131. Biết rõ ( hội viên thêm càng )
-
Trương thái y bắt mạch qua đi, liền cười quỳ xuống
Vạn năng nhân vậtTrương thái y: Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng thuần quý nhân, thuần quý nhân đã có hai tháng có thai!
Trĩ nhãA? Thật vậy chăng, kia thật tốt quá ~
Lâm uyển như con ngươi trầm trầm, quan sát đến mọi người phản ứng, rất nhiều phi tần đều là vẻ mặt ghét bỏ, xem ra mọi người đều là minh bạch thuần quý nhân là cái gì mặt hàng.
Chỉ là, lâm uyển như chú ý tới, Dận Chân biểu tình, tựa hồ cũng không cao hứng, lâm uyển như thế diễn viên, mặc kệ Dận Chân cười mà nhiều xán lạn, là thật là giả vừa thấy liền biết. Chẳng lẽ này trong đó có cái gì ẩn tình?
Dận ChânHảo, thưởng!
Dận Chân đột nhiên lại nghĩ tới một sự kiện
Dận ChânHiện giờ địa vị cao phi tần nhiều có rảnh huyền, hoàng quý phi một người lo liệu hậu cung cũng sẽ mệt chút, cho nên trẫm tính toán đại phong lục cung.
Dận ChânTấn kính phi vì kính Quý phi, cùng nhau xử lý hoàng quý phi xử lý lục cung công việc, hân quý nhân vì hân tần, ninh quý nhân vì ninh tần, thuần quý nhân vì thuần tần.
Dận Chân là biết kính phi là cái khó được cùng lâm uyển như nói chuyện qua, cho nên tấn kính phi.
Sau đó tấn vị người đứng dậy tạ ơn
Vạn năng nhân vậtBốn người: Thần thiếp đa tạ Hoàng Thượng đại ân.
Yến hội sau khi kết thúc, Dận Chân cùng lâm uyển giống như ngồi một cái kiệu liễn hồi Thừa Càn Cung.
Trên đường, Dận Chân sắc mặt thoạt nhìn vẫn là không được tốt, lâm uyển như thử tính hỏi
Uyển nhưHoàng Thượng, thuần tần có thai không phải một kiện hỉ sự sao, Hoàng Thượng thấy thế nào lên không cao hứng đâu.
Dận Chân nội tâm buồn bực, không có khả năng đem hạ dược tình hình thực tế nói ra đi. Nhưng Dận Chân cảm thấy, lâm uyển như thế cái người thông minh, chính mình vẫn là đến đề điểm một chút
Dận ChânUyển như, về sau muốn ít đi Trữ Tú Cung, còn có này đó ban thưởng gì đó, đều đừng tặng.
Lâm uyển như ngốc lăng, vừa rồi ở trong yến hội, Dận Chân hỏi thái y, thái y nói thẳng nội tiết hỗn loạn, sau đó mang thai, Dận Chân lại vẻ mặt hoài nghi, hiện tại cùng chính mình nói chuyện như vậy, chẳng lẽ? Này không phải cùng kịch trung An Lăng Dung có thai tình huống giống nhau sao.
Lâm uyển như cười cười, quay đầu làm bộ sinh khí
Uyển nhưThiết, nàng đem thần thiếp hại thành như vậy, thần thiếp làm gì còn muốn ban thưởng cho nàng, ước gì không thèm nhìn nàng đâu.
Dận Chân cười sờ sờ lâm uyển như đầu
Dận ChânHảo, kia uyển như liền cách xa nàng chút.
Trở lại Thừa Càn Cung sau, Dận Chân bởi vì có chút hơi say, cho nên phá lệ sốt ruột, vừa vào cửa liền đem lâm uyển như ôm vào tẩm điện.