Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Tới cửa tạp bãi
Tuyền nại suốt đêm bố trí dạ quang hành động, cũng phái người giám thị trinh thám xã công tác. Nhân chakra hạn chế từ bỏ dùng phân thân, đem công tác dùng di động lấy ở trên người.
Bệnh viện người không ít, tuyền nại cũng chỉ mang theo hai phân bữa sáng. Lưu vân còn không có tỉnh lại, hơn nữa chakra phát ra có thể cho nàng tỉnh lại, nhưng tuyền nại cũng không muốn cho nàng nhìn thấy hiện tại chính mình.
Hắn tối hôm qua hiểu biết càng nhiều dị năng lực, giả thiết dị năng cùng chakra cùng loại, sử dụng quá nhiều sẽ thúc đẩy người mệt nhọc, quá độ cũng có thể sẽ bởi vậy nguy cơ sinh mệnh. Lưu vân dị năng lực không giống người thường, tối hôm qua cùng cái kia ' mục sư ' chiến đấu, khẳng định còn đã xảy ra chuyện khác.
Phòng bệnh là hai người gian, trung gian cách mành. Tuyền nại mang theo phùng đến một nửa kimono, đến nơi đây tới tống cổ thời gian. Duy trì chakra phát ra, không làm điểm chuyện này, hắn lòng yên tĩnh không xuống dưới. Thỉnh bác sĩ giúp hắn đem bố phiến đối hảo, cầm kim chỉ chậm rãi bắt đầu làm.
Trinh thám xã viên:???
Cùng tạ dã cùng Ranpo hai mặt nhìn nhau, ngày hôm qua vừa mới bưu sát khí nam nhân, hôm nay liền mang theo quần áo tới phùng?
Về người nam nhân này tình báo, bọn họ vì lưu vân bọn họ tra quá ba lần, nhiều lần đều là không thu hoạch được gì, dường như trống rỗng xuất hiện ở lưu vân bên người. Mặc dù khả năng có không gian dị năng lực, người tồn tại dấu vết tổng nên có một ít.
Lần đầu tiên hoài nghi hắn là người bị hại, cái kia ái đào mắt tổ chức không bao lâu bị diệt. Lần thứ hai biết hắn đều không phải là Yokohama người, cũng không thu hoạch được gì. Lần thứ ba mới chân chính phát hiện, hắn nơi sinh, trưởng thành mà không rõ, thậm chí nghê hồng đều không tồn tại hắn dấu vết.
Người này không phải cảng mafia, chẳng lẽ là hải ngoại người?
Còn chưa tới giữa trưa, liền truyền đến Dazai nằm viện tin tức, cũng được đến phúc trạch xã trưởng trúng độc nguyên nhân. Này độc kêu ' cộng phệ ', một cái khác trúng độc người là cảng mafia thủ lĩnh, 48 giờ trong vòng, một phương tử vong mới có thể giải trừ độc. Nếu là không có giết chết trong đó một người, hai người đều sẽ chết.
"Đây là ở khơi mào trinh thám xã cùng cảng mafia phân tranh."
"Cảng mafia bên kia sẽ như thế nào phản ứng còn không biết."
"Xã trưởng cùng sâm bác sĩ a, giống vận mệnh......"
"Chuẩn bị rút lui đi, nơi này thực mau sẽ bị tập kích." Tuyền nại thu xong châm, đem kim chỉ, vải dệt thu hồi tới.
"Đích xác." Ranpo cũng minh bạch đây là sự thật, cảng mafia nếu không nghĩ rắn mất đầu, ám sát xã trưởng là tất nhiên.
"Nhưng là... Đi đâu?" Hiện tại muốn đem người bệnh dời đi, muốn đi tuyệt đối an toàn địa phương.
"Chuẩn bị xe, đi......" Tuyền nại ném ra một cái địa chỉ, chính là gia phụ cận cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...