Quyển thứ nhất 1-10

344 8 0
                                    

1. Xuyên qua

-

Một trận đầu váng mắt hoa, Lý xảo tiếu từ trên giường bừng tỉnh.

Hết thảy đều thay đổi.

Nhìn trước mắt hoa lệ thêu thùa đệm chăn cùng châu liên màn giường, giường ngoại các kiểu gỗ đàn tinh xảo gia cụ, cùng với trên bàn tinh mỹ sứ Thanh Hoa còn có các kiểu men gốm sứ. Bất luận là cái kia góc, đều có sinh động như thật khắc gỗ họa khắc.

Ta đây là, xuyên qua đến cổ đại?

Ta sẽ không đang nằm mơ đi, xem ta véo ta chính mình!

Ngao ô —— đau quá

Mặc ngọcTiểu thư, ngươi làm sao vậy? Như thế nào ra nhiều như vậy hãn?

A, còn hảo, ta còn là tiểu thư, hơn nữa này nhà ở thoạt nhìn, cũng là cái nhà có tiền.

Một cổ đau đớn đánh úp lại, đau đầu dục nứt, ẩn ẩn xuất hiện, tựa hồ là thân thể này năm rồi năm tháng ký ức.

Mặc ngọcTiểu thư, ngươi ôm đầu làm gì, đầu rất đau sao, đừng làm ta sợ nha! Ta đây liền đi tìm y sĩ.

Lý xảo tiếu ở trong đầu nhớ tới sở hữu, tuy rằng đầu có điểm đau, nhưng vẫn là kéo lại mặc ngọc.

Lý xảo tiếuMặc ngọc, không có việc gì, ta đã hảo.

Mặc ngọcLàm ta sợ muốn chết tiểu thư, còn hảo ngươi không có việc gì.

Lý xảo tiếuÂn, hầu hạ ta rửa mặt đi.

Lý xảo tiếu một bên rửa mặt một bên chải vuốt thân thể này tin tức.

Hiện tại là Ung Chính nguyên niên hạ, chính mình là Ung Chính triều Lý vệ đích trưởng nữ, năm nay mười lăm tuổi, một canh giờ muốn vào cung tuyển tú. Hiện tại ở tại kinh thành mua một cái trong viện. Đúng vậy, thật sự không nghĩ tới chính mình có thể xuyên qua đến Chân Hoàn Truyện, hơn nữa là phim truyền hình.

Khác Lý xảo tiếu may mắn chính là, Lý vệ tuy rằng hiện tại chỉ là cái Vân Nam muối đường núi tứ phẩm quan, nhưng tới rồi trung hậu kỳ, Lý vệ là Ung Chính triều một tay che trời tứ đại quyền thần chi nhất, cho dù đứng hàng nhất phẩm nhân viên quan trọng, vẫn như cũ làm quan thanh liêm, không sợ quyền quý, bất luận sở bất luận cái gì chức, tại vị khi có thể thể nghiệm và quan sát dân gian khó khăn, thâm chịu bá tánh kính yêu.

Cho nên, chính mình liền tính tiến cung cũng sẽ bởi vì thân phận có cái hảo đãi ngộ.

Ha ha, ta quyết định làm Phật hệ nằm yên người, nhìn các nàng đấu đi!

Mặc ngọc đánh hảo thủy sau, Lý xảo tiếu đối với gương đồng thưởng thức chính mình dung nhan. Bất quá mười lăm tuổi tuổi, một đôi cực gần kiều mị hồ ly mắt, hai hàng lông mày thon dài, cao thẳng kiều mũi, phấn nộn môi, da thịt thắng tuyết, cười rộ lên kiều diễm vô cùng.

Mặc ngọcTiểu thư, ngài thật là tuyệt thế mỹ nhân, Hoàng Thượng gặp qua ngươi nhất định nhớ mãi không quên!

Nghe thế, Lý xảo tiếu vượt hạ mặt, Chân Hoàn Truyện đại béo quất, cái kia tao lão nhân! Ai nha, ta thật vất vả có cái như vậy mỹ thân thể còn phải bị đạp hư!

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ