Quyển thứ hai 51-60

14 2 0
                                    

51. Tân tấn ( đồng vàng thêm càng )

-

Ngày thứ hai Cảnh Nhân Cung thỉnh an, hoa phi phe phẩy vòng eo khoe khoang mà tiến đến thỉnh an, hành lễ hành cực kỳ có lệ

Năm thế lanHoàng Hậu nương nương vạn phúc kim an.

Không đợi nghi tu kêu khởi, hoa phi liền trực tiếp ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi.

Lâm uyển như ngồi ở hoa phi phía dưới, bởi vì không có quản lý lục cung chi quyền, cho nên phi vị đứng đầu là hoa phi, đệ nhị là tề phi, đệ tam mới là lâm uyển như.

Nghi tu biểu tình thượng không chút nào để ý, nhìn về phía lâm uyển như cười nói

Hoàng Hậu nghi tuNguyệt phi muội muội hiện giờ có thai, thân mình còn hảo?

Lâm uyển như trở về một cái tươi cười

Uyển nhưĐa tạ Hoàng Hậu nương nương quan tâm, thần thiếp hết thảy đều hảo.

Nghi tu tiếp tục nói

Hoàng Hậu nghi tuHiện giờ ngươi có thai, lại đến Hoàng Thượng coi trọng, nghĩ đến chờ ngươi sinh hạ trong bụng con vua, cũng sẽ có quản lý lục cung chi quyền, có thể vì hoa phi phân ưu.

Lâm uyển như cũng không tưởng để ý tới nghi tu đối chính mình kéo thù hận hành vi, vì thế sờ sờ chính mình tóc, cười nói

Uyển nhưThần thiếp ở thảo nguyên tự do quán, không yêu thích này hậu cung quản lý việc, loại sự tình này vẫn là toàn quyền giao từ hoa phi nương nương đi.

Hoa phi khoe khoang nhìn nghi tu

Năm thế lanHoàng Hậu nương nương yên tâm, thần thiếp tuổi trẻ tinh lực tràn đầy, chắc chắn đem hậu cung xử lý gọn gàng ngăn nắp, cũng không cần có những người khác phân ưu, Hoàng Hậu nương nương liền nghe Hoàng Thượng nói, hảo hảo nghỉ ngơi đi.

Nghi tu còn chưa nói lời nói, Chân Hoàn lại đã mở miệng

Chân HoànHoàng Hậu nương nương sinh bệnh, tần thiếp chờ cũng thực lo lắng, tần thiếp chờ hy vọng Hoàng Hậu nương nương sớm ngày khang phục, như vậy liền không cần làm phiền hoa phi nương nương giúp Hoàng Hậu nương nương quản lý lục cung.

Chân Hoàn ý tứ này là trào phúng hoa phi quyền lợi lại đại cũng chỉ là cùng nhau xử lý, cấp Hoàng Hậu hỗ trợ, rốt cuộc hoa phi là thiếp, mà Hoàng Hậu chung quy là Hoàng Hậu, là chính cung.

Hoa phi khinh thường mà nhìn Chân Hoàn, cười nhạo

Năm thế lanTân tấn phi tần trung, hoàn quý nhân thừa sủng nhiều nhất, đáng tiếc trong bụng thế nhưng không có động tĩnh a, thế nhưng làm nguyệt phi trước có mang có thai, ngươi nói một chút, đồng dạng là tân tấn phi tần, nguyệt phi đã là phi vị, mà có chút người vẫn là nho nhỏ quý nhân đâu.

Hoa phi vừa nói xong, hoa phi kỳ hạ phí quý nhân, tào quý nhân đám người, đều trộm nở nụ cười.

Chân Hoàn tiếp tục cười

Chân HoànĐa tạ hoa phi nương nương quan tâm, thần thiếp sẽ tiếp tục hảo hảo hầu hạ Hoàng Thượng, nghĩ đến chờ duyên phận tới rồi, hài tử liền tới rồi.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ