Tuyền nại vũ khí kho
Tác giả:Hồng trần bất diệt
[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]
Trao đổi
Trung cũng mở to mắt, phát hiện ở một gian xa hoa trong khách phòng. Hắn thích chơi đùa, chơi game cơ, nhưng chưa bao giờ sẽ lãng phí tiền. Cả gia đình người muốn dưỡng, hắn liền thích rượu vang đỏ đều luyến tiếc mua quý, đương nhiên sẽ không tiêu tiền trụ khách sạn 5 sao.
Bên ngoài thế nhưng có cảng mafia người bắt tay, trung cũng nheo lại đôi mắt, nhớ tới tối hôm qua sự. Hắn rõ ràng ở trong nhà hảo hảo, như thế nào sẽ xuất hiện ở loại địa phương này?
Dương bị nhân thần không biết quỷ đánh lén?
Không có khả năng! Có kỷ đức ở, không ai có thể đánh lén.
Cảng mafia hẳn là không có như vậy người tài ba, duy nhất không biết chính là đối phương thủ lĩnh thực lực. Hắn còn không có cùng lục đạo đã giao thủ, chẳng lẽ là lục đạo dị năng lực sao?
Đột nhiên đối dương làm khó dễ?
Không nên a, đối phương không phải hiếu chiến gia hỏa.
Trung cũng đẩy ra đại môn, bốn gã hắc y nhân công kích hành lễ, bọn họ cũng không ngăn trở chính mình. Ở cảng mafia tổng bộ đi dạo ( điều tra ), nghênh diện đi tới chính là giới xuyên. Hắn ho khan sắc mặt thực bạch. Ăn mặc chưa thấy qua màu đen áo khoác, cả người âm u.
【 này không phải ta nhận thức giới xuyên. 】
【 nơi này rốt cuộc sao lại thế này? 】
"Ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì, đa tạ ngài quan tâm."
Trung cũng là đem bất quá mười mấy tuổi giới xuyên nuôi lớn gia trưởng, liền tính hắn lớn lên càng cao, hiện tại lại xú một khuôn mặt, cũng không thể làm trung cũng phóng mặc kệ. Lôi kéo hắn cánh tay túm đi, muốn đi xem bác sĩ.
"Trung cũng tang?" Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt mộng bức, vị này như thế nào đột nhiên quan tâm thân thể hắn?
"Đừng vô nghĩa, đi theo." Trung cũng quay đầu quát lớn, tiểu hài tử như vậy không nghe lời.
Giới xuyên:???
Đều phải tiến thang máy, giới xuyên rốt cuộc phản ứng lại đây, nói cho trung cũng tiên sinh không cần xem bác sĩ. "Ta thân thể của mình chính mình biết. Cảm ơn ngài quan tâm, ta biết chính mình không sống được bao lâu."
"Cái gì?" Trung cũng trừng lớn đôi mắt, nhà hắn đáng yêu hung khuyển, như thế nào sẽ không sống được bao lâu. "Là bệnh phổi sao?"
"Đúng vậy." Giới xuyên không có gì dao động, hắn muốn ở còn sót lại sinh mệnh lực, hướng Dazai tiên sinh chứng minh chính mình.
Trung cũng: "......"
Chứng minh cái rắm a!
Dazai kia người hói đầu có cái gì hảo?
"Trung cũng quân, khôi phục sao? Ngươi có thể ngủ tiếp một giấc." Sâm âu ngoại từ bên kia đi tới, lộ ra tràn ngập trí thức tươi cười, nếu không phải hắn trong mắt hắc ám, cực kỳ giống trên đường có giáo dưỡng soái đại thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...