Tiên hạ thủ vi cường
Tác giả:
Đại danh chi gian muốn khai chiến, tự nhiên yêu cầu tuyên chiến chiến thư, còn có ắt không thể thiếu hàm tiếng lóng khiêu khích trang bức tư thế!
Trực tiếp nhất phương thức là bắn hạ đối phương cờ xí ( chuẩn bị bắt ngươi tế cờ )!
Nhất huyết tinh phương thức là đưa cái tương quan nhân viên phần cổ trở lên bộ vị ( đây là ngươi ngày mai ).
Nhất có lễ phép phương thức là binh lâm thành hạ ( chờ một lát làm ngươi )!
Nhất bạo lực phương thức là tạc đối phương cửa thành ( muốn bạo ngươi cúc hoa ).
( trở lên tiếng lóng chỉ do cá nhân hư cấu, như có tương đồng... Nhận thức một chút? )
Uchiha tạc đối phương cửa thành, lại đưa ra một phong chiến thư. Thuận tiện cao vút kêu gọi: "Chiến sự đem khởi, thứ dân lảng tránh."
Không thể không nói Chiến quốc thời đại người, tránh né chiến tranh tố chất rất cao. Bình dân lập tức mang theo đồ tế nhuyễn cùng người nhà liền chạy, thương nhân sẽ tàng một chút đáng giá đồ vật, thuận tiện đem chính mình giấu ở tầng hầm ngầm. Quan viên triệu tập nhân thủ phòng giữ, nhìn xem đại danh như thế nào làm, lại theo sát sau đó.
Thành điền đại danh viết hoa mộng bức, hắn ủy thác thư còn ở trên đường, như thế nào xuyên điền thành liền đánh lại đây lạp?
"Đại danh các hạ ——"
"Mau, yểm hộ ta trước rút lui."
Thiên thủ các người ngã ngựa đổ, mà hai gã Byakugan Hyuga, giống con rối giống nhau tìm được Tàng Bảo Các, đem bên trong đáng giá đồ vật cướp sạch không còn, lại sấn loạn trở về giao cho Izuna trong tay.
Thành điền đại danh chạy, bên trong thành võ sĩ nơi nào là ninja trăm người đoàn đối thủ?
Izuna mang theo vài người, lẳng lặng chờ ở đại danh nhất định phải đi qua trên đường. Không bao lâu nhìn đến hơn hai mươi cái võ sĩ, cưỡi ngựa lôi kéo chạy như bay mà đến. Thành điền đại danh là bài trừ xuyên điền thành thủ phạm chi nhất, cũng coi như vì cái này thời đại thần cốc gia thảo cái nợ.
Hắn giơ lên tay phải, xuống chút nữa vung lên, giết chóc thanh liền bắt đầu.
Rốt cuộc......
Đem này như hổ rình mồi một phương nhổ.
Mấy giờ sau, Senju nhất tộc thu được phi tin, Hashirama lãnh hai trăm nhiều người ( không dám phái càng nhiều ), tiến đến thành điền thành chuẩn bị khởi công. Hắn cùng đốm là bằng hữu không sai, nhưng chiến trường là vô pháp trốn tránh.
Hắn sinh ra nhẫn tộc từ nhỏ liền biết một đạo lý, chỉ có người thắng mới có quyền lợi nói chuyện. Bại giả thanh âm vô luận nhiều êm tai, đều sẽ bị bên người người sở xem nhẹ. Cho nên, hắn vì tránh cho Senju tiến thoái lưỡng nan, đem nhiệm vụ đẩy cho am hiểu tra xét Hyuga. Hắn vì tộc địa an toàn, lựa chọn mang đội đón đánh Uchiha nhất tộc.
Nhưng là......
Thành điền thành vì cái gì mạo yên?
Thiên thủ các đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanficTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...