Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Tú tương đi mộc diệp 15
"Vậy các ngươi thích nhất cái nào bá bá?" Đốm thú vị đậu bọn họ, nhìn xem ai tỉ trọng đại chút.
"Là bá bá đều thích." Thần Thần lộ ra lúm đồng tiền, xảo quyệt thật sự đâu.
Mọi người xem muội muội cũng đi theo gật đầu, nhịn không được cười rộ lên.
# này hai đứa nhỏ a #
"Thích nhất ai?" Đốm đem khóe miệng tươi cười áp xuống đi, cố ý không thuận theo không buông tha, thế tất muốn cái kết quả.
"Kimono bá bá." Huỳnh tương ôm cổ hắn, bẹp hôn một cái cười ngọt ngào.
# ai ôm thích ai #
Thủy hộ xem nàng như vậy sẽ hống đại nhân, xoa xoa cái ót cười khanh khách nói. "Chúng ta huỳnh tương nhưng biết."
"Chiêu số đều giống nhau." Đốm sờ sờ gương mặt dở khóc dở cười, cảm thán vân tương vừa mới đến nhà bọn họ khi, cũng là mới hai tuổi đại. Tròn vo thân mình, thích ăn vạ bọn họ, hống người khi liền sẽ đối người gương mặt đồ nước miếng.
"Ma ma ~ ma ma ~" huỳnh tương buông ra bá bá, kéo bái ba ba muốn mụ mụ.
"Mụ mụ đi công tác, thực mau liền sẽ tới." Tuyền nại muốn ôm khởi đại béo khuê nữ, bị ghét bỏ tránh đi (...... ).
Đây là vì cái gì?
Huỳnh tương không yêu ta ôm?
"Luyến tiếc đã trở lại?" Thủy hộ xoa xoa nhi tử đầu, ngữ khí ôn nhu trung mang theo điểm trêu chọc.
"Không phải, ta ở chỗ này rèn luyện." Minh tú tỏ vẻ hắn thực có thể làm, chẳng những hỗ trợ mang đệ đệ muội muội, còn cấp dì đương tiểu bí thư, nhắc nhở nàng hành sự lịch thượng sự.
Phi gian đem phía sau đại quyển trục cấp tộc trưởng đốm cùng Chiến quốc tuyền nại, làm cho bọn họ dùng Sharingan ký lục một chút. Này đó là muốn đưa đi cấp Senju Tobirama, nhưng cơ bản nguyên lý cùng chủng loại bọn họ nhớ một chút.
"Bên này công nghiệp thương phẩm, các ngươi gieo trồng nguyên vật liệu sinh sản; bên này là nhẫn thuật có quan hệ, có chút tinh luyện kỹ thuật tương đối phức tạp, làm bên này ta tới giải quyết." Phi gian chỉ vào cuối cùng ô vuông, bên kia phong ấn trận. "Chúng ta bên kia biên giáo tài, các ngươi có thể nhìn xem có phải hay không thích hợp?"
Tộc trưởng đốm biết cái này phi gian, là đệ đệ muội muội bồi dưỡng công cụ người. Sửa sang lại mấy thứ này chỉ hoa đi hai ngày thời gian, cũng đủ chứng minh hắn thực ưu tú. "Làm phiền."
"Là điện hạ mệnh lệnh." Phi gian không cần hắn nói lời cảm tạ, chờ bọn họ ký lục hạ, lại đi tìm ' chính mình ' giải thích hạ.
"Phi gian thúc thúc ~~~~" Thần Thần hướng phi gian trên vai trang trí phẩm trảo, lông xù xù bạch mao mao giống sóc cái đuôi.
"Ở các ngươi xem ra, ta có kích cỡ sao?" Phi gian ôm quá Thần Thần, tò mò dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
Hayran KurguTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...