Quyển thứ hai 1-10

118 4 0
                                    

1. Mới gặp

-

Khang Hi 54 năm vào đông, Khang Hi mang chúng hoàng tử tuần du tái ngoại, hoàng tứ tử, hoàng bát tử, hoàng cửu tử, hoàng thập tử, hoàng thập tam tử, hoàng mười bốn tử tùy hạnh.

Sáng sớm, chúng hoàng tử từ Khang Hi doanh trướng mới vừa đi ra. Liền phân hai nhóm đi lạc mở ra.

Hoàng bát tử, hoàng cửu tử, hoàng thập tử, hoàng mười bốn tử đi cùng một chỗ đi thảo nguyên cưỡi ngựa.

Hoàng tứ tử cùng hoàng thập tam tử tắc lựa chọn đi rừng rậm đi săn.

Dận TườngTứ ca! Chúng ta đi, đã lâu không đi săn, khó được đi vào tái ngoại, sao có thể không thoải mái một hồi!

Hoàng thập tam tử Dận Tường, năm nay 29 tuổi, đúng là khí phách hăng hái tuổi tác, sinh mắt sáng tuấn lãng, góc cạnh rõ ràng, dáng người cao gầy tỉ lệ cân xứng. Mà hắn trong miệng tứ ca, chính là Hòa Thạc Ung thân vương Dận Chân, năm nay 38 tuổi, cùng thanh niên sinh long hoạt hổ bất đồng, Dận Chân đã đi vào trung niên, tuy rằng minh mục lãng tinh, dáng vẻ đường đường, nhưng khí chất thượng, lại hai mắt như đàm, cười như không cười.

Dận Chân cũng cách đã hơn một năm không có đi vào tái ngoại, cho nên thực mau liền đáp ứng rồi

Dận ChânHảo, này ngày mùa đông, nóng người tử, đi thôi.

Hai người thực mau liền tới đến thảo nguyên phụ cận một mảnh rừng rậm, rừng rậm bông tuyết còn có chút không có hòa tan, một mảnh tuyết trắng cảnh đẹp, hai người cầm lấy cung tiễn liền bắt đầu tỷ thí, xem ai bắn đến con mồi càng nhiều.

Chỉ chốc lát sau, Dận Tường cũng đã đạt được hai chỉ tuổi nhỏ lộc cùng ba con con thỏ, mà Dận Chân bên người lại chỉ có một con thành niên lộc.

Dận Tường cười mà thần thái phi dương

Dận TườngTứ ca, xem ra ngươi lại muốn bại bởi ta. Ta thắng có hay không cái gì khen thưởng a?

Dận Chân đối Dận Tường cười nhạo không chút nào để ý, khóe miệng một loan, cười nói

Dận ChânKia tứ ca ta, liền khen thưởng ngươi vài đạo tốt nhất toán học đề đi.

Nghe đến đó, Dận Tường bĩu môi, đối với Dận Chân nói

Dận TườngTứ ca đừng a, ta biết sai rồi, không cùng tứ ca so, đợi lát nữa trở về liền cấp tứ ca thịt nướng ăn!

Dận Chân nhất am hiểu chính là văn hóa khóa, nhưng cưỡi ngựa bắn cung là chúng hoàng tử bên trong nhất không có thiên phú. Dận Tường vừa vặn tương phản, hắn am hiểu cưỡi ngựa bắn cung, đã từng dùng lưỡi dao sắc bén đơn giết qua mãnh hổ, chính là văn hóa giống nhau, đặc biệt là toán học, làm người đau đầu, cho nên Dận Tường thường xuyên thỉnh giáo Dận Chân toán học đề, hai người chính là như vậy càng ngày càng quen thuộc, sau lại trở thành bạn tri kỉ.

Dận Chân cười nói

Dận ChânNày còn kém không nhiều lắm.

Liền ở hai người chuyện trò vui vẻ thời điểm, một con gấu đen xuất hiện ở Dận Tường phía sau, như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm Dận Tường phía sau lưng.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ