Quyển thứ nhất 181-190

30 4 0
                                    

181. Lá con ( hội viên thêm càng )

-

Tết Trung Thu qua đi, Ung Chính vẫn là đem nghi tu thả ra, chẳng qua nghi tu hiện tại chỉ là cái không có quyền vỏ rỗng Hoàng Hậu.

Đem nghi tu thả ra liền lại muốn thỉnh an, ngày này, Lý xảo tiếu rời giường trang điểm thời điểm, mặc ngọc liền nói nổi lên ngày hôm qua chạng vạng sự

Mặc ngọcNương nương, hôm qua buổi chiều, Hoàng Thượng đi trăm tuấn viên, phong cái thuần mã nữ vì đáp ứng, còn tạm thời ở tại Dưỡng Tâm Điện.

Lý xảo tiếu hơi hơi mỉm cười, này ở kịch trung chính là đồ long chiến sĩ a.

Lý xảo tiếuĐã biết.

Mặc ngọc tay tạm dừng một chút

Mặc ngọcNương nương ngài không kinh ngạc?

Lý xảo tiếu quay đầu nhìn mặc ngọc

Lý xảo tiếuNày có cái gì kinh ngạc, này Tử Cấm Thành cung nữ đều là cho Hoàng Thượng xem, Hoàng Thượng thích cái nào liền phong cái nào bái.

Mặc ngọcNô tỳ còn nghe nói, cái kia diệp đáp ứng tính tình rất kém cỏi, đối tô công công đều không lễ phép.

Lý xảo tiếuCó lẽ Hoàng Thượng liền thích nàng như vậy tính tình đâu?

Mặc ngọc đầy mặt dấu chấm hỏi

Mặc ngọcA? Hoàng Thượng sẽ thích loại này tính tình?

Lý xảo tiếu gõ một chút mặc ngọc đầu

Lý xảo tiếuNgươi không hiểu a!

Mặc ngọcAi nha! Đau.

Diệp lan y bị an bài ở Trữ Tú Cung bên cạnh kiến phúc cung thiên điện, là tây lục cung nhất hẻo lánh địa phương.

Lý xảo tiếu đi tới Cảnh Nhân Cung, nghi tu mới vừa bị thả ra, khuôn mặt còn có chút tiều tụy.

Chẳng qua, qua bốn ngày, diệp lan y mới đến Cảnh Nhân Cung thỉnh an.

Diệp lan yThần thiếp cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, cấp các vị tỷ tỷ thỉnh an.

Nghi tu thanh âm thực mệt mỏi

Hoàng Hậu nghi tuĐứng lên đi.

Lý xảo tiếu nhìn diệp lan y khuôn mặt, xác thật thực minh diễm, có hoa phi khí chất, chẳng qua so hoa phi nhiều một ít quyết tuyệt.

Hoàng Hậu nghi tuNgươi vào cung lâu như vậy, bổn cung cũng chưa gặp qua ngươi, bổn cung đành phải thỉnh ngươi lại đây, cùng trong cung tỷ muội một tụ.

Diệp lan y không chút biểu tình mà trả lời

Diệp lan yHoàng Thượng biết ta tính tình lãnh đạm, không yêu đi lại. Cho nên liền miễn các cung hành lễ.

Kỳ tần cái thứ nhất bất mãn

Văn uyênHoàng Thượng tuy rằng săn sóc, nhưng Hoàng Hậu nương nương chính là lục cung chi chủ, ngươi há nhưng chậm chạp không tới bái kiến?

Diệp lan y căn bản là không xem kỳ tần, trong miệng ngữ khí tràn ngập khiêu khích

Diệp lan yNếu là trong lòng chân chính tôn kính, chưa chắc muốn ngày ngày bái kiến đi, huống chi hiện giờ trong cung quản sự, là chiêu ý Quý phi nương nương, này mãn trong cung điện ngồi người, ai ngờ có cái nào là khẩu thị tâm phi đâu.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ