151. Bị bệnh
-
Thẩm mi trang nhìn thoáng qua, lập tức liền bối quá mức đi, hoảng loạn mà nói
Thẩm mi trangNày... Này còn thể thống gì!
Kính Quý phi trực tiếp chỉ vào bảy người
Phùng nếu chiêuMau! Mau đem bọn họ áp tiến bạo thất, trước đại hình hầu hạ, lại chờ đợi Hoàng Thượng xử lý.
Lâm uyển như tắc cảm thấy nơi này khí vị đều rất khó nghe
Uyển nhưMau, kêu nô tài tới đem nơi này thu thập một chút, xú đã chết!
Bởi vì thời tiết quá nóng bức, cho nên ở kính Quý phi chủ trương hạ, ba người đi rồi thực hẻo lánh địa phương, nhưng không nghĩ tới, tìm được rồi lớn như vậy một cái "Kinh hỉ".
Kính Quý phi không hổ là bắt gian đại đội trưởng nha.
Đem hiện trường thu thập hảo sau, lâm uyển như tắc phân phó A Tử đem chuyện này nói cho Tô Bồi Thịnh, lại làm Tô Bồi Thịnh nói cho Dận Chân.
Vì cái gì trước nói cho Tô Bồi Thịnh, bởi vì lâm uyển như sợ Dận Chân nóng giận, đánh chửi A Tử, cho nên, bậc này bi thảm việc, vẫn là giao cho Tô Bồi Thịnh đi, Tô Bồi Thịnh cũng là quen làm, càng có đúng mực.
Lâm uyển như cùng kính Quý phi, ôn phi còn ở trên đường, không tính toán đi bạo thất tự mình thẩm vấn kia bảy người, rốt cuộc mới vừa đã trải qua kia một hồi, tận mắt nhìn thấy đến rõ ràng, trong lòng có chút phạm ghê tởm.
Phùng nếu chiêuHoàng Hậu nương nương, ngài đã gọi người đem chuyện này nói cho Hoàng Thượng sao?
Lâm uyển như gật gật đầu
Uyển nhưĐúng vậy, ta làm A Tử đi. Này mấy cái cá nhân thật sự là quá đáng giận.
Kính Quý phi tắc lộ ra lo lắng thần sắc
Phùng nếu chiêuVốn là nên trực tiếp nói cho, bằng không chúng ta cũng không biết kia bảy người như thế nào xử trí. Nhưng, thần thiếp cảm thấy, Hoàng Thượng thân mình......
Ôn phi còn lại là vẫn luôn mặt lộ vẻ ghét bỏ mà thần sắc, hiển nhiên là bị ghê tởm đến bây giờ đều còn không có hoãn lại đây
Thẩm mi trangAi, Hoàng Hậu nương nương, những người này thật là không biết lễ nghĩa liêm sỉ, thần thiếp sợ là vài thiên ăn không ngon.
Lâm uyển như trầm trầm con ngươi, trong lòng cười thầm, nguyên lai Thẩm mi trang cũng là cái song tiêu người, bởi vì Thẩm mi trang ở kịch trung cũng cùng ôn thật sơ tư thông, thậm chí lá gan rất lớn, trực tiếp ở tẩm điện.
Uyển nhưMặc kệ thế nào, ta đều đã phân phó A Tử đi, không có vãn hồi đường sống, tin tưởng Hoàng Thượng sẽ ác liệt xử trí bọn họ bảy người đi.
Lâm uyển như hồi cung sau, A Lan liền sốt ruột hoảng hốt mà đã đi tới
A LanNương nương! Không hảo, Hoàng Thượng nghe xong tin tức, trực tiếp hộc máu té xỉu!
Uyển nhưLại bị bệnh?
Uyển nhưKia không phải lại muốn nằm ở trên giường vài tháng......