Tác giả:[Cất chứa chương này] [ khiếu nại ]Các huyện đại biểu đại hội
"Phi gian a!" Nại lương anh cùng ca ca bái phỏng quá phu nhân, ra tới liền thấy được bọn họ.
"Anh đại nhân, lộc thế đại nhân." Phi gian phẫn nộ, lại lần nữa bức trở về ( nghẹn chết ta ).
"Lộc thế tang, tân ra điểm tâm, ăn sao?" Lưu vân hồi lâu không gặp hắn, cười tủm tỉm phất tay.
Kỳ quái?
Không khí giống như biến lạnh.
"Đa tạ cơ quân, nhìn liền ngon miệng." Lộc thế cười nhạt, nếm một ngụm. "Tuyền đại nhân, ngài lần trước đưa tới thư, giúp đỡ đại ân."
"Giúp đại ân." Lưu vân ở bên cạnh học một câu, âm dương quái khí.
"Khụ ~ ngươi tác nghiệp làm xong sao?" Tuyền nại cái trán chảy xuống mồ hôi lạnh, không được tự nhiên thanh thanh yết hầu.
"╭(╯^╰)╮ hừ!" Lưu vân lại hừ hắn một chút, vớt được mễ nại đi rồi.
Nại lương anh xem ca ca vẻ mặt mê mang, nhỏ giọng giải thích. "Bọn họ ở cãi nhau, từ thượng cuối tuần bắt đầu, đốm đại nhân khuyên cũng chưa dùng."
Lộc thế vô ngữ pha trò: Các ngươi vẫn là tiểu quỷ sao? "= = ha ha ha... Như vậy a, chúng ta khi còn nhỏ cũng cãi nhau."
Tuyền nại cũng muốn rời đi, cố ý đối với phi gian dặn dò một câu, ném bím tóc đi rồi. "^_^ nhớ rõ về sau nhìn thấy ta muốn hành lễ a."
"......" Nằm mơ, nằm mơ, nằm mơ!
"Ngươi vừa rồi làm cái gì?" Nại lương anh nhíu mày nhìn hắn, cư nhiên tưởng ở thiên thủ các đánh.
"Anh đại nhân, hắn căn bản không phải thế......" Phi gian cảm thấy mọi người đều bị Uchiha mê hoặc.
"Phi gian!" Trụ gian vội vàng quát lớn, lời này không thể nói bậy.
"Thần cốc gia nói hắn là, hắn chính là." Nại lương lộc thế không nhanh không chậm mở miệng, đệ đệ không phải nói Senju Tobirama có thể làm sao? Như thế nào điểm này loanh quanh lòng vòng cũng đều không hiểu đâu?
"......"
"......"
Phi gian cùng trụ gian dừng lại, minh bạch đây là phu nhân bày mưu đặt kế, nhưng phu nhân vì cái gì muốn cho một cái Uchiha trở thành thế tử?
"Ngươi biết vừa mới đoạt lại xuyên điền thành khi, thế tử điện hạ gặp phải bao nhiêu lần ám sát sao?" Nại lương anh thấy hắn rốt cuộc bình tĩnh lại, lười biếng đi ở phía trước. "Cơ quân khi đó mới 4 tuổi."
"Cơ quân có thể bên ngoài cầu học, cũng là vì thế tử ở." Nại lương lộc thế mở miệng bổ sung, lời trong lời ngoài lộ ra rõ ràng ý tứ. "Các ngươi thân là an quốc gia quan viên, muốn lấy quốc gia ích lợi, cùng thần cốc gia an toàn vì trước. Nơi này cũng không phải giải quyết cũ oán địa phương, nhận rõ các ngươi thân phận nói nữa."
Phi gian sắc mặt không ngừng biến hóa, hắn nghĩ tới. Thần cốc gia có được rất nhiều kỹ thuật, nhưng không có thực lực bảo vệ cho, cho nên mới sẽ diệt thành. Khi đó chỉ còn lại có phu nhân cùng tuổi nhỏ cơ quân, cùng Uchiha liên thủ đoạt lại thành trì.
Vì hạn chế Uchiha gia, thần cốc phu nhân không ngừng dẫn vào nhẫn tộc, mới sáng lập hiện giờ trăm hoa đua nở cục diện.
Cơ quân hiện giờ vẫn là thực tuổi nhỏ, tuyền nại làm bia ngắm tồn tại rất cần thiết. Hắn nếu đem thế tử là ảnh võ sĩ nói ra tới, rất có thể làm hại thần cốc gia mất đi người thừa kế duy nhất.
Phi gian mồ hôi lạnh đầm đìa, hắn thiếu chút nữa đúc thành đại sai, vội vàng cung kính hành lễ nói lời cảm tạ. "Đa tạ ngài, sự tình quan trọng đại, ta sau này nhất định thận trọng từ lời nói đến việc làm."
【 ta cũng có ngăn cản. 】 trụ gian méo miệng, không có hiện tại xen mồm.
"Ngươi minh bạch liền hảo. Tuyền đại nhân năng lực vô dung hoài nghi, làm thế tử cũng thực xứng chức." Nại lương anh thở phào nhẹ nhõm, hắn nhưng không nghĩ làm chính mình giáo mầm xằng bậy, nói không chừng sẽ ở phu nhân trong lòng hoạch cái dung túng tội.
"Ngươi cũng không cần nghĩ nhiều, Uchiha muốn tiêu diệt thiên thủ, các ngươi cũng sẽ không có hiện giờ an bình. Ngươi nhậm chức, vẫn là thế tử tự mình phê. Trụ gian chức vị, nhà các ngươi kia mười mấy tốt nghiệp tiểu quỷ, cũng là đốm đại nhân tiến cử, nhưng nửa điểm cũng chưa kỳ thị thiên thủ." Nại lương lộc thế ngáp một chút, tiếp tục hướng trong miệng tắc điểm tâm. "Ngươi cũng không phải người bảo thủ, như thế nào cùng lão nhân dường như nhớ thương những cái đó phá sự?"
"Đúng vậy, hiện giờ chúng ta ở một quốc gia hiệu lực, là đồng liêu." Trụ gian trong lòng thập phần cảm động, không hổ là hắn bạn thân đốm.
"Ta biết, mấy năm nay cũng chưa cho Uchiha hạ bộ, ta không phải nhằm vào Uchiha." Phi gian lạnh mặt đối thân ca, hắn vừa rồi sở dĩ sinh khí, là bởi vì tuyền nại thân phận.
"Sẽ muốn bắt đầu rồi."
"Đúng vậy." phi gian đối ngày xưa cấp trên gật gật đầu, đi lộng chuẩn bị công tác.
— đại quảng gian —
Bởi vì nhân số đông đảo, hiếm thấy sử dụng nơi này. Bàn lùn từng trương bãi thành cái nửa vòng tròn, bãi bánh quy, điểm tâm cùng điểm tâm ngọt. Chủ vị phía dưới cũng là một loạt hoành bàn, hiển nhiên là hành chính văn phòng vị trí.
Mà chủ vị bài trí thực xa hoa, gió lùa vây trướng, trường kỷ, án thư cùng tiểu điểm tâm. Đại gia tưởng tượng liền minh bạch, hôm nay hội nghị cơ quân sẽ bàng thính, kia đó là nàng vị trí.
Đốm tuyên bố bắt đầu, đầu tiên hội báo chính là tân điền huyện. Uchiha dụ chí đứng lên, làm đơn giản giới thiệu báo cáo. Tân điền huyện thổ nhưỡng phì nhiêu, thừa thãi cả nước 60% lương thực chính. Theo các thôn quy hoạch, gạo XX mẫu, bắp & khoai tây mà XX mẫu, tiểu mạch XX mẫu, giới mạch XX mẫu. Các nơi sinh thái phân bón vận tác, bọn họ sản lượng từng năm đều có gia tăng.
"Về nuôi dưỡng phương diện, đích xác gặp gỡ vấn đề."
Uchiha dụ chí tiếp tục làm báo cáo, bởi vì phía trước có châu chấu tập kích sự kiện, các gia các hộ đều có dưỡng vịt thói quen. Hơn nữa mấy năm trước đẩy mạnh ' áo lông vũ ', cũng làm dưỡng vịt càng tăng lên hành, tân điền huyện mạnh mẽ đặt mua trại chăn nuôi.
"Phu hóa là cái vấn đề lớn, phu hóa khi mẫu vịt liền sẽ không đẻ trứng. Về thịt vịt hong gió bảo tồn kỹ thuật thành thục, nhưng trại chăn nuôi hiện tại thức ăn chăn nuôi cùng tiểu vịt đều cung không đủ cầu."
"Có vịt thích sâu sao? Ta nhớ rõ hạo nhị sẽ sinh sâu, sâu có rất cao protein." Lưu vân tò mò dò hỏi, vịt con ăn sâu, ăn tiểu ngư những cái đó.
"Khụ khụ khụ khụ ——" ở uống nước người sặc tới rồi, âm thầm nhịn cười ý.
Du nữ nhất tộc: 〒▽〒 chúng ta ở cơ quân trong lòng, sẽ sinh sâu?
"Đến là có thể thành lập trùng phòng, đào tạo đối hoàn cảnh không có tai hoạ sâu, lạn lá cải cũng sẽ không lãng phí." Đốm mở miệng cứu tràng, đang nói chính sự nhi đâu, từng cái cười cái gì cười?
"Nhân thủ có thể rút ra." Du nữ hạo nhị lập tức đồng ý tới, tỏ vẻ sau đó sẽ cùng tân điền huyện bàn bạc.
"Về phu hóa vấn đề, có thể thử xem nhiệt độ ổn định phu hóa, ta nhớ rõ mang về tới tư liệu có cái này. Đốm ni ~" lưu vân nhớ rõ nàng đã làm sửa sang lại, ở trung cũng ca ca bên kia ' Nông Gia Nhạc ', cũng nếm thử quá trại chăn nuôi chuyện này. "Phương diện này hỏa phù có thể có tác dụng."
"Hảo, ta sẽ sửa sang lại ra tới, an bài người làm thử." Đốm nhanh chóng nhớ thượng chờ làm hạng mục công việc, một chút liền có hai cái muốn hỏi đến.
Tân điền huyện nhiều là Uchiha tộc nhân, thấy cơ quân như vậy ngưu bức, sôi nổi lóe mắt lấp lánh. Các nơi người phụ trách có lần đầu tiên kiến thức, mới biết được nàng cũng có tham chính quyền lợi.
"Đây là tân điền huyện làm vịt?" Lưu vân chọc chọc mâm, nếm một ngụm cảm thấy cắn bất động. "Khó ăn......"
"QAQ điện hạ, kỳ thật còn hảo... Như vậy dễ bề bảo tồn." Uchiha dụ chí nước mắt lưng tròng, tỏ vẻ làm vịt vẫn là rất có thị trường. Tỷ như ở phong quốc gia, liền siêu cấp được hoan nghênh.
"Đừng khóc, ta làm đầu bếp ngẫm lại biện pháp." Lưu vân chảy xuống mồ hôi lạnh, lau lau ngón tay nghĩ đến. "Hàng khô vô pháp tức thực, hương vị thượng khẳng định khiếm khuyết, vẫn là muốn ở đóng gói thượng hạ công phu. Các ngươi có cái gì ý tưởng sao?"
Lưu vân nghĩ siêu thị vịt, từng cái đều là chín đóng gói chân không. Nàng cầm lấy bút máy viết ' đóng gói chân không kỹ thuật ', tính toán trở về tìm kiếm phương diện này tư liệu.
Phi gian nhìn xem lưu vân, tâm liền buông hơn phân nửa, như vậy có chủ kiến quân chủ mới đáng giá nguyện trung thành. "Nếu là bảo tồn, vẫn là phong ấn thuật tốt nhất."
"Không được, người thường không thể sử dụng." Ngày hướng lam xen mồm nói, không phải mỗi người đều có chakra, cũng không phải sở hữu ninja đều có thể sử dụng phong ấn quyển trục.
"Cùng hải sản giống nhau đóng băng vận chuyển đến các nơi không đủ sao?" Khuyển trủng tộc trưởng khuyển trủng bắc thiện tò mò hỏi, cùng hải sản bất đồng sao?
"Thịt vịt nơi nơi đều có thể được đến, hơn nữa hương vị muốn so thịt gà khó liệu lý, đông lạnh giá cả ép tới rất thấp không có lời." Uchiha dụ chí lắc đầu, vận chuyển phí dụng là đầu to, vẫn là gia công quá mới có lợi nhuận.
Đại gia thiên mã hành không nói, khai phá kiểu mới toàn vịt liệu lý, xem có thể không thể tiêu diệt thịt vịt. Còn có nói hiện sát hiện bán, đi dự định không vận, mọi người đều sức tưởng tượng thực phong phú.
Sau lại liền trực tiếp oai lâu, như thế nào thi hành nhà mình đặc sắc sản phẩm, gia tăng GDP mới có thể gia tăng thu nhập từ thuế.
Từ ăn, mặc, ở, đi lại đến dân sinh, ảnh hưởng lớn sửa chữa hình pháp án kiện, ăn trộm ăn cắp tái giáo dục, còn có trọng đại kẻ phạm tội cu li giám sát công tác. Từ gần nhất truyện tranh hướng gió, cùng kịch nói biểu diễn giả sáng tác, cùng với có phải hay không yêu cầu gia tăng lễ mừng.
"Vậy là đủ rồi. Làm lại năm, nam hài tiết, nữ hài tiết, ngày mùa hè tế, thu hoạch vụ thu lễ mừng, kiến quốc lễ mừng, mỗi cái quý đều có." Ngày hướng cúc lý nhíu nhíu mi, mỗi lần lễ mừng bọn họ ngày hướng đều rất bận.
Vây trướng đã vây thượng, bởi vì lưu vân bắt đầu ăn cái gì. Dựa theo thời đại này phong tục, quý tộc nữ tử ở trước công chúng ăn cái gì, yêu cầu dùng cây quạt che khuất mặt.
"Muốn gia tăng cái gì?" Tuyền nại có chút tò mò, tưởng chúc mừng cái gì đâu? Vẫn là chỉ nghĩ nghỉ?
"Tỷ như... Cái gì ngày kỷ niệm?" Người nói chuyện là nhện lung huyện ninja hải lão tàng, hắn đã từng đến từ phong quốc gia, là thiện với thao tác con rối nhất tộc. Ngàn đại đệ đệ, tính cách rộng rãi cũng thiện với chế dược.
"Dưa hấu tiết?"
"Quá tiểu chúng."
"Thế tử sinh nhật?"
"Ta cự tuyệt." Tuyền nại trực tiếp cự tuyệt, đầy mặt ghét bỏ. "Thật sự tưởng nghỉ phép, ngươi có thể tranh thủ năm nay đem thời gian nghỉ kết hôn hưu."
Hải lão tàng câm miệng, ủy khuất ba ba bộ dáng, làm người trộm cười.
Đối với có thể hưu cái gì giả, đại gia vẫn là thực dũng dược lên tiếng. Chính là đều rất tiểu chúng, không thích hợp làm một trận.
Một năm liền hưu mấy ngày giả phi gian trầm mặc không nói, hắn đối kỳ nghỉ không có yêu cầu, công tác chính là hắn đại bản mạng.
"Các nơi có thể làm tiểu chúng lễ mừng xúc tiến tiêu phí, dưa hấu tiết có thể, trù nghệ thi đấu cũng không thành vấn đề. Các nơi trị an, muốn tự hành an bài thỏa đáng, cũng không cần cấp tương quan bộ môn tạo thành nghiêm trọng không tiện." Đốm đánh gãy bọn họ lời nói, như vậy đi xuống không dứt. "Lễ Vu Lan cũng có thể định vì pháp định ngày hội, thích hợp nghỉ ngơi một ngày."
Ầm ĩ thanh trầm mặc xuống dưới, đại gia đối như vậy kết quả không ý kiến. Ngày hướng cúc lý càng là nhẹ nhàng thở ra, tế điển loại sự tình này không có một số đông người quần tụ, nghĩ đến sẽ không xảy ra chuyện.
"Bất quá, phòng cháy phải làm hảo. Tại dã ngoại thiêu tế phẩm, thực dễ dàng dẫn phát hoả hoạn." Hozuki Gengetsu xen mồm đến, bọn họ phụ trách phương diện này công tác. Mỗi năm đều sẽ gặp gỡ vấn đề, nếu là nghỉ bọn họ phải đợi mệnh.
"Không nghỉ cũng sẽ thiêu, phòng cháy phải chú ý điểm, an bài khuyên bảo chế độ, tạo thành nghiêm trọng tổn thất nhưng hoạch hình." Ngày hướng cúc lý mặt vô biểu tình phun tào, lại không phải không có tương quan pháp luật.
"Hải ~ hải ~ bên này sẽ an bài." Hozuki Gengetsu viết xuống chờ làm hạng mục công việc, chuẩn bị trở về an bài.
"Dân sinh là đại sự, dăm ba câu nói không xong, đến cuối cùng thảo luận đi." Lưu vân cảm thấy này sẽ, hai ngày khả năng khai không xong. "Nhện lung huyện tình huống, báo cáo một chút."
"Là!" Nại lương lộc thế đứng lên, hắn chuẩn bị thực đầy đủ, còn mang theo bản đồ. Nguyên sợ kéo quá nhiều thù hận, tưởng làm áp trục, nhưng cơ quân điểm danh tự nhiên muốn từ bỏ những cái đó.
Đều tránh ra!
Ta xem ta mở rộng ra!
Uchiha dụ chí: Nại đàng hoàng, cả đời túc địch!
Senju Tobirama: = = ta đêm nay đem bản đồ họa ra tới, còn kịp sao? Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
《 đừng ở trước mặt lắc lư 》
Ở mở họp trong lúc, phi gian tổng có thể nhìn đến tuyền nại. Hắn mang theo kiêu ngạo độ cung, cực như là ở trào phúng chính mình.
"Thế tử điện hạ." Bên người người hành lễ.
"Thế tử điện hạ." Phi gian nghẹn khuất hành lễ.
(╯‵□′)╯︵┻━┻ một ngày gặp ngươi năm lần!
Uchiha Izuna, ngươi tuyệt đối là cố ý a a a a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Izuna v·ũ kh·í kho
FanfictionTác giả: Hồng Trần Bất Diệt Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Naruto , Thanh mai trúc mã , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Xây dựng , Qua lại thời không Uchiha Izun...