194

3 1 0
                                    

Tuyền nại vũ khí kho

Tác giả:Hồng trần bất diệt

[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]

Hôn lễ tam

Phi gian mở to mắt, nơi này đi vào một đống phòng ở. Nơi này sân thu thập thực ấm áp, ra tới khi nhìn đến 【 thần cốc 】 hai chữ, trong lòng liền có đế. Bọn họ chiêu xe, đi một cái kêu giáo đường địa phương.

Nơi này dân cư mật độ quá lớn, đặc biệt là nơi cư trú, cao ốc building làm không khí đều có điểm nghẹn. Biển quảng cáo nhiều trọng đa dạng, thành tượng màn hình có nửa đống lâu như vậy cao. Đầy đường xe nhiều là tái người, mà không phải hàng hoá chuyên chở.

Đi ngang qua cửa hàng quá nhiều, xem người hoa cả mắt.

Xe dừng lại, đốm cho tiền giấy. Phi gian nhìn liếc mắt một cái, nghĩ thầm đây là du lịch xe tư nhân bản, không ngừng là đi cảnh điểm, mà là đi bất luận cái gì địa phương. Ấn xe trình thu phí đến cũng thích hợp an quốc gia chakra động xe, nhưng hiện giờ khai thông du lịch xe bus không như vậy nhiều nhu cầu...... Về sau đi.

Giáo đường nơi này có không ít người, có rất rất nhiều xe tư gia. Phi gian liếc mắt một cái đám người, nhìn đến mấy cái vũ lực giá trị không tồi. Nơi này lẵng hoa thực tinh mỹ, bên kia bản bản thượng viết: Chúc mừng thần cốc tuyền tiên sinh cùng thần cốc lưu vân tiểu thư tân hôn vui sướng.

Đốm đối thê tử cùng phi gian giới thiệu, cho bọn hắn làm đơn giản phổ cập khoa học. "Cái này quốc gia kêu nghê hồng là cái đảo quốc, có được một trăm triệu nhiều dân cư, ở bên này cũng không tính rất lớn quốc gia. Cách vách một hải chi cách quốc gia, liền có hai cái vượt qua 1 tỷ dân cư quốc gia. Thổ địa tài nguyên tương đối bần cùng, nhưng công nghiệp sinh sản thực phát đạt, có được chút thế giới dẫn đầu kỹ thuật. Ngươi có thể nhiều học tập, tuy nói nhất thời nhân tình hình trong nước không thể mở rộng, vì về sau chuẩn bị cũng hảo."

"Ta đúng là vì thế mà đến." Phi gian minh bạch cơ quân cùng tuyền nại, còn có bọn họ khảo hạch chính mình thật lâu.

"Ở bên này hôn lễ có rất nhiều loại, nhân Tây Dương văn hóa ảnh hưởng, hiện tại đại đa số nữ hài đều thích kiểu Tây hôn lễ." Đốm lời này là đối thê tử nói, vân tương ở xuyên điền thành thử qua truyền thống hôn lễ, ở chỗ này tự nhiên đổi một loại.

Thủy hộ đến gần giáo đường, trong đại sảnh đều là rất soái khí tiểu ca ca. "Này đó đều là vân tương bằng hữu?"

Đốm đối này đó không hiểu biết, Rinnegan mở ra sau mới đến quá này. "Có thể là đồng học, bằng hữu linh tinh."

Phi gian thấy được ngăn thủy cùng tá trợ, bị hai cái ăn mặc tươi đẹp váy tiểu cô nương lấp kín, nhìn dáng vẻ Uchiha đi đến nào đều được hoan nghênh.

【 tá trợ... Cũng đã tới này sao? 】

Lúc này Indra đi tới, đem hắn mang đi. Phi gian mới nhớ tới, hắn có một con mắt vẫn là vĩnh hằng kính vạn hoa, Indra đối Sharingan nghiên cứu hẳn là có thành quả.

Rinnegan có thể mở ra Yomotsuhirasaka, tá trợ cũng biết.

"Nii-san ——" tuyền nại nhìn đến bọn họ chào đón, bế lên tiểu cháu trai tú tương tương thân tương thân.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ