71. Chống đối ( hội viên thêm càng )
-
Qua mười lăm phút, Chân Hoàn rốt cuộc tới, chậm rãi đi đến trong điện gian hành lễ.
Chân HoànCấp Quý phi nương nương thỉnh an, tần thiếp thần khởi không khoẻ, cho nên đã tới chậm. Còn thỉnh nương nương thứ tội.
Hoa quý phi ở phía trên chậm rãi phe phẩy cây quạt, khinh thường mà nói
Năm thế lanBiết ngươi có thai trong người, khó tránh khỏi kiều quý chút, đứng lên đi.
Năm thế lanNgày gần đây trong cung cung nữ, thái giám cãi nhau đánh nhau không ít, thừa dịp này đoạn thời điểm rảnh rỗi, trong cung cũng nên hảo hảo mà sửa trị sửa trị. Trong cung cung nữ thái giám cãi nhau đánh nhau đơn giản là dựa vào các vị tiểu chủ quyền thế sủng hạnh. Nô tài như thế. Tất nhiên là thượng lương bất chính mới hạ lương oai, thí dụ như phú sát quý nhân, ngày đó nương chính mình có thai liền cậy sủng mà kiêu.
Phú sát quý nhân nghe được năm thế lan nói đến chính mình sau, đầu tiên là thực tức giận, nhưng sau lại cũng không thể không mặt trầm xuống nhận sai.
Năm thế lanNếu còn có người không biết giáo huấn, tiếp tục bước phú sát quý nhân vết xe đổ, vậy quá không nên, hoàn tần, ngươi cũng biết tội nha.
Chân Hoàn tự nhiên là vẻ mặt ngốc, đứng lên.
Năm thế lanHôm nay các phi tần tề tụ Dực Khôn Cung thính sự, hoàn tần vô cớ tới muộn, mục vô bổn cung, còn không mau quỳ xuống!
Chân Hoàn tuy rằng quỳ xuống, nhưng quỳ đến thẳng tắp, không có một chút nhận sai thái độ cùng biểu tình, khinh thanh tế ngữ nói
Chân HoànTần thiếp biết sai, mới vừa rồi đã thỉnh tội.
Năm thế lan tiếp tục khiêu khích
Năm thế lanHiện giờ liền mục vô tôn ti, nếu ngày sau sinh hạ hoàng tử, ngươi lại muốn như thế nào, chẳng lẽ không phải toàn bộ hậu cung đều phải cùng ngươi họ Chân!
Chân Hoàn thái độ vẫn như cũ không thay đổi, tiếp tục chậm rãi nói
Chân HoànQuý phi nương nương tuy sinh khí, nhưng tần thiếp lại không thể không nói, phú sát quý nhân có thai khi, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu đều tăng thêm quan tâm, này không phải vì phú sát quý nhân, mà là vì tông miếu xã tắc, tần thiếp hôm nay cũng đều không phải là vô cớ tới muộn, liền tính hôm nay phi tần có điều mạo phạm, nhưng thượng có Thái Hậu cùng Hoàng Hậu, mới vừa rồi Quý phi nương nương theo như lời hậu cung tùy họ Chân, thật sự kêu tần thiếp sợ hãi.
Năm thế lan căn bản là không có nghe Chân Hoàn nói chuyện, trực tiếp khinh miệt mà nói
Năm thế lanNữ tử lấy phụ đức vì thượng, hoàn tần Chân thị xảo ngôn lệnh sắc, dĩ hạ phạm thượng, mục vô bổn cung, phạt với Dực Khôn Cung ngoại quỳ tụng nữ giới, lấy kỳ giáo huấn.
Lời này vừa nói ra, trong cung sở hữu cùng hoàn tần giao hảo phi tần đều ra tới thế hoàn tần cầu tình, nhưng năm thế lan căn bản là không nghe
Năm thế lanHoàn tần, ngươi là chính mình đi ra ngoài, vẫn là bổn cung sai người đỡ ngươi một phen.
Lúc này Lý xảo tiếu vẫn là mở miệng