68

5 1 0
                                    

Không được ở chỗ này đánh nhau

Tác giả:

Konoha kết giới ban hội báo, siêu khủng bố chakra rời đi Konoha, tam đại Hokage rốt cuộc tùng một hơi. Orochimaru đào tẩu, Uchiha cũng không vừa lòng cái này công đạo. Hiện tại Danzou t·ử v·ong, cảm kích giả nhân tâm hoảng sợ.

Hắn triệu hồi Tsunade, lại cấp Jiraiya gởi thư tín, kỳ vọng ở đệ tử dưới sự trợ giúp ổn định thế cục. Mà Uchiha bên trong, lại xuất hiện ra cực kỳ nguy hiểm không khí, bọn họ đối Konoha tín nhiệm hàng đến thấp nhất điểm.

【 năm nay trung nhẫn khảo thí, vẫn là không cần ở Konoha. 】

Đây là tam đại mục ở bên trong, toàn bộ cao tầng ý tưởng.

Konoha đang ở gió nổi mây phun, vũ quốc gia cũng ngầm thay đổi ' đại danh '. Tam ớt cá Hanzou mặt ngoài vẫn là vũ ẩn thôn thủ lĩnh, nhưng ngầm đã trở thành bồi dưỡng hậu bối hiệu trưởng.

Hắn nhìn không trung nhớ tới, đã từng hắc ám. Vũ quốc gia dàn giáo hoàn toàn b·ị đ·ánh nát, trọng tổ. Nhân liên tục chiến loạn, chỉ có mấy vạn người quốc gia, cũng dần dần xuất hiện sinh cơ.

Nguyên bản thổ quốc gia muốn tiến công hỏa quốc gia, không cho phong cùng hỏa kết minh. Nhưng bọn hắn bỗng nhiên thay đổi đầu mâu, chạy tới đánh phong quốc gia. Hơn nữa không phải đi vũ quốc gia bên này, trực tiếp từ cách vách cách vách hùng quốc gia. Nham nhẫn ở hẻm núi là lộng một tòa đại kiều, tiến quân thần tốc đánh đến phong quốc gia trở tay không kịp, liên tục đoạt mấy cái quặng mỏ, sa ẩn thôn mới phản ứng lại đây.

Mà loại này thời khắc, tam ớt cá Hanzou lại nhận được mệnh lệnh, làm hắn hộ tống 【 thủy phù 】 cùng vật tư đi chi viện sa ẩn. Thậm chí bao gồm nhẫn cụ cùng cho nổ phù, cùng với các loại thảo dược.

Tam ớt cá Hanzou cảm thấy chuyện này có chỗ nào không thích hợp, lại hoàn toàn không thể nói tới. Có lẽ hắn thật sự tuổi lớn, không hiểu mới nhậm chức đại danh các hạ, vì cái gì có thể đem vũ quốc gia rực rỡ hẳn lên là đồng dạng đạo lý.

— thiên thủ các —

Vũ quốc gia thiên thủ các áp dụng phóng thủy phòng ẩm thiết kế, có một phong cách riêng ống dẫn, là không tồi kỹ thuật. Ở thảo luận chính sự thính chủ vị, là vị diện dung thanh tú, thân hình gầy ốm thanh niên. Hắn khóe miệng nhiễm nhàn nhạt ý cười, tựa hồ trước mặt văn kiện sung sướng hắn.

"Kakuzu đến rất biết phát tài."

"Cũng là thời cơ hảo." Hạ thủ tọa đốm cũng cười cười, dựa theo hắn bố cục, trước đem cằn cỗi hùng quốc gia cư dân di chuyển. Lại cổ động thổ quốc gia xuất kỳ bất ý, bọn họ tự nhiên liền đánh lên tới.

Hùng quốc gia có cái hiểm ác hẻm núi, sẽ toát ra nghiêm trọng độc khí, chỉ cần có thể qua đi phong quốc gia nhất định trở tay không kịp. Bọn họ có thể nhân cơ hội bán súng ống đạn dược, thuận tiện chuẩn bị tốt chuyên nghiệp phòng độc mặt nạ bảo hộ ' chi viện ' phong quốc gia.

Hanzou mang độc, không có so vũ quốc gia, cất giữ lớn hơn nữa lượng phòng độc mặt nạ bảo hộ địa phương.

Hai cái dù sao muốn đánh lên tới, tuyển cái hoàn cảnh ác liệt địa phương, làm cho bọn họ đánh một vòng cấp vũ quốc gia tranh thủ thời gian. Đốm cũng không tưởng lúc này đứng ra, nói chính mình che chở vũ quốc gia.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ