Quyển thứ nhất 201-210

29 4 0
                                    

201. Tam dựng ( hoa tươi thêm càng )

-

Thánh mẫu Hoàng Thái Hậu băng hà, giữ đạo hiếu thời kỳ ba năm, mỗi năm chín nguyệt, cho nên cộng 27 tháng.

Nhưng quốc gia không thể một ngày vô quân, quân vương không thể mỗi ngày đồ trắng, cho nên giữ đạo hiếu cũng liền từ ngày đại nguyệt, giữ đạo hiếu 27 thiên.

Thái Hậu một băng hà, Lý xảo tiếu liền cho chính mình bắt mạch đem xuất thân dựng tới, thật là lệnh người kinh ngạc.

Nhưng là tang kỳ, Lý xảo tiếu tính toán không nói, chờ 27 thiên tang kỳ sau khi kết thúc, lại nói cho Ung Chính. Tang kỳ là không thể lâm tân phi tần, Ung Chính như vậy chú trọng thanh danh, định sẽ không nhập hậu cung. 27 thiên qua đi vừa vặn mãn ba tháng, thai khí ổn định.

Lý xảo tiếu cười khổ, lần này rốt cuộc muốn mãn ba tháng lại công bố sao, đáng tiếc a, nghi tu đã cấm túc, không có gì muốn phòng.

——————————

27 thiên qua đi, Ung Chính giữ đạo hiếu kỳ rốt cuộc kết thúc, Lý xảo tiếu nhìn Ung Chính này phó tiều tụy bộ dáng, cảm thấy, Ung Chính định là thực thiếu ái, cho nên mới như vậy hoài niệm chính mình thân sinh mẫu thân.

Chỉ là, sinh tại đây hoàng gia, có như vậy nhiều bất đắc dĩ, Ung Chính vừa sinh ra liền không có ở Đức phi bên người, thế cho nên Đức phi vẫn luôn yêu thương ấu tử, xem nhẹ Ung Chính. Ở kịch trung, Ung Chính thế nhưng liền hống ngủ nhạc thiếu nhi đều không có nghe chính mình mẫu thân xướng quá.

Thứ ba mươi thiên, Lý xảo tiếu quyết định, tự mình đi Dưỡng Tâm Điện nói cho Ung Chính tin tức này.

Lý xảo tiếuHoàng Thượng vạn phúc kim an.

Ung Chính kéo mỏi mệt đôi mắt, nhìn đến là Lý xảo tiếu lúc sau, cũng hơi hơi mà cười

Ung ChínhLà yên yên a, tới, ngồi.

Lý xảo tiếu giống thường lui tới giống nhau, cùng Ung Chính cùng nhau ngồi ở to rộng trên ghế.

Lý xảo tiếu hơi hơi mỉm cười, đem Ung Chính tay đặt ở chính mình trên bụng nhỏ, nhẹ nhàng mà ôn nhu mà gọi một tiếng

Lý xảo tiếuHoàng Thượng ~

Ung Chính cảm nhận được Lý xảo tiếu động tác, có thấy Lý xảo tiếu tình thương của mẹ quang huy biểu tình, tức khắc vẻ mặt kinh ngạc.

Thực mau, Ung Chính kinh ngạc liền chuyển vì kinh hỉ.

Ung ChínhYên yên, ngươi đây là?

Lý xảo tiếu nhìn Ung Chính như vậy biểu tình, liền biết Ung Chính là minh bạch.

Lý xảo tiếu ôn nhu mà cười nói

Lý xảo tiếuHoàng Thượng, thần thiếp lại có thai, đã đầy ba tháng.

Ung Chính nghe thực hưng phấn, đem Lý xảo tiếu tay cầm khởi, nắm ở lòng bàn tay, ôn nhu mà hôn một cái

Ung ChínhYên yên, trẫm có thể có được ngươi là trẫm may mắn.

Lý xảo tiếu ra vẻ thâm tình mà nhìn Ung Chính

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ