Tẩy miêu
Tác giả:
Lưu vân ở xuyên điền thành chỗ ở, bố trí thực dụng tâm. Ở trên ban công còn có cái hoa viên nhỏ, nàng dưỡng miêu tổng ái ở chỗ này phơi nắng. Hôm nay thời tiết phi thường hảo, lưu vân quyết định cấp miêu miêu tắm rửa.
Lưu vân ở trong sân, chuẩn bị tốt công cụ. Trát tay áo, hệ tiểu tạp dề, ở bên kia kêu gọi nhà mình miêu. "Lưu hỏa, mễ nại —— tắm tắm lạp!"
"Miêu ~" không nghĩ tẩy.
"Miêu ô ~" có bản lĩnh nhi ngươi không đi.
Lưu hỏa là béo quất, trọng tải thập phần cảm động. Rõ ràng là hoạt bát hiếu động nhẫn miêu, thế nhưng thể trọng đạt tới 16 cân, bụng nhỏ đều thịt đô đô có thể đánh hoảng, toàn thân viết ' thành thực '!
Mễ nại dáng người mạnh mẽ, đen nhánh da lông du quang tỏa sáng, chỉ có bụng nhỏ bạch bạch đặc biệt đáng yêu. Đốm thật xa nhìn đến không tình nguyện bọn họ, mễ nại ánh mắt đặc biệt giống đệ đệ ( ghét bỏ lại không nói ).
"Ai trước tẩy nha?" Lưu vân từng cái ôm lấy hai chỉ miêu miêu, cọ cọ cười ngọt ngào.
"Ngươi tẩy mễ nại, lưu hỏa ta tới tẩy." Đốm bỏ đi áo ngoài, đem tay áo trói lại, liếc liếc mắt một cái hai chỉ miêu.
Lưu hỏa cùng mễ nại nháy mắt cứng đờ, gục xuống đầu. Này liếc mắt một cái ý tứ thực rõ ràng: Không được ném thủy, không được bắt người, muốn ngoan ngoãn bị đùa nghịch.
QAQ hảo thảm hai miêu!
Cư nhiên muốn a dua nịnh hót!
Miêu ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Mễ nại thuận theo tiến vào bồn gỗ, thậm chí chính mình nằm đảo, đem trên người xâm ướt.
Lưu vân xem nó như vậy ngoan, tễ sữa tắm xoa khai, bắt đầu ở mễ nại mao mao thượng xoa nắn. "Mễ nại thật là chỉ ái sạch sẽ miêu miêu, đặc biệt thích tẩy sauna?"
"Miêu ~" mễ nại sống không còn gì luyến tiếc: Các ngươi nhân loại mới ái tẩy.
"Mới trở về, tuyền ni có điểm vội. Ta mang các ngươi đi ra ngoài chơi úc."
"Miêu ô ~" thường lui tới là chúng ta mang ngươi đi ra ngoài chơi.
Mễ nại bị xoa tẩy dầu mỡ, không khỏi cảm thán nhân loại ấu tể lớn lên thật chậm. Đều nhiều năm như vậy, lưu vân vẫn là cái tiểu hài tử. Hoàn toàn không có trở nên thành thục một chút, không cần cả ngày dính các miêu.
# chúng ta là nhẫn miêu #
"Đốm ni... Phải cho các ngươi giới thiệu đồng bọn." Lưu vân nhớ tới ca ca vừa rồi theo như lời, trong nhà muốn mới tới một con mèo, còn có một con hồ ly. "Các ngươi là ca ca tỷ tỷ, muốn yêu quý đệ đệ muội muội úc."
"Miêu ô?" Mễ nại kh·iếp sợ xoay đầu: Nói tốt một người một miêu, nhất sinh nhất thế đâu? "Miêu miêu miêu ( mới bất quá mấy năm, ta liền thành ngày hôm qua miêu? ) ——"
"Không cần kích động, ta biết mễ nại là hảo ca ca." Lưu vân ôn nhu cho nó xoa đầu, nàng căn bản nghe không hiểu miêu ngôn miêu ngữ. "Ta cũng không biết bọn họ ở đâu, muốn hỏi đốm ni nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...