21. Xem diễn
-
Lý xảo tiếu đối quả quận vương ở chỗ này vẫn là cảm thấy rất kỳ quái, kịch trung cũng không có một đoạn này a.
Lý xảo tiếuNgươi như thế nào ở chỗ này, không phải hẳn là ở Dưỡng Tâm Điện chờ Hoàng Thượng phẩm họa sao?
Quả quận vương cười nói
Quả quận vươngHa ha, bổn vương đợi thật lâu cũng chưa chờ đến, nghe ngự tiền người ta nói, Hoàng Thượng tới Ngự Hoa Viên, cho nên bổn vương liền tới nhìn xem.
Lý xảo tiếuHoàng Thượng cũng mau liêu xong rồi, Vương gia vẫn là trở về chờ đi, ở chỗ này cùng ta ngốc cũng không tốt.
Quả quận vương tùy tiện hành lễ
Quả quận vươngLà, bổn vương cáo từ. Có duyên gặp lại.
Ngươi đi nhanh đi, ai ngờ cùng ngươi gặp lại a.
Dưỡng Tâm Điện ngoại, quả quận vương ở trước cửa đứng. Không chờ bao lâu, Hoàng Thượng liền lại đây.
Quả quận vươngHoàng Thượng cát tường!
Ung Chính tựa hồ thật cao hứng, đi vào tới tốc độ cũng nhanh rất nhiều, nhìn quả quận vương cười nói
Ung ChínhĐứng lên đi, ngươi như thế nào như vậy đã sớm tới.
Quả quận vươngHoàng huynh sáng sớm phái người tới truyền chỉ, nói có Ngô Đạo Tử chân tích, ta này tâm ngứa khó nhịn, tức khắc liền chạy tới.
Ung Chính bàn chân tùy ý ngồi ở trên giường, buồn cười mà nhìn quả quận vương
Ung ChínhGấp cái gì, họa cũng sẽ không chạy.
Quả quận vươngAi, tên này họa cùng mỹ nhân giống nhau, một khắc cũng không thể chậm.
Ung ChínhNhư thế cấp sắc, đảo cũng không thấy ngươi đón dâu.
Quả quận vươngĐại Thanh có Hoàng Thượng cành lá tốt tươi là được, thần đệ gấp cái gì đâu, chỉ cầu một lòng ái người mới hảo.
Ung ChínhHa ha, Tô Bồi Thịnh, đi đem họa lấy đến đây đi.
Tô Bồi Thịnh ở bên cạnh ngốc, suy nghĩ một hồi lâu, vẫn là mở miệng
Vạn năng nhân vậtTô Bồi Thịnh: Hoàng Thượng, vừa rồi dư đáp ứng đã tới, khóc lóc yêu cầu thấy Hoàng Thượng.
Ung Chính ngừng một chút, bực bội mà nói
Ung ChínhKhông cần lý nàng, đúng rồi, trẫm nhớ rõ nhà kho có một phen cực hảo Lam Điền ngọc tiêu, ngươi đi cho trẫm tìm ra.
Vạn năng nhân vậtTô Bồi Thịnh: Già
Quả quận vương nhìn Ung Chính đi tìm tiêu, tự nhiên là minh bạch, hơi hơi mỉm cười
Quả quận vươngHoàng Thượng này liền không để ý tới Dư thị?
Ung ChínhCảm giác người trước người sau không giống nhau, không bằng ỷ mai viên đêm đó dịu dàng động tâm.
Quả quận vươngCho nên nói, người này, gặp nhau không bằng hoài niệm.
Ung ChínhHa ha ha, xem họa.