại cùng lưu vân nghe được mặt sau bẹp một tiếng, nhìn đến kính chiếu hậu lung tuyết ở thân Indra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...