111. Cấm túc
-
Sau đó, Dận Chân quay đầu xem nghi tu, đem nghi tu kinh hoảng biểu tình thu vào đáy mắt.
Triệu thái y tới thực mau, dùng ngón tay dính thủy nếm nếm, nghe nghe
Vạn năng nhân vậtTriệu thái y: Hoàng Thượng, này thủy gia nhập một chút dầu hạt cải. Y thư sách cổ thượng có chú, nếu lấy phèn trí vào nước trung, tuy không phải thân sinh phụ tử cũng có thể tương dung, nếu lấy dầu hạt cải đặt trong nước, tuy là thân sinh phụ tử, cũng không thể tương dung.
Lâm uyển như đó là thập phần tốt kỹ thuật diễn, trực tiếp quỳ xuống, chảy xuống nước mắt
Uyển nhưHoàng Thượng, có người cố ý vu hãm thần thiếp, Hoàng Thượng phải cho thần thiếp làm chủ a!
Dận ChânVừa rồi vì công bằng khởi kiến, là Hoàng Hậu chuẩn bị thủy.
Nghi tu trong mắt hàm chứa nước mắt
Hoàng Hậu nghi tuThần thiếp chuẩn bị thủy khẳng định không có vấn đề.
Dận ChânTrẫm nhớ rõ ngươi pha thông y thuật.
Nghi tu tiếp tục phản bác
Hoàng Hậu nghi tuThần thiếp sở dụng này chiêu, một không cẩn thận liền sẽ phát hiện, chẳng lẽ không phải quá mức mạo hiểm? Thần thiếp không như vậy ngu xuẩn.
Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng, Hoàng Thượng minh giám, thần thiếp quý vì Hoàng Hậu, hà tất còn muốn ra này hạ sách, hãm hại nguyệt Quý phi.
Diệp lan y ngữ khí có chút hướng
Diệp lan yTần thiếp tự nhiên nhớ rõ Hoàng Hậu nương nương là cỡ nào hiền huệ, nơi chốn tìm nguyệt Quý phi không thoải mái.
Nghi tu quỳ
Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng minh giám a!
Lâm uyển như bắt chước kịch trung Chân Hoàn, đầy mặt nước mắt mà đi vào Dận Chân bên người, ngữ khí cực kỳ ủy khuất mà nói
Uyển nhưHoàng Thượng, nếu không phải thần thiếp phát hiện, mặc dù nhận định nắng gắt là Hoàng Thượng thân sinh, cũng sẽ nhân oan bị giết.
Sau đó lâm uyển như lại quỳ hướng về phía Hoàng Hậu
Uyển nhưThần thiếp luôn luôn kính ngài vì Hoàng Hậu, nơi chốn lễ kính có thêm, không biết là nơi nào đắc tội Hoàng Hậu, thế nhưng muốn tao này tai họa ngập đầu.
Dận Chân lần đầu tiên nhìn thấy khóc thành như vậy lâm uyển như, thập phần đau lòng, vì thế Dận Chân ôn nhu mà đem lâm uyển như nâng dậy tới, vì lâm uyển như xoa xoa nước mắt
Dận ChânHảo, uyển như, đừng khóc, lại khóc, trẫm tâm đều phải nát.
Lúc này, Tô Bồi Thịnh lại bưng một chén nước lại đây, Dận Chân nghĩ đem nghi tu tội chứng thực, liền thực mau đứng dậy đâm tay chỉ.
Nắng gắt cũng trát ngón tay, vẫn là lệnh nhân tâm đau khóc tiếng la.
Lúc này đây, huyết tương dung.
Dận Chân lãnh đạm mà nhìn nghi tu
Dận ChânHoàng Hậu, việc đã đến nước này, ngươi còn có cái gì nhưng nói, lần đầu tiên thủy xác thật là ngươi chuẩn bị, nếu không phải ngươi, nguyệt Quý phi cùng nắng gắt vừa rồi liền sẽ không chịu bậc này ủy khuất.