202

4 1 0
                                    

Tuyền nại vũ khí kho

Tác giả:Hồng trần bất diệt

[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]

Tú tương đi mộc diệp ④

Đốm tự mình tiếp đãi trụ gian cùng thủy hộ cơ, lại làm tộc nhân thanh tràng. Dám nhìn trộm Uchiha tộc địa, có phải hay không muốn chết a?

"Là!" Uchiha nhóm hung thần ác sát trừng ra Sharingan, nhà bọn họ không phải những người này giương oai địa phương.

Mọi người hai mặt nhìn nhau thối lui, nhưng bát quái còn không có đình chỉ. Bọn họ thậm chí bịa đặt ra, Uchiha Madara ở khi nào chỗ nào, bại bởi Senju Hashirama rơi vào trong biển, bị Uzumaki Mito vớt lên dưỡng thương, kết quả hai người khanh khanh ta ta.

Cái này phiên bản còn có cái tiểu đạo tin tức, nghe nói lúc ấy Uchiha Madara đâm hỏng rồi đầu óc, mới không nhớ rõ chính mình cùng thủy hộ cơ có tình.

Lốc xoáy đưa thân đoàn tức giận đến muốn nổ mạnh, không phải đã giải thích qua sao? Kia hài tử là đừng thời không!

【 nhà của chúng ta cơ quân cùng Uchiha Madara thanh thanh bạch bạch! 】

Còn có cái phiên bản là nói xấu Uchiha Madara, nói Uchiha Madara có ý định tiếp cận Uzumaki Mito, cố tình trả thù Senju Hashirama. Cưỡng bách nàng hoài thượng hài tử, còn dùng thế tử lương tánh mạng làm uy hiếp, làm nàng cần thiết sinh hạ tới. Đến nỗi hài tử cuối cùng cùng ai lớn lên loại sự tình này, hoàn toàn bị bọn họ chính mình não bổ qua đi.

Cái này phiên bản ở cao tầng chi gian truyền lưu thực quảng, rõ ràng là cố tình vì này.

Thủy hộ cơ ở đủ loại kiểu dáng phiên bản đều là ' người bị hại ', đốm chính là hủy thiên diệt địa đại ma vương. Nhưng nói đến thiên thủ cùng lốc xoáy hôn lễ, mọi người đều cảm thấy làm không nổi nữa.

# Uchiha cùng lốc xoáy muốn liên hôn #

# hài tử đều là sinh khẳng định #

Đương sự ba người lại tề tụ một đường, chờ đi rửa mặt chải đầu thay quần áo người. Uchiha tộc địa ngoại, Senju Tobirama bị đuổi xa, Uchiha Madara không chào đón hắn, cũng không phải từ hôm nay mới bắt đầu.

【 tưởng hủy đi kia ngoạn ý, làm sao bây giờ? 】

Lưu vân ở phòng tắm tắm xong, cũng đem hai cái oa rửa sạch sẽ. Bày ra máy giặt cấp bọn nhỏ giặt quần áo. Minh tú không muốn cùng đệ đệ muội muội cùng nhau tiến vào tắm rửa, nghĩ đến là biết thẹn thùng.

Làm tú tương chính mình tẩy, lưu vân cấp bọn nhỏ tròng lên quần áo. Chuẩn bị cho bọn hắn sát tóc, liền phát hiện hai cái tiểu phôi đản chạy trốn tặc lưu, chính là khi dễ nàng chạy trốn mau, trên đầu khăn lông liền sẽ rơi xuống.

"Đứng lại, đứng lại! Đốm ca, mau hỗ trợ trảo bọn họ."

"Bọn họ làm gì?" Đốm thăm đầu xem, hai đứa nhỏ cười hì hì trốn, đệ muội bao tóc ướt trảo.

"Ha ha ha ~ ma ma ~ nơi này ~"

"Ma ma ~ ngươi đi bắt muội muội."

"Sát tóc, bọn họ tưởng chơi trốn tìm đâu." Lưu đụn mây rất đau, nàng tóc còn ướt đâu.

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ