61. Ngắm hoa ( hội viên thêm càng )
-
Phú sát quý nhân có thai sau, càng thêm càn rỡ, ở trong cung bốn phía khoe ra Hoàng Thượng vì chính mình chế tác son phấn.
Thực mau, Hoàng Hậu liền mời trong cung các phi tần đi Cảnh Nhân Cung ngắm hoa cùng nhạc.
Còn hảo Hoàng Hậu hiện tại không biết An Lăng Dung có thai, bằng không khả năng sẽ cùng nhau tính kế, hôm nay rời xa phú sát quý nhân thì tốt rồi.
Đi vào Cảnh Nhân Cung, liền thấy Hoàng Hậu, hoa phi cùng phú sát quý nhân đi ở một khối thưởng thức mẫu đơn.
Còn có tề phi trong tay hạt thông.
Lý xảo tiếu mang theo An Lăng Dung cấp Hoàng Hậu hành lễ, sau đó liền chạy đến bên kia đi thưởng hoa nghênh xuân.
Nhìn nghi tu vẫn chưa kêu chính mình lưu lại, nói vậy nghi tu lần này cũng không có đem chính mình tính kế lần này miêu phác án trung.
Lý xảo tiếu cùng An Lăng Dung liền cách những người đó một mình chơi, còn cố tình lôi kéo An Lăng Dung ly hạt thông xa một ít.
Chỉ chốc lát sau, nghi tu liền ban phú sát quý nhân đến hành lang trung ngồi xuống, còn cầm cái ngỗng vũ đệm mềm lót.
Phú sát quý nhân ngồi xuống hạ, liền bắt đầu bôi son phấn.
Lý xảo tiếu vừa thấy hoàn quý nhân cũng hướng đi Hoàng Hậu thỉnh an, liền biết trò hay mở màn. Nàng chỉ lo hảo hảo mang theo An Lăng Dung ngốc tại an toàn khu vực.
Đột nhiên, một tiếng cuồng dã mèo kêu, cùng với mấy người phụ nhân tiếng thét chói tai, làm Lý xảo tiếu cùng An Lăng Dung cùng hân quý nhân quay đầu lại.
Phú sát quý nhân cùng Chân Hoàn song song ngã xuống đất, phú sát quý nhân vẫn luôn ôm bụng, hô to đau. Chân Hoàn trên cổ có máu chảy đầm đìa ba đạo vết thương.
Phú sát quý nhânHoàng Hậu nương nương, thần thiếp, đau!
Nghi tu thực kinh hoảng mà bộ dáng, phân phó nói
Hoàng Hậu nghi tuMau đỡ phú sát quý nhân tiến thiên điện nghỉ tạm!
Tất cả mọi người vào thiên điện, nhưng là, trong điện quanh quẩn, chỉ có phú sát quý nhân kêu đau thanh âm. Liền Chân Hoàn cũng chưa quá chú ý chính mình vết thương, vẫn luôn nhìn phú sát quý nhân nằm giường đệm.
Qua mười lăm phút, rốt cuộc tới ba cái thái y
Vạn năng nhân vậtThái y: Vi thần tới muộn, Hoàng Hậu nương nương thứ tội!
Hoàng Hậu nghi tuTới liền hảo, chương thái y, mau đi xem một chút phú sát quý nhân.
Vạn năng nhân vậtThái y: Là.
An Lăng Dung mới vừa đã hoài thai, liền nhìn đến như vậy sự, sợ tới mức run bần bật. Vẫn luôn bắt lấy Lý xảo tiếu cánh tay.
Lý xảo tiếu thuận thuận An Lăng Dung bối, nhỏ giọng an ủi nói
Lý xảo tiếuKhông có việc gì không có việc gì, chúng ta đều hảo hảo đâu.
Thái y đem một phút mạch, ra tới hồi bẩm Hoàng Hậu
Vạn năng nhân vậtThái y: Hồi bẩm Hoàng Hậu, tiểu chủ té ngã lúc sau, mạch tượng không xong, thai khí chấn động, thả lại đã chịu kinh hách, vi thần kiến nghị, hẳn là lập tức trở lại chính mình trong cung tĩnh dưỡng. Vi thần lại khai thượng mấy uống thuốc phương, như vậy lại nhìn một cái có thể hay không khôi phục thai khí nha.