101. Chèn ép ( hoa tươi thêm càng )
-
Bên này hoa phi cung nhân, mới vừa hỏi thẩm, Niên Canh Nghiêu lại đắc tội Ung Chính, bị biếm vì thành Hàng Châu môn trông coi.
Ngày hôm sau thỉnh an, Ung Chính cũng tới, nghi tu lấy ra hoa phi tội trạng, một kiện một kiện niệm.
Niệm xong sau, Ung Chính nhàn nhạt mà nói
Ung ChínhNên phun, chu ninh hải đều phun sạch sẽ sao?
Vạn năng nhân vậtThái giám: Hồi Hoàng Thượng, chu ninh hải chịu hình sau ngất xỉu đi hai lần, hắn nói hắn chỉ biết này đó. Khác hắn cũng không rõ ràng lắm.
Ung ChínhCòn có khác? Hoa phi tạo nghiệt còn chưa đủ, lấy xuống.
Lý xảo tiếu nhìn Ung Chính như vậy có lệ, kia tam tờ giấy liền tùy tiện phiên phiên, cũng chưa nhìn kỹ. Khẳng định là luyến tiếc.
Hoàng Hậu nghi tuHoa phi chi tội thật sự là khánh trúc nan thư, Hoàng Thượng, ngươi tính toán như thế nào xử trí hoa phi đâu?
Ung ChínhĐi tra, phàm là cùng hoa phi có lui tới cung nhân, bộ dạng khả nghi giống nhau đánh chết.
Hoàng Hậu nghi tuLà.
Ung ChínhHoa phi năm thị, lâu ở cung đình đức hạnh có mệt, huỷ bỏ phong hào, hàng vì đáp ứng.
Lý xảo tiếu thực rõ ràng mà thấy được mọi người mất mát biểu tình. Mọi người đều cảm thấy năm thế lan đáng giận, lại không biết Hoàng Thượng đối năm thế lan là có một ít chân tình. Lý xảo tiếu cho rằng, nếu năm thế lan bên người không có tào cầm mặc như vậy người thông minh, có lẽ sẽ không làm như vậy nhiều chuyện xấu, bởi vì nàng quá ngu ngốc, nàng cung nữ thái giám đều không thông minh.
Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng có nhân đức chi tâm, khoan mang hậu cung, lường trước năm đáp ứng nhất định có thể hối cải để làm người mới, thần thiếp thế năm đáp ứng cảm tạ Hoàng Thượng.
Hoàng Hậu nghi tuChính là năm đáp ứng vẫn luôn đều tưởng gặp mặt Hoàng Thượng, đại khái một là có điều khiếu nại, nhị là cầu Hoàng Thượng khoan thứ này người nhà.
Ung Chính nhắm mắt lại, không nghĩ đối mặt này đó, nhàn nhạt mà nói
Ung ChínhTrẫm cùng nàng đã không lời nào để nói, trẫm nhớ rõ nàng mới vừa vào vương phủ thời điểm, như vậy minh diễm hoạt bát, như thế nào hiện giờ thế nhưng thành cái dạng này.
Nghi tu tiếp tục chứng thực năm thế lan sự
Hoàng Hậu nghi tuNăm đáp ứng là gieo gió gặt bão, chẳng trách người khác.
Ung Chính vẫn là chủ động dời đi đề tài
Ung ChínhLần này công thần nhà vừa độ tuổi nữ tử tuyển đến trong cung có này đó cái, trẫm muốn tỏ vẻ một chút khen thưởng công thần chi tâm.
Hoàng Hậu nghi tuThần thiếp ấn Hoàng Thượng theo như lời, tuyển Đô Sát Viện ngự sử Qua Nhĩ Giai ngạc mẫn chi nữ Qua Nhĩ Giai văn uyên cùng Kiêu Kỵ Doanh phó thống lĩnh lê bân chi muội lê oanh, còn thỉnh Hoàng Thượng định đoạt.