34

5 1 0
                                    

Vô trách phiên ngoại ②

Tác giả:

Bên này Uchiha Sasuke cùng Orochimaru triệu hoán trước đại bốn vị Hokage, hỏi một đống trong lòng nghi hoặc, đang chuẩn bị đi trước chiến trường thu phục Uchiha Madara, đem hắn một lần nữa ấn hồi địa ngục đi.

Mà uế thổ Tobirama ở lên đường thời điểm, bỗng nhiên cảm giác đến cực kì quen thuộc chakra. "A ni giáp, ngươi cảm giác được sao? Ở cái kia phương hướng, là ta ảo giác sao?"

Uế thổ Hashirama chớp chớp, cũng xác nhận không có sai. "Không có sai, cái kia chakra... Là Izuna."

"Các ngươi đi trước."

"Tobirama, ngươi làm gì đi?"

"Nắm tóc đương con tin, ta cũng không tin Uchiha Madara, sẽ đối đệ đệ thấy ch·ết mà không cứu." Uế thổ Tobirama cười lạnh, hắn sở dĩ bị đốm căm ghét, chính là bởi vì ** bím tóc.

"Từ từ —— Tobirama, ngươi sẽ bị đốm đánh ch·ết."

"Ta đã sớm **."

"Không được, này quá đê tiện." Uế thổ Hashirama mồ hôi đầy đầu, vội vàng qua đi truy đệ đệ.

Uế thổ Tobirama ở Đệ Tứ trên người để lại ấn, thẳng đến Uchiha Izuna mà đi. Kỳ thật bắt lấy uy h·iếp đốm là tiếp theo, hắn muốn xác nhận một chút bím tóc như thế nào xuất hiện. Dựa theo đốm tính cách, không đến mức triệu hoán đệ đệ ra tới mới đúng.

"Uchiha tuy rằng đầu óc có hố, nhưng đối huynh đệ lại không nói."

Đi theo đi xem tộc nhân Sasuke: "......"

Hắn tưởng tấu nhị đại mục, hiện tại liền tưởng!

Vài phút lúc sau, bọn họ liền nhìn đến ' một nhà ba người '. Đại gia trưởng uế thổ đốm khóe miệng mỉm cười, vóc dáng thấp Izuna vỗ tay ở chỉ huy dàn nhạc, nhỏ nhất lưu vân một bên ca hát, một bên nhảy vịt vũ.

Sasuke & Tobirama & Hashirama:???

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy?

Ai làm uế thổ đốm nói năm ảnh vũ mà không tồi, kết quả lưu vân nói cũng sẽ khiêu vũ ╮(╯▽╰)╭.

"Vân tương nhảy đến thật tốt." Izuna thổi muội muội chưa bao giờ mặt đỏ.

O(∩_∩)O lưu vân cười hì hì, ánh mắt sáng quắc nhìn đốm: Khen ta, mau khen ta.

"Thực đáng yêu, không hổ là ta muội muội." Uế thổ đốm thức tỉnh muội khống thuộc tính, chỉ cần năm phút. "So năm đại quốc năm ảnh vũ đến đẹp nhiều."

"Đó là!" Lưu vân ngẩng cổ, đầy mặt tự hào.

Sasuke & Tobirama: Mời nói tiếng người.

Hashirama cười ngây ngô: -_-|| đốm nói lên vũ, cùng thường nhân bất đồng.

Uế thổ đốm phân thân ngăn trở đệ đệ, híp mắt nhìn bên kia ba người. "Izuna, lui ra phía sau."

"Đốm, ngươi rốt cuộc......" Uế thổ Hashirama không hiểu hắn hiện giờ muốn làm cái gì.

"Uchiha Izuna, quả nhiên là ngươi." Uế thổ Tobirama nhìn Izuna, ánh mắt có điểm mơ hồ.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ