Duẫn lễ phiên ngoại 1-4

35 3 0
                                    

Duẫn lễ phiên ngoại một

-

Duẫn lễ là tiên đế cùng Thư phi ấu tử, ở tiên đế lúc tuổi già, Thư phi đến tiên đế chuyên sủng, vì Thư phi chuyên môn kiến tạo đồng bồn hoa, tuổi tuổi hợp hoan, tập 3000 sủng ái với một thân, chọc lục cung tiện đố. Cho nên hắn từ nhỏ đến tiên đế coi trọng, mọi chuyện đều là tiên đế thân thụ, vì thế tập đến một thân hảo bản lĩnh, có dũng có mưu, văn võ song toàn.

Nhưng mà như vậy cao điệu mở ra nhân sinh hắn, lại bởi vì tuổi tác chênh lệch, mà không chịu đại thần coi trọng, không có tham dự cửu tử đoạt đích.

Dận Chân cùng duẫn lễ kém mười chín tuổi.

Vì bo bo giữ mình, duẫn lễ đành phải làm bộ say mê thi thư, không muốn tham dự này tàn khốc đấu tranh.

Vốn tưởng rằng nhân sinh cứ như vậy cao khai thấp đi, nhàn hạ thoải mái đương cái tiêu sái Vương gia, lại không nghĩ rằng tứ ca lúc tuổi già, bên người hơi chút có làm huynh đệ chỉ còn lại có mười sáu ca Trang Thân Vương cùng chính mình.

Vì thế chính mình cứ như vậy nhặt của hời, thành quả thân vương, ở tứ ca bệnh nặng sau, cùng sáu a ca hoằng thịnh cùng nhau giám quốc.

Cho dù là ở giám quốc ta, vẫn như cũ không có quên mẫu thân nói, bo bo giữ mình quan trọng nhất, không cần bị quyền lợi huân tâm.

Cho nên ta mọi chuyện đều cùng hoằng thịnh thảo luận hừng hực khí thế, chưa bao giờ tự mình làm quyết định.

Cũng không nghĩ tới hoằng thịnh tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cũng thực hiểu được vi thần chi đạo, cũng không ôm quyền, không tự mình kết giao đại thần, mỗi lần đều nỗ lực suy đoán tứ ca ý tứ làm quyết định. Trách không được hoằng thịnh như vậy chịu tứ ca thích đâu.

Vì thế ta thúc cháu hai cứ như vậy trở thành hảo đồng bọn.

Ở giám quốc nhật tử, mỗi ngày tâm tình xong chính sự lúc sau, chúng ta đều sẽ cùng nhau hạ chơi cờ uống uống trà tâm sự.

Trời cao có lẽ là chiếu cố ta, ở hoằng thịnh đăng cơ sau, tứ ca nhìn ta làm việc không tồi, liền phong ta vì phụ chính đại thần.

Bởi vì cùng hoằng thịnh giao tình, được đến hoằng thịnh trọng dụng, bị an bài tiếp quản Lý Phiên Viện, bị nhâm mệnh vì cấm vệ quân tiên phong doanh thống lĩnh, kiêm quản Chính Hoàng Kỳ Mông Cổ đô thống, nạm lam kỳ hán quân đô thống, nạm hồng kỳ Mãn Châu đô thống, còn thưởng một vạn lượng bạc trắng.

Bốn năm thời gian, ta từ một cái thường thường vô kỳ quả quận vương, thành một cái tay cầm tam kỳ đô thống, hơn nữa kiêm quản Lý Phiên Viện phụ chính thân vương. Này xác thật làm ta thụ sủng nhược kinh.

Tuy rằng ta trong lúc nhất thời phi thường không thích ứng, nhưng là ta cho rằng người cần thiết muốn cảm ơn, cho nên ta quyết định giống mười ba ca học tập, nỗ lực công tác, làm hoằng thịnh phó bắt tay.

Cũng có đáng tiếc, đó chính là, ta cùng hoằng thịnh chi gian cảm tình không có khả năng như vậy thuần túy.

Bởi vì hoằng thịnh là đế vương, ta là thần, hoằng thịnh có thể kêu ta mười bảy thúc, nhưng là ta chỉ có thể kêu hắn hoàng đế.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ