Bọn họ là hậu cần
Tác giả:
Yokohama hỗn loạn, dẫn tới vận chuyển xe chịu trở, nào đó chủng loại giá hàng tăng cao. Cho nên thần cốc thiệp từ phụ cận mua lương thực, ăn thịt lại đây, cấp dương bọn nhỏ đưa qua đi. Nhưng con đường không thông suốt, dò hỏi hạ sống mái với nhau chu kỳ.
"Chúng ta có thể hỗ trợ viễn trình hướng dẫn." Fukuzawa lập tức mở miệng, hiện tại như vậy loạn, làm bên kia hài tử ra tới mua lương thực quá làm khó bọn họ. "Nghe nói có không ít người b·ị th·ương, Yosano bác sĩ đi một chuyến đi."
"Không thành vấn đề." Yosano Akiko không ý kiến, nàng cũng rất lo lắng những cái đó hài tử, trường kỳ giúp đỡ làm không được, đi chữa bệnh từ thiện không thành vấn đề.
"Phi thường cảm tạ." Thiệp ba ba vội vàng nói lời cảm tạ, này thật sự quá nhiệt tình.
"Thần cốc quân khách khí." Fukuzawa làm hắn không cần để ý, đây là chuyện nhỏ không tốn sức gì, còn từ trong văn phòng lấy ra thương đưa qua đi. "Ngươi dìu già dắt trẻ, đừng ở Yokohama lưu lại lâu lắm."
Edogawa Ranpo nhìn đến thần cốc thiệp tiếp nhận thương cùng vô tuyến, cả người khí chất liền không giống nhau. Biết hắn một lần nữa nhớ tới ' nhiệm vụ ' cảm giác, đây là thâm nhập cốt tủy thói quen nghề nghiệp.
"Izuna, đi rồi."
"Đúng vậy."
Xe vận tải chỉ có hai cái ngồi, Izuna dùng chakra dính ở xe cái bệ ở thượng. Thiệp thúc này xe khai đến, quả thực ở mưa bom bão đạn hạ đi S tuyến, xe vận tải trôi đi né qua tay O đạn, đây là cái gì thao tác?
Bỗng nhiên muốn học kỹ thuật lái xe, tương lai mang vân tương đi căng gió.
Izuna theo bản năng ghi nhớ động tác, tính toán đi khảo bằng lái. Trong đầu bắt đầu toát ra hình ảnh, vân tương ngồi ở trên ghế phụ, hưởng thụ đón phong, tươi cười thực ngọt thực mau tới bộ dáng.
Trôi đi ~
\(^o^)/~ tuyền ni hảo bổng!
Đi Z tuyến ~
Oa ~ hảo kích thích a.
Tiêu ra 200 mã ~
Thật nhanh, thật nhanh, thích nhất ngồi tuyền ni ghế phụ.
Nghĩ đến vân tương vui sướng bộ dáng, Izuna không tự chủ được câu môi.
Vân tương: →_→ này không phải căng gió, là đâu mệnh.
Một tiếng súng vang đánh gãy Izuna ảo tưởng, hắn nhíu mày nhìn về phía thanh nguyên. Nhìn ra khoảng cách là 20 mễ, nhưng là thẳng tắp hướng lên trên, hơn nữa có phòng ở làm công sự che chắn, hắn khổ đều bị hảo ném qua đi.
"Bác sĩ." Thiệp ba ba đã rút ra thương, đem tay lái cấp cho tạ dã bác sĩ. Một tay mở ra bảo hiểm, chuẩn bị xạ kích mái hiên thượng người. "Izuna... Đợi chút ngươi đi ra ngoài, đem thương cho ta nhặt về tới. Có thể làm đến sao?"
"Không thành vấn đề."
Thiệp ba ba đem cánh tay nâng lên tới, nhắm chuẩn chuẩn b·ị đ·ánh bạo bọn họ lốp xe gia hỏa —— phốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...