27

5 1 0
                                    

Nhận thức tân bằng hữu

Tác giả:

Mỗi ngày 6 giờ rời giường, lưu vân sẽ cùng ba ba mụ mụ cùng nhau chạy bộ buổi sáng. Từ một km biến thành hai km, nghe nói ba ba cơ sở huấn luyện, là buổi sáng thần huấn năm km đường núi, còn có một ít cơ sở huấn luyện.

Làm xong cơ sở thể lực rèn luyện, chính là cùng ba ba học đua thương. Thật dài mang theo cái giá thương, kêu ba | lôi đặc M82. Có hảo chút kỳ kỳ quái quái linh kiện, nghe nói là nổi tiếng nhất ngắm bắn | bước | thương. Thử xem ba ba chơi một lần, nàng cũng nỗ lực đem đoạt đua hảo.

Ba ba nói nàng đua thương lại mau lại hảo, rất có học tập ngắm bắn thiên phú, chờ nàng lớn một chút liền có thể thử xem.

"Ngươi chơi lên sẽ cố hết sức. Này thương chủ yếu là dùng để phá hư xe, cách xa nhau khá xa xử lý bạo, tạc vật. Làm ngắm bắn | bước | thương độ chặt chẽ không tính xuất chúng, nhưng tốc độ thực mau, ngẫu nhiên dùng dùng còn có thể." Thần cốc thiệp cùng nữ nhi giới thiệu các bạn già.

Hắn lần này thực minh bạch một đạo lý: 【 phiền toái là trốn không xong, có thực lực mới tính. 】

Trời có mưa gió thất thường, người có sớm tối họa phúc, chính mình học được so chờ đợi bảo hộ càng có dùng. Nếu hắn không gặp gỡ Yosano bác sĩ, sớm tại tiền tuyến đ·ã ch·ết mấy chục lần. Nếu minh mỹ có cái gì ngoài ý muốn, ai tới bảo hộ nữ nhi?

Lưu vân vuốt thương thân, nghe ba ba giảng bài. Cái gì là sức giật, cái gì là bán tự động, cái gì là đường kính, cái gì là xạ kích. Sau đó nhìn ba ba lắp ráp hảo thương, một chút bắn trúng bên kia bia ngắm tạc.

Hảo soái!

Ba ba hảo soái!

Thần cốc thiệp cự tuyệt nữ nhi muốn sờ họng súng động tác, nói cho nàng xạ kích nòng súng sẽ nóng lên. Lại giải khai áo sơ mi, khiêng đoạt bả vai đỏ. Đây là sức giật tạo thành, súng lục nói ngón tay cũng dễ dàng bị hao tổn.

"Ngươi cốt cách không trường hảo, sức giật sẽ thương đến ngươi."

"Ba ba, đau không?"

"Thói quen, liền không cảm giác đau. Học thương thực vất vả, vân tương còn muốn học sao?"

"Ta phải bảo vệ mụ mụ." Lưu vân biết mụ mụ bị khi dễ, nàng muốn trưởng thành cấp mụ mụ hết giận.

Thần cốc thiệp buông đoạt, ôm nữ nhi sờ sờ. "Chúng ta tiếp tục đi học, về thương... Không cần nói cho Uchiha người. Còn có, không cần cùng ba ba giống nhau tham gia quân ngũ, ngươi nếu thật muốn tòng quân liền khảo cảnh giáo, không cần nhập quân bộ."

"Vì cái gì?"

"Ngoan, đáp ứng ta." Thần cốc thiệp biết nữ nhi cùng thê tử rất giống, các nàng trong lòng có hạn cuối, vô pháp tha thứ chính mình bước qua.

"Hảo." Lưu vân ngoan ngoãn gật đầu.

"Nhớ kỹ, không nghĩ luyện này đó, tùy thời cùng ba ba nói." Thần cốc thiệp dán nữ nhi, một khi huấn luyện lên, nữ nhi thịt thịt liền giữ không nổi. "Không học này đó cũng không quan hệ, ba ba giáo ngươi khác phương thức bảo hộ chính mình."

[Naruto] Izuna v·ũ kh·í khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ