61. Chúc mừng ( hội viên thêm càng )
-
Dận Chân nặng nề mà nhìn lâm uyển như liếc mắt một cái, cười nói
Dận ChânChờ uyển như sang tháng sau, thử quản lý lục cung đi?
Dận ChânUyển như có chút quyền lực, liền càng không sợ những người khác.
Lâm uyển như có chút động tâm, nhưng lại sợ phiền toái, rốt cuộc chính mình đã có duẫn tường duy trì, Nội Vụ Phủ mọi chuyện đều sẽ chu đáo, nhưng có cung quyền lại có thể càng phương tiện chính mình, chính là lại sẽ đối thượng hoa phi cái này thứ đầu.
Dận Chân nhìn ra lâm uyển như do dự tâm tư, liền cười nói
Dận ChânNhư thế nào, uyển như sợ phiền toái?
Lâm uyển như nghĩ tới nghĩ lui lúc sau, quyết định vẫn là muốn, sợ cái gì hoa phi a! Chính mình chưa bao giờ là sợ phiền phức.
Lâm uyển như cười nói
Uyển nhưHoàng Thượng, thần thiếp không sợ phiền toái, vì hoằng diệu, thần thiếp sẽ hảo hảo học tập.
Uyển nhưNhưng trước mắt hoa phi nương nương thế đại, sợ là không chịu giao quyền lực cấp thần thiếp, còn thỉnh Hoàng Thượng cùng hoa phi nương nương hảo hảo nói nói.
Nghe lâm uyển như nói, Dận Chân đột nhiên lại nghĩ tới chính mình muốn phủng sát năm thị nhất tộc chính sách, cảm thấy lúc này vẫn là không cần quá mức phân năm thế lan quyền lực.
Lâm uyển như cùng Dận Chân về hoa phi này một khối đã sớm đã mở ra giảng, cho nên không có gì có thể giấu giếm.
Dận Chân suy tư lúc sau, liền nói
Dận ChânNếu như vậy, kia uyển như liền trước xem một ít đơn giản sổ sách, hoa phi bên kia trẫm sẽ hảo hảo cùng nàng nói, ngươi không cần lo lắng.
Lâm uyển như rất vừa lòng
Uyển nhưKia thần thiếp liền đa tạ Hoàng Thượng!
Triệu thái y lúc này đã đi tới
Vạn năng nhân vậtTriệu thái y: Hoàng Thượng, nương nương mới vừa sinh sản xong, còn cần nhiều hơn nghỉ ngơi, không nên nhiều lời lời nói, gặp qua với mệt nhọc.
Dận Chân lúc này mới phản ứng lại đây, lập tức xin từ chức
Dận ChânHảo, kia trẫm liền đi trước phê sổ con, uyển như, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, trẫm ngày mai buổi tối lại đến xem ngươi.
Lâm uyển như cười gật đầu
Uyển nhưThần thiếp cung tiễn Hoàng Thượng.
Dận Chân đi rồi sau, lâm uyển như thả lỏng thể xác và tinh thần, trực tiếp hô hô ngủ nhiều. Ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng.
Lâm uyển như rửa mặt chải đầu hảo sau, liền tiếp tục ngồi ở trên giường nghỉ ngơi, lâm uyển như đột nhiên cảm thấy ở cữ hảo nhàm chán a, chỗ nào cũng không thể đi.
Cung Ninh Vương phi đương nhiên là nhất hiểu chính mình nữ nhi người, nhìn nữ nhi dáng vẻ này định là nhàm chán, nhưng là đây đều là mỗi người đàn bà phải trải qua, hơn nữa ở cữ ngồi không hảo đối thân thể có ảnh hưởng.