66

4 1 0
                                    

Đốm gia gia tới

Tác giả:

"Tam đại mục đại nhân! Đi mau!" Namikaze Minato cứu tràng, dùng thời không nhẫn thuật dời đi một vòng tiến công. Thời không gian nhẫn thuật phù văn, ở trên hư không triển khai, đem ống phóng hỏa tiễn từng cái hấp thu đi vào.

Nơi xa Konoha vùng ngoại ô phát sinh đáng sợ nổ mạnh, làm ở đây người hoảng sợ không thôi.

Tam đại Hokage nhanh chóng kết ấn, đại quy mô thổ độn thành hình. "Minato, ngươi cũng đi mau —— lại tới nữa."

Lưu vân còn ở bỏ thêm vào, mặc dù có phong độn gây trở ngại, ống phóng hỏa tiễn xung lượng cùng uy lực, cũng đủ làm cho bọn họ uống một hồ. Này đó tựa như mưa sao băng pháo hoa, thành lúc này trong thiên địa nhất xán lạn sắc thái.

Cùng chúng nó so sánh với, nhẫn thuật phát động quá chậm. 16 phát không đến mười giây có thể phóng ra xong, mà bỏ thêm vào cũng chỉ yêu cầu mười giây, thời không nhẫn thuật cũng căn bản chịu đựng không nổi.

Hiện tại dùng kết giới thuật yêu cầu khổng lồ chakra, hiện giờ loại tình huống này vô pháp tìm được điểm dừng chân, cũng vô pháp gom đủ người khởi động một cái củng cố đại hình phòng ngự kết giới. Liền tính thành công, cũng thực mau sẽ tan vỡ.

Như vậy đi xuống......

Tam đại mục lại ở chỗ này bỏ mình!

Cần thiết ngăn cản ngọn nguồn!

Vừa rồi còn đưa vân tương ám bộ, giờ phút này liều mạng muốn ngăn lại nàng.

Izuna ngửi trong không khí khói thuốc súng vị, ngăn trở công kích lưu vân ninja. Đang chuẩn bị làm ra tiến thêm một bước phản ứng, mặt sau là phá tiếng gió, vô số ngàn bổn từ lưu vân mặt sau màu xanh biếc khoanh tròn bắn ra, đây là vạn tiễn tề phát tư thế.

Trốn không thoát!

Izuna muốn nếm thử đón đỡ, phát hiện những cái đó nhẫn cụ, đều ' xuyên thấu ' thân thể hắn, không hề trở ngại tiếp tục phi hành (? ).

【 vân tương dị năng lực còn phân địch ta? 】

【 hoặc là... Chỉ là vô pháp thương đến ta? 】

Ám bộ bị trát thành con nhím, nằm trên mặt đất vô pháp bò dậy.

Izuna mộng bức nửa phút, rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, ngừng muội muội oanh tạc. Nàng dị năng lực cường đại tiêu hao cũng đại, so với tay động tới thao tác vật thể, ' khống vật ' thể lực tiêu hao lớn hơn nữa.

Nàng sử dụng 【 tiếp viện kho 】 dễ dàng mệt, mà v·ũ kh·í khống vật tiêu hao rất lớn không nói, cũng phi thường phí tiền. Bỏ thêm vào yêu cầu tiêu hao thể lực, vẫn là sử dụng yêu cầu thể lực.

Vân tương nơi nào chịu nổi?

Là dần dần cắn nuốt ' mực nước ', làm dị năng lực thăng cấp?

"Ca ca không có việc gì, không có việc gì." Izuna ôm nàng eo, vớt ở nhẹ nhàng hống nói. "Ngươi thân thể chịu không nổi, không được tạc."

"┭┮﹏┭┮ nhưng bọn họ tạc ngươi." Lưu vân đầy mặt đều là ủy khuất, nước mắt trong suốt lăn xuống, nhìn chằm chằm bên kia giống ở cáo trạng: Bọn họ là người xấu. "Ta liền phải tạc trở về, gấp mười lần, gấp trăm lần hoàn lại. Hiện tại đốm ni không ở, ta cho ngươi chống lưng (╬ ̄皿 ̄) =○!"

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ