21. Phạt quỳ
-
Lệ tần cũng ra tới giúp hoa phi nói chuyện
Phí mây khóiCũng không phải là sao, thần thiếp khai câu vui đùa, có phải hay không về sau chỉ cần nói chính mình nô tài va chạm, là có thể không ấn quy củ hướng trung cung thỉnh an đâu?
Hoa phi tiếp tục khinh miệt mà cười
Năm thế lanCó tâm cũng hảo, vô tình cũng thế, sai rồi chính là sai rồi, sai rồi nên gánh vác.
Lâm uyển như ở hiện đại là nói một không hai đỉnh lưu nữ minh tinh, uyển như cũng là bị nuông chiều Mông Cổ khanh khách, dù sao hiện tại lâm uyển như liền rất khó chịu, đặc biệt tưởng cãi lại.
Uyển nhưThần thiếp mới vừa vào cung yết kiến Hoàng Hậu nương nương ngày ấy, hoa phi nương nương liền đến muộn, hoa phi nương nương hẳn là làm gương tốt, bằng không cũng đừng trách thần thiếp đến trễ, đó là thượng bất chính hạ tắc loạn a.
Uyển nhưTuy rằng Hoàng Thượng không cho nương nương dậy sớm, chính là Hoàng Thượng cũng không cho thần thiếp dậy sớm đâu, thần thiếp không cũng mã bất đình đề mà chạy đến, có thể so nương nương thảnh thơi thảnh thơi mà đi vào tới muốn tốt rất nhiều.
Uyển nhưRốt cuộc là ai càng không tôn trọng Hoàng Hậu nương nương đâu?
Sau đó lâm uyển như đi vào trong điện, hướng hoa phi ngồi xổm xuống dưới
Uyển nhưHoàng Hậu nương nương còn không có sinh khí, hoa phi nương nương nhưng thật ra rất cấp bách, nếu thần thiếp chọc hoa phi nương nương không cao hứng, vậy thỉnh hoa phi nương nương thứ tội.
Hoa phi nghe liền sinh khí, một cái cây quạt liền quăng qua đi, nhưng nện ở trang sức thượng, không có nhiều đau
Năm thế lanBổn cung phụng dưỡng Hoàng Thượng nhiều năm, lại có quản lý lục cung chi quyền, ngươi mới vừa vào cung, cũng xứng cùng bổn cung so?
Năm thế lanNguyệt tần cậy sủng mà kiêu, bất kính Hoàng Hậu, va chạm bổn cung, với Cảnh Nhân Cung ngoại phạt quỳ hai cái canh giờ, phạt bổng hai tháng.
Ôi trời ơi, còn muốn phạt quỳ. Xem ra chính mình vừa rồi xác thật quá mức khoe khoang, nhưng thật sự nhịn không được, hoa phi thật sự quá kiêu ngạo.
Không sợ, ta không sợ, ta có hậu đài.
Uyển nhưThần thiếp đa tạ nương nương pháp ngoại khai ân.
Nghi tu ra tới ban ơn lấy lòng
Hoàng Hậu nghi tuBổn cung cho rằng lược thi tiểu giới có thể, mấy ngày này nguyệt tần còn ở phụng dưỡng Hoàng Thượng, nếu là hoa phi, ngươi như vậy phạt nguyệt tần, không khỏi sẽ quét Hoàng Thượng hứng thú a.
Hoa phi đang ở nổi nóng, căn bản không tưởng như vậy nhiều
Năm thế lanBổn cung cho rằng pháp không ngoài nhân tình, sai rồi liền muốn gánh vác, nếu không này hậu cung còn có cung quy mới vừa kỷ đáng nói?
Năm thế lanChu ninh hải, đem nguyệt tần dẫn đi.
Lâm uyển như cứ như vậy đi theo chu ninh hải đi xuống, trên đường còn phân phó ở bên ngoài Tiểu Linh Tử đi thông tri Di Thân Vương.